0

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?

Son dưỡng môi loại nào tốt đang là câu hỏi của nhiều chị em. Tìm được loại son vừa giữ ẩm và giúp giảm thâm là điều phái đẹp mong đợi. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng son dưỡng môi với thành phần lành tính. Điển hình như sáp ong và dầu dừa có khả năng giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa tác hại tia UV. Đồng thời những dưỡng chất từ thành phần đó còn giúp nuôi dưỡng sâu trong biểu bì làn da giúp cho đôi môi luôn được hồng hào tự nhiên.

Bài viết dưới đây sẽ review để giúp bạn chọn được son dưỡng môi loại nào tốt nhất cho đôi môi nhé.

I. Son dưỡng môi loại nào tốt? Top 10 son dưỡng môi bán chạy hiện nay

1. Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence (Màu xanh)

Son Dưỡng Môi Mediheal Ban Ngày Màu Hồng 10ml
Son Dưỡng Môi Mediheal Ban Ngày Màu Hồng 10ml
65.000 ₫   143.000 ₫
Xem thêm

Là dòng son dưỡng đang được ưu ái hàng đầu hiện nay, sản phẩm có đến 4 phân loại từ dưỡng ẩm mịn màng ban ngày, giảm thâm ban đêm, mềm môi ban đêm cho đến tẩy tế bào chết cho môi đều được yêu thích.

Bạn có thể trải nghiệm em Labocare Pantenolips Healssence (Màu xanh) có tác dụng hỗ trợ giảm thâm và làm hồng môi cho ban ngày rất hiệu quả.

Thành phần nổi bật: 10% Panthenol, chiết xuất rau má, tinh dầu | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  MEDIHEAL | Dung tích: 10ml

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 1

2. Son Dưỡng DHC Lip Cream

Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm của thương hiệu DHC - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích. Các sản phẩm của DHC có giá phải chăng, chất lượng ổn.

Thành phần của em này rất giàu dưỡng chất tự nhiên có thể kể đến như: dầu oliu, chiết xuất nha đam, mỡ cừu, chiết xuất nhân sâm, vitamin E. Ngoài ra, trong thành phần còn có thêm 1 số chất như: Caprylic, Squalane, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Stearyl Glycyrrhetinate, Euphorbia Cerifera Wax, Beeswax, Stearic Acid.

Bạn có thể dùng em này trước khi đi ngủ. Son có độ bóng tương đối không quá nhiều vì thế bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù có thoa 1 lớp son dày đi chăng nữa. Ngoài dưỡng ẩm, trị thâm cho môi, nhiều bạn còn dùng em này để làm lớp son lót, son bên ngoài sẽ dễ lên màu hơn. Nhưng để son dưỡng ẩm tốt nhất, bạn nên thoa son trước khoảng 15 phút. Sau đó mới lau lớp bóng và tô son màu lên nhé.

Thành phần nổi bật: dầu oliu | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  DHC | Trọng lượng: 1.5g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 2

3. Son dưỡng VaselineLip Therapy

Sáp Dưỡng Môi Vaseline Hồng Xinh 7g
Sáp Dưỡng Môi Vaseline Hồng Xinh 7g
55.000 ₫   82.000 ₫
Xem thêm

Khi nhắc đến các loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu đình đám từ xưa đến nay "Vaseline". Được thiết kế với hình dạng một hộp nhỏ với nắp màu xanh. Son dưỡng môi vaseline thực sự là sản phẩm cực kỳ quen thuộc với nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Son dưỡng môi Vaseline  là dòng sản phẩm trị liệu giúp điều trị tình trạng môi khô, bong tróc, nứt nẻ, chảy máu một cách rõ rệt. Do kết cấu dày với cực nhiều thành phần dưỡng ẩm. 

Chỉ cần sử dụng một lớp mỏng vào buổi tối thì bạn sẽ có ngay một đôi môi mềm mại và mượt mà vào buổi sáng. Nó dưỡng ẩm ngay cả môi khô nhất và cũng làm dịu vết nứt nẻ trên môi nhanh nhất.

Ngoài ra, để hiểu chi tiết hơn về em này và những phân loại còn lại, nàng có thể xem thêm bài viết review này nhé. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Vaseline | Trọng lượng: 7g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 3

4. Son Dưỡng Cocoon Ben Tre Coconut Lip Balm

Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
27.000 ₫   32.000 ₫
Xem thêm

Chỉ trong thời gian ngắn, Cocoon đã kịp ghi dấu ấn lớn cho người dùng Việt Nam bằng những sản phẩm đậm chất quê hương từ nguồn nguyên liệu quen thuộc và hiệu quả mang lại cũng vô cùng ổn áp.

