0

TOP 7 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn

DoAn- 2023-10-28 10:46:00

Với những bạn da dầu mụn có lẽ việc dùng toner BHA đã quá quen thuộc và rất phổ biến hoặc có những bạn biết đến sự nổi tiếng của dòng toner này nhưng vẫn chưa có dịp trải nghiệm. Vậy thì nhân bài viết điểm danh 7 toner chứa BHA hàng đầu dành cho da dầu mụn hôm nay, bạn đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một cái tên phù hợp với nhu cầu của bạn để nhanh chóng giúp da đánh bay mụn và kiềm dầu hiệu quả nhé. 

I. Top 5 toner chứa BHA hàng đầu dành cho da dầu mụn

1. Nước Hoa Hồng Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Với công thức chứa Salicylic Acid (BHA) 2% của thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi - Obagi Clenziderm MD Pore Therapy là dòng nước hoa hồng trị mụn, tẩy tế bào chết cực kỳ nổi tiếng, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm phù hợp cho các bạn đang bị mụn thuộc loại da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da thường, da dầu nhạy cảm. Có kết cấu nước lỏng nhẹ, toner Obagi thấm nhanh vào da trong thời gian ngắn mà không bết dính, gây khó chịu, sẵn sàng cho bước dưỡng da tiếp theo ngay lập tức. 

Sản phẩm có giá thành khá cao và thời gian đầu dùng sẽ hơi châm chích nhẹ, nhưng là một trong toner chứa BHA “đáng đồng tiền bát gạo” hiện nay.

Thành phần nổi bật: 2% Salicylic Acid (BHA) | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 148ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 1

2. Nước Cân Bằng SVR Sebiaclear Micro Peel

Toner SVR Sebiaclear Dành Cho Da Dầu, Mụn 150ml
Toner SVR Sebiaclear Dành Cho Da Dầu, Mụn 150ml
313.000 ₫   370.000 ₫
Xem thêm

 SVR thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp - thương hiệu có bộ sản phẩm trị mụn rất thành công mà nàng dầu mụn nào cũng nên dùng thử một lần.

Trong đó, nước cân bằng SVR Sebiaclear Micro Peel rất nổi bật trong bộ sản phẩm, toner có hiệu quả cấp ẩm tối ưu giúp làm mềm dịu da, cân bằng độ pH, đồng thời làm sạch sâu, thông thoáng & se khít lỗ chân lông, giảm thiểu thâm mụn, cho bạn làn da sáng khỏe mịn màng tràn đầy sức sống.

Thành phần nổi bật: PHA, BHA, Niacinamide 4%, Zinc 1% | Loại da: da dầu | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 150ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

3. Nước Cân Bằng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

Toner Vichy Kiểm Soát Dầu Dành Cho Da Dầu Mụn 200ml
Toner Vichy Kiểm Soát Dầu Dành Cho Da Dầu Mụn 200ml
575.000 ₫   670.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner chứa BHA có tác dụng kiểm soát bã nhờn, giảm mụn hiệu quả được yêu thích đầu tiên phải kể đến là Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion. Đây là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Pháp. Không chỉ có tác dụng cấp ẩm sản phẩm còn giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn còn sót lại cũng như ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trên da.

Thiết kế: Toner Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion có thiết kế chai màu xanh lá khá ấn tượng cùng nắp bật màu trắng. Trên thân chai có ghi thông tin về thương hiệu, dòng sản phẩm,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không sợ nhầm lẫn.

Kết cấu: Sản phẩm Toner Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít, châm chít.

Thành Phần: Ngoài thành phần là nước và khoáng chất,  sản phẩm còn được Vichy bổ sung thêm Salicylic Acid (BHA) có tác dụng kiềm dầu và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả. Eperuline có khả năng sát khuẩn và kháng viêm, chống kích ứng, mẩn đỏ bên cạnh các dưỡng chất khác.

Công dụng: Sử dụng Toner Vichy Normaderm hàng ngày sẽ giúp làn da được bảo vệ tốt hơn. Các tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn giảm dần, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và ngăn dầu thừa trên da.

Cảm nhận khi sử dụng: Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được làn da như được hít thở, lỗ chân lông thông thoáng mà không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Với những bạn có vấn đề về mụn thì sau khi sử dụng toner sẽ thấy các nốt mụn giảm sưng rõ rệt, tình trạng mụn viêm giảm, làn da khỏe đẹp hơn.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid (BHA) + Glycolic Acid (AHA) + LHA (beta-Lipohydroxy Acid) | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 200ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 3

4. Nước Hoa Hồng SOME BY MI Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days 

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner thứ hai chứa BHA dành cho da mụn không thể bỏ lỡ chính là nước hoa hồng Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days. đây là một trong những sản phẩm toner cấp ẩm đình đám đến từ Hàn và được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Toner Some By Mi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành của sản phẩm cũng là một điểm cộng đáng để bạn móc hầu bao để rinh em này về.

Thiết kế: Sản phẩm thiết kế đơn giản với chai nhựa màu xanh lá đậm, bên ngoài có dán thông tin sản phẩm rõ ràng.

Kết cấu: Toner Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days có kết cấu lỏng như nước, không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng. Sản phẩm vì có chiết xuất từ tràm trà nên có mùi hơi nồng, chính vì vậy những bạn bị nhạy cảm mùi hương nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Thành Phần: Bên cạnh thành phần chính là chiết xuất từ dầu tràm trà thì hãng còn bổ sung vào sản phẩm thành phần AHA - BHA - PHA giúp loại bỏ tế bào chết cùng bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, mang lại làn da sạch thoáng và tươi sáng rạng rỡ. Ngoài ra toner còn chứa 2% Niacinamide giúp kháng viêm, dưỡng da sáng, giảm thâm mụn.

Công dụng: Nước hoa hồng Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days có tác dụng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, ngừa vi khuẩn gây mụn, tái tạo da và làm giảm thâm mụn hiệu quả.

Cảm nhận khi sử dụng: Sử dụng toner Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại. Tình trạng mụn trên da cũng được cải thiện tốt sau nhiều lần sử dụng. Tuy nhiên vì có mùi hương hơi nồng nên sản phẩm sẽ khiến những bạn bị dị ứng mùi hương liệu cảm thấy khó chịu.

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, tràm trà, 2% Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SOME BY MI | Dung tích: 150ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 4

5. Nước Cân Bằng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
359.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Toner