0

Review Các Loại Son Môi Tốt Nhất Hiện Nay Giá Dưới 300k

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-25 10:24:18

Review các loại son môi tốt nhất hiện nay giá dưới 300k. Các tiêu chí cần thiết để đánh giá một thỏi son tốt là gì? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay các dòng son hot nhất. 

Son môi là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp, không chỉ có khả năng che khuyết điểm tốt mà son môi còn giúp bạn thêm cuốn hút. Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm son chất lượng, giá hợp lý thì đừng bỏ lỡ các loại son môi tốt nhất hiện nay sau bài chia sẻ dưới đây.

I. Các tiêu chí cần thiết để đánh giá một thỏi son tốt là gì?

Thế nào là son môi chất lượng tốt? Với thị trường son đa dạng như hiện nay sẽ không ít bạn có suy nghĩ này. Để đánh giá một thỏi son có tốt và đáng mua hay không thì trước khi mua bạn nên kiểm tra xem thỏi son định mua có thỏa đáng các tiêu chí sau đây không.

các loại son môi tốt nhất hiện nay

1. Bảng màu đa dạng

Màu sắc dường như là tiêu chí đầu tiên ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của phái đẹp, đặc biệt là son. Một dòng son đa dạng màu sắc luôn tạo sức hút đối với chị em. Với những son môi đến từ những thương hiệu nổi tiếng khá đa dạng về màu sắc, không những thế họ còn dành thời gian nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm phù hợp thị hiếu người dùng. Chính vì thế một thỏi son chất lượng phải đảm bảo độ lên màu chuẩn, thời trang.

2. Độ bám màu

Tiêu chí thứ hai cần xem xét để đánh giá thỏi son có tốt không là độ bám trên môi. Tùy vào chất son mà mỗi loại sẽ có độ bám khác nhau, tuy nhiên sản phẩm chất lượng thường có độ bám lâu hơn cũng như sau khi son trôi thì vẫn giữ được một lớp son mỏng. Trong khi đó son kém chất lượng sẽ khó giữ màu cũng như dễ dẫn đến tình trạng môi xỉn màu, thâm môi.

3. Thành phần an toàn

Bảng thành phần an toàn là một trong những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn son môi. Son môi thường ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng, chính vì thế việc chọn son môi có thành phần an toàn sẽ giúp bạn thêm yên tâm sử dụng.

4. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu là tiêu chí cuối cùng bạn cần xem xét để có được thỏi son tốt. Hiện nay thị trường son khá đa dạng về thương hiệu. Bên cạnh đó những mặt hàng giả cũng khá nhiều chính vì thế bạn chỉ nên chọn những sản phẩm có thông tin thương hiệu uy tín, cũng như mua tại những nơi phân phối chính hãng để không bị mất tiền mà lại có được thỏi son ưng ý.

II. Review các loại son môi dưới 300k tốt nhất hiện nay giá bình dân

1. Son Maybelline

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm bình dân ra mắt từ lâu đời và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, vậy nên, hãng có đa dạng các dòng son môi tốt, giá chỉ giao động từ 100-300k nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu như bền màu, lâu trôi, chất son mềm mượt. 

1.1. Son Kem Lì 16H Lâu Trôi Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick

Son Kem Lì Maybelline 16h Lâu Trôi #117 Đỏ Gạch 5ml
Son Kem Lì Maybelline 16h Lâu Trôi #117 Đỏ Gạch 5ml
209.000 ₫   268.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng son đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp ngay khi ra mắt với độ bám cực cao, lâu trôi, khi tẩy trang cũng cần tẩy kỹ mới có thể sạch. Với chất son kem lì sản phẩm giúp giữ cho đôi môi của bạn luôn nổi bật, bảng màu đa dạng, thời trang, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo phong cách và sở thích của riêng mình.Không chỉ bền màu Son Maybelline còn nổi tiếng với bảng thành phần an toàn, đảm bảo an toàn cho đôi môi và sức khỏe của người sử dụng. 

Son Kem Lì 16H Lâu Trôi Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick

Chất son: son kem| Màu son: 11 màu| Dung tích: 5ml| Thương hiệu: Maybelline

1.2. Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung Sensational Cushion Matte 

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM10 Hồng Trà Sữa 6.4ml
Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM10 Hồng Trà Sữa 6.4ml
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Nếu như son môi Maybelline New York Superstay Matte Ink Lipstick lâu trôi cực tốt thì Maybelline Sensational Cushion Matte là sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng căng mọng môi sau đó nhờ công nghệ lì đa chiều giúp đem đến hiệu ứng lớp nhung mịn lì trên môi. Dòng son này có độ lì tương đối, được bổ sung thêm Vitamin E dưỡng ẩm môi mềm mịn, có thể layer nhiều lớp nhưng không gây khô môi.

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung Sensational Cushion Matte

Chất son: son kem| Màu son: 8 màu| Dung tích: 6.4ml| Thương hiệu: Maybelline

1.3. Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte 

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Son môi Maybelline Color Sensational Ultimatte là dạng son thỏi, với chất son mịn, khả năng lên màu chuẩn, mịn màng mà các cô nàng nên thử. Sản phẩm còn được hãng bổ sung các thành phần dưỡng ẩm như tinh dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm môi, đôi môi luôn ẩm mịn mà không bị khô nứt. 

 Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte

Chất son: son lì | Màu son: 8 màu| Dung tích: 6.4ml| Thương hiệu: Maybelline

2. Son Kem 3CE 

2.1. Son Kem lì 3CE Blur Water Tint

Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe - Đỏ Gạch 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe - Đỏ Gạch 4g
279.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

3CE Blur Water Tint là dòng son tint dạng nước, với chất son trơn mịn, mọng nước ngay từ lần thoa đầu tiên, Blur Water Tint sẽ mang đến cho bạn một làn môi mềm mại, căng mọng. Thỏi son được bổ sung thêm một lớp kem lót nhẹ, mang đến cho bạn làn môi mềm mịn với độ che phủ đáng ngạc nhiên.

 Son Kem lì 3CE Blur Water Tint

Chất son: son kem| Màu son: 10 màu| Dung tích: 4g | Thương hiệu: 3CE

2.2.  Son Kem lì 3CE Cloud Lip Tint

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
272.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

"Nhẹ như áng mây, mềm mại và mịn màng" chính là Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint của nhà 3CE của Hàn Quốc. Cây son vuông dài và đầu nắp ánh kim sang trọng của 3CE Cloud Lip Tint luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sức hấp dẫn khó cưỡng từ chất liệu đến thiết kế. Chất son kem mềm mại, sau khi khô lại không quá lì mà vẫn có giữ được độ trơn mịn cho đôi môi.  Với mức giá chưa tới 300k, đây là cây son mà bạn không thể bỏ qua.

 Son Kem lì 3CE Cloud Lip Tint

Chất son: son kem| Màu son: 12 màu| Dung tích: 4g | Thương hiệu: 3CE

Xem thêm: Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?

2.3.  Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint

Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Daffodil - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Daffodil - Đỏ Đất 4g
288.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Nếu 2 dòng trên bạn đã thử qua và chưa cảm thấy “đã”, thì hãy tham khảo Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa son kem và son tint vậy nên chất son khá mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác nặng môi như những dòng son kem lì khác, cùng mùi hương Vani ngọt ngào.

Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint

Chất son: son kem| Màu son: 16 màu| Dung tích: 4g | Thương hiệu: 3CE

3. Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream

Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 06 Rainy Day - Đỏ Cam 5g
Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 06 Rainy Day - Đỏ Cam 5g
169.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream là dòng son môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Gilaa của Hàn Quốc, với bảng màu đa dạng gồm 7 màu son thời thượng phù hợp với mọi tông da Châu Á, chất son mềm mượt không gây cảm giác khô môi đặc biệt với khả năng mờ thâm hiệu quả và độ lâu trôi suốt nhiều giờ. Son môi có mùi hương sô cô la ngọt ngào, dễ chịu.

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream

 

Chất son: son kem| Màu son: 7 màu| Dung tích: 5g | Thương hiệu: Gilaa

4. Son Lì B.O.M My Lipstick 

Son Lì B.O.M #802 My Cherry Red - Đỏ Cherry 3.5g
Son Lì B.O.M #802 My Cherry Red - Đỏ Cherry 3.5g
288.000 ₫   310.000 ₫
Xem thêm

Dòng son đến từ Hàn Quốc chất lượng giá tốt khác bạn có thể tham khảo chính là sonB.O.M My Lipstick. Sản phẩm có tổng cộng 7 tone màu thời trang, thích hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Đặc biệt son có chất kem siêu mịn, không bị khô hay bị vón cục dù son nhiều lớp từ đó cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Son Lì B.O.M My Lipstick

Ngoài ra son cũng được đánh giá cao bởi khả năng bám tốt, không trôi, không lem giúp bạn thoải mái uống nước, đeo khẩu trang.Thỏi son có thiết kế khá thời trang, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào giỏ xách. Hơn nữa đầu cọ thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không lo bị lem gây mất thẩm mỹ.

Chất son: son thỏi| Màu son: 10 màu| Dung tích: 3.5g | Thương hiệu: B.O.M

5. Son Môi Flawsome Be My Bae Đỏ Ruby

Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby (Bản Holiday) 2g
Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby (Bản Holiday) 2g
151.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Chất son lì, mịn như kem giúp lớp son giữ được lâu trên đôi môi mà vẫn ẩm mịn suốt nhiều giờ đồng hồ. Flawsome Creamy Lip Stain có lớp son bền màu, siêu dưỡng ẩm cho môi và giúp môi ngăn ngừa mất nước. Từng cây son có mùi hương thơm ngọt ngào tạo cảm giác thích thú khi thoa lên đôi môi. Với bộ sưu tập 6 màu son vô cùng trendy thời thượng là bộ sưu tập hot nhất không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn bởi chất son mịn mượt và lâu phai, giữ môi bạn luôn tươi tắn. 

son moi mau do ruby

Chất son: son thỏi| Màu son: 6 màu| Dung tích: 2g | Thương hiệu: Flawsome

6. Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch

Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch là một sản phẩm son môi độc đáo và đầy cá tính. Với màu sắc đỏ trầm son Black Rouge màu 12 sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang và cá tính riêng biệt. Đặc biệt son Black Rouge màu 12 có chất son mềm mịn dễ tán và không gây khô môi. Bạn có thể sử dụng son này để tạo nên những đường viền môi sắc nét hoặc tán đều trên toàn bộ môi để tạo nên một vẻ ngoài đầy quyến rũ và bí ẩn. Với thiết kế độc đáo và sang trọng son Black Rouge màu 12 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính và đầy sức hút .

 

son môi

Chất son: son kem| Màu son: 4 màu| Dung tích: 4.5g| Thương hiệu: Black Rouge 

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã biết được các loại son môi tốt nhất hiện nay có giá chưa tới 300k đáng để bạn móc hầu bao. Hiện Hasaki có bán các sản phẩm son môi đến từ các thương hiệu uy tín, giá tốt. Để mua hàng bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.