Son Dưỡng Cocoon Ben Tre Coconut Lip Balm là một cái tên không thể bỏ qua mà bạn cần trải nghiệm thử khi đến với thương hiệu này. Son dưỡng giúp nuôi dưỡng môi căng mọng, mềm mại và không khô tróc với các thành phần nổi tiếng như bơ hạt mỡ, dầu dừa…

Thành phần nổi bật: dầu dừa, bơ hạt mỡ  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Cocoon | Trọng lượng: 7g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 4

5. Sáp Dưỡng Môi Khô Nứt Nẻ Bioderma Atoderm Stick Levres 

Son Dưỡng Bioderma Dạng Sáp Làm Dịu Môi Khô, Nứt Nẻ 4g
Son Dưỡng Bioderma Dạng Sáp Làm Dịu Môi Khô, Nứt Nẻ 4g
121.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Bioderma chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng chăm sóc da chất lượng, nổi tiếng toàn cầu và hãng cũng không bỏ qua dòng son dưỡng môi cho phái đẹp.

Với mức giá bình dân không tưởng, mọi cô nàng đều có thể sở hữu em Bioderma Atoderm Stick Levres này. 

Chất son mỏng nhẹ, làm mềm môi nhanh chóng mà không gây bóng loáng hay nặng nề cho môi.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, sáp ong, Lauryl PCA, Vaseline | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Bioderma | Trọng lượng: 7g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 5

6. La Roche-Posay Cicaplast Lips 

Son Dưỡng La Roche-Posay Phục Hồi Độ Ẩm, Bảo Vệ Môi 7.5ml
Son Dưỡng La Roche-Posay Phục Hồi Độ Ẩm, Bảo Vệ Môi 7.5ml
297.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu nàng chuộng sản phẩm xịn sò hơn chút thì thử dùng La Roche-Posay Cicaplast Lips.

Có vẻ ngoài đúng chất dược mỹ phẩm, đơn giản, không bắt mắt nhưng tạo sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng. Sản phẩm dùng cho những đôi môi nứt nẻ, bị kích ứng cần làm mềm mượt môi. Ngoài ra, son còn dùng được cho cả trẻ em nên độ an toàn cao.

Thành phần nổi bật: Panthenol 5%, MP-Lipids | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  BIODERMA | Trọng lượng: 7g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 6

7. Son Dưỡng Có Màu Doraemon x LipIce Sheer Color (Limited Edition)

Một chiếc son xinh xắn, khác biệt hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Doraemon x LipIce Sheer Color (Limited Edition) - đây là dòng son dưỡng phiên bản giới hạn, với sự hợp tác giữa thương hiệu LipIceSheer Color và Doraemon nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời chú mèo máy Doraemon.

Nói về chất lượng son thì chắc bạn đã quen thuộc với sản phẩm nhà LipIce trong suốt nhiều năm luôn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường rồi. Son sẽ giúp môi được giữ nước cho môi luôn căng tràn, đồng thời giảm khô nứt và giúp môi lên màu hồng tự nhiên.

Thành phần nổi bật: sáp ong, dầu Olive, chiết xuất Shea Butter, Hyaluronic Acid (HA) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  LipIce | Trọng lượng: 2.4g 

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 7

8. Son Dưỡng Có Màu B.O.M Dewy Lip Balm

Son Dưỡng B.O.M 02 Pure Red - Đỏ Tự Nhiên 4.5g
Son Dưỡng B.O.M 02 Pure Red - Đỏ Tự Nhiên 4.5g
238.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

B.O.M là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, sản phẩm của hãng có mức giá thành không hề rẻ nhưng vẫn luôn được yêu thích bởi hiệu quả đi cùng.

Được thiết kế với 3 phân loại không màu, đỏ tự nhiên, hồng tự nhiên và Pure Coral, trong đó thu hút nhất là đỏ tự nhiên, một sự phá cách và tươi mới cho các nàng đam mê son dưỡng. 

Và tất nhiên về độ dưỡng môi thì em ấy giúp bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng làn môi mịn màng suốt nhiều giờ đồng hồ.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, Vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  B.O.M | Trọng lượng: 4.5g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 8

9. Son Dưỡng Môi Nivea Caring Lip Balm - Cherry

Son Dưỡng Môi Nivea Hương Đào 4.8g
Son Dưỡng Môi Nivea Hương Đào 4.8g
75.000 ₫   77.000 ₫
Xem thêm

Nivea là cái tên lão làng trong giới son môi. Nó không chỉ được đánh giá tốt ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng trên khắp thế giới. Điển hình là gần đây nhất, son dưỡng môi Nivea Caring Lip Balm được lăng xê cực kỳ nhiều tại nhiều nhóm, diễn đàn.

Tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa sự bong tróc trên môi của son dưỡng môi Nivea không có gì đáng phải chê. Vì nó thật sự hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này. 

Thành phần nổi bật: nước ép quả Đào, bơ hạt mỡ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Nivea | Trọng lượng: 4.8g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 9

10. Son Dưỡng Môi Không Màu Vichy Natural Blend Hydrating Lip Balm

Tiếp tục là một sản phẩm được đánh giá cao trong các loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới. Với mức giá tầm trung thì son dưỡng môi VICHY Aqualia Thermal rất xứng đáng là dòng son cấp ẩm cho môi cực kỳ hữu hiệu.

Không chỉ cấp ẩm hiệu quả mà nhờ các thành phần glycerin, bơ hạt mỡ, axit Asiatic, và Vitamin E, sản phẩm còn giúp môi bạn được nuôi dưỡng mềm mại và căng mịn hơn.

Với những bạn gặp tình trạng khô ráp, bong tróc, nứt nẻ, chảy máu thì sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện chúng sau vài lần sử dụng. Bên cạnh đó, son dưỡng Vichy cũng cực

kỳ lành tính và an toàn cho da nên các bạn có đôi môi nhạy cảm và dễ kích ứng cũng có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhìn chung những loại son dưỡng môi được đánh giá cao trên thị trường đều được làm từ nguồn gốc dầu thực vật cho nên có khả năng tạo độ ẩm cực tốt. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một trong các loại son trên để giúp đôi môi căng mọng và giảm thâm hiệu quả nhé.

Thành phần nổi bật: bơ dừa, sáp ong | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  VICHY | Trọng lượng: 4.5g

Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?. Ảnh 10

II. Bí kíp lựa chọn son dưỡng môi tốt

Muốn biết một thỏi son dưỡng tốt hay không cần kiểm tra thành phần của nó. Son dưỡng môi tốt cần phải có ít nhất một trong các thành phần chính sau:

  • Lanolin - một loại sáp có chiết xuất từ lông cừu và là thành phần thường có trong các loại son dưỡng môi giúp làm mềm và ngăn chặn sự mất nước trên da. Sáp ong giúp giữ lại nước và là một loại kháng khuẩn tự nhiên không gây khô da.
  • Bơ hạt mỡ, bơ cacao, dầu dừa, dầu jojoba và hạnh nhân là những chất giữ ẩm tuyệt vời và không gây kích ứng môi. Ngoài ra các thành phần như vitamin, axit hyaluronic...có tác dụng nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt.
  • Bên cạnh đó cũng cần tránh các chất như Salicylic Acid. Một số sản phẩm có thể cho thêm thành phần này vào với mục đích tẩy da chết tuy nhiên nó lại làm khô da. Hơn nữa chất này hoạt động tốt trong lỗ chân lông mà da môi lại không có tuyến bã nhờn vì vậy nó sẽ làm cho môi của bạn bị khô hơn.
  • Long não, Menthol và Phenol là những thành phần này được thêm vào để tạo ra cảm giác làm mát và sảng khoái khiến bạn nghĩ sản phẩm đang hoạt động. Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng có nguy cơ làm khô da môi của bạn
  • ​Parabens là chất bảo quản thường được sử dụng trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, đã có bằng chứng chứng minh paraben có khả năng gây ung thư. Vì vậy, với bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên tránh xa nếu thấy xuất hiện paraben trong bảng thành phần.
  • Lựa chọn son dưỡng môi có màu hay không có màu. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn son dưỡng môi có màu hoặc không có màu. Nhưng hầu như các thỏi son dưỡng môi có màu đều mang đến màu sắc gần giống với màu môi, cực kỳ nhẹ nhàng và dễ trôi.
  • Lựa chọn son dưỡng môi đặc trị. Một số loại son dưỡng môi có tác dụng điều trị vấn đề nứt nẻ trên môi cực tốt. Tuy nhiên các sản phẩm đặc trị thường chủ yếu để sử dụng vào ban đêm.
  • Lựa chọn son dưỡng môi có thành phần chống nắng. Thực ra trên thị trường rất ít sản phẩm có bổ sung thành phần chống nắng trong son môi. Tuy nhiên, nếu bạn phải tiếp xúc liên tục với ánh nắng thì khi chọn son môi, nên chọn loại son có thể bảo vệ đôi môi của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

Son dưỡng môi loại nào tốt

Qua bài Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Son Dưỡng Môi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Son Dưỡng Môi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.