0

Review 2 Bộ Sưu Tập Son Tint Espoir Đình Đám Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-10 17:13:46

Espoir, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đã ra mắt hai bộ sưu tập son tint mới đầy ấn tượng. Với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế, hai bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ làm say lòng các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Hãy cùng Hasaki điểm qua từng sản phẩm trong hai bộ sưu tập này.

1. Đôi nét về thương hiệu Espoir

Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất số lượng lớn mỹ phẩm đa dạng khác nhau. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Hiện Espoir đang phát triển nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên nổi bật nhất cần phải kể đến dòng sản phẩm son môi và phấn nước. Các sản phẩm của Espoir thường được đánh giá cao về chất lượng, từ công thức cho đến bảng màu sắc đa dạng và đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm make-up bắt kịp xu hướng và phù hợp với ngoại hình của bản thân, hãy tham khảo ngay các sản phẩm Espoir.

2. Review dòng Son Tint Espoir Couture Lip Tint Shine

2.1 Thiết kế bao bì

Dòng son Son Tint Espoir Couture Lip Tint Shine  được thiết kế hình vuông nhỏ gọn, kích thước vừa vặn cầm chắc tay và dễ bỏ vào túi xách mang theo khi ra ngoài. Sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt cho vỏ bao bì, để nàng có thể dễ dàng quan sát màu son bên trong và tạo ra một cảm giác sang trọng. Phần nắp của sản phẩm được làm nổi bật bằng màu vàng kim sáng bóng, với logo của thương hiệu Espoir được in hoặc dập nổi lên. Điều này sẽ tạo ra một điểm nhấn khác biệt so với các dòng son khác và dễ nhận diện cho sản phẩm. 

son tint Espoir

2.2 Chất son

Chất son của Espoir Couture Lip Tint Shine không quá lỏng, không quá đặc. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu sắc và lượng son trên đôi môi một cách tự nhiên và linh hoạt. Kết cấu lỏng nhẹ của sản phẩm giúp dễ dàng tán đều trên môi mà không gây cảm giác nặng nề. Với độ bám màu ổn định, sản phẩm giữ màu son trên môi suốt thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc son bị phai màu. Đặc biệt, hiệu ứng căng mọng mà sản phẩm tạo ra làm cho đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Đây thực sự là một điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một sản phẩm son phấn chất lượng.

2.3 Ưu điểm nổi bật

  • Công nghệ 3 lớp của Espoir Couture Lip Tint Shine thực sự làm nổi bật sự hoàn hảo trong việc kết hợp giữa độ ẩm, độ bóng và độ bền màu
  • Với kết cấu độ ẩm cao lên đến 36%, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho đôi môi, ngăn chặn tình trạng khô ráp và nứt nẻ.
  • Công thức phức hợp của sản phẩm cũng giúp tăng tỷ lệ phản xạ ánh sáng, tạo ra một làn môi trong suốt và bóng hơn, tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn.
  • Đặc biệt, với chiết xuất lên men Amigel có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, Espoir Couture Lip Tint Shine không chỉ làm đẹp mà còn chăm sóc và bảo vệ đôi môi của bạn mỗi khi sử dụng.

2.4 Bảng màu

Hiện sản phẩm Son Tint Espoir Couture Lip Tint Shine 8.5g đã có mặt tại Hasaki với 2 màu: 

bảng màu son tint Espoir

6 Nutty: Nutty là một trong những màu nổi bật và được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập son, bởi khả năng "cân" mọi tone da và có thể sử dụng hàng ngày.

Son Tint Espoir Bóng Lì 6 Nutty - Màu Nâu Đỏ Đất 8.5g
Son Tint Espoir Bóng Lì 6 Nutty - Màu Nâu Đỏ Đất 8.5g
210.000 ₫   368.000 ₫
Xem thêm

7 Vampy: Màu son này cũng là một trong những màu bán chạy nhất của Espoir. Em này có khả năng tôn da tốt, làm trắng răng và giúp nàng tỏa sáng trong các buổi tiệc

Son Tint Espoir Bóng Lì 7 Vampy - Màu Đỏ Rượu 8.5g
Son Tint Espoir Bóng Lì 7 Vampy - Màu Đỏ Rượu 8.5g
210.000 ₫   368.000 ₫
Xem thêm

3. Review dòng Son Tint Espoir Couture Lip Tint Glaze

3.1 Thiết kế bao bì

Thiết kế của Espoir Couture Lip Tint Glaze thật sự độc đáo và hiện đại, tạo nên một sự khác biệt trong thế giới son môi. Với chất liệu thủy tinh và hình dạng thỏi vuông, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Lớp vỏ trong suốt của thỏi son, dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong, giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp một cách nhanh chóng. Phần nắp thiết kế với hình khối lạ mắt làm nổi bật sản phẩm và tạo điểm nhấn độc đáo.

Xem thêm: Review Các Loại Son Môi Tốt Nhất Hiện Nay Giá Dưới 300k

son tint Espoir

3.2 Chất son

Espoir Tint Glaze có chất son mỏng và cực kỳ mềm mịn, không gây khô môi nhờ công thức giàu dưỡng nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái trên môi tượng như một lớp sương mỏng mà không gây bết dính. Chất son cao cấp, ẩm mượt, không quá lỏng, không quá đặc, giúp bạn hoàn thiện lớp son môi chỉ trong một lần chạm.

son tint Espoir bóng căng mọng

3.3 Ưu điểm nổi bật

  • Chất son tint bóng mềm mượt và khả năng lên màu nhanh chóng, chỉ với 1 lần chạm.
  • công nghệ tiên tiến trong việc lên màu giúp Espoir Couture Lip Tint Glaze tạo ra một lớp trang điểm môi chuẩn màu, căng mọng và sắc nét hơn
  • Với công thức giàu dưỡng, sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn chăm sóc và bảo vệ làn môi của bạn. Không gây khô môi và không tạo cảm giác bết dính khó chịu

3.4 Bảng màu 

Son Tint Bóng Căng Mọng Espoir Couture Lip Tint Glaze 5.5g hiện đã có tại Hasaki gồm 6 màu:

bảng màu son tint

  • Apple Sorbet - Đỏ Cam

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Apple Sorbet - Đỏ Cam 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Apple Sorbet - Đỏ Cam 5.5g
282.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

  • Odd Coral - Cam San Hô

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Odd Coral - Cam San Hô 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Odd Coral - Cam San Hô 5.5g
308.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

  • Chillin’ Chillin’ - Hồng Be

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Chillin’ Chillin’ - Hồng Be 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Chillin’ Chillin’ - Hồng Be 5.5g
284.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

  • Rosa - Hồng Kem Lạnh

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Rosa - Hồng Kem Lạnh 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Rosa - Hồng Kem Lạnh 5.5g
284.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

  • Brulee - Đỏ Đất

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Brulee - Đỏ Đất 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Brulee - Đỏ Đất 5.5g
259.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

  • Smoked - Đỏ Trầm

Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Smoked - Đỏ Trầm 5.5g
Son Tint Espoir Bóng Căng Mọng Smoked - Đỏ Trầm 5.5g
259.000 ₫   407.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm son tint Espoir gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son tint Espoir chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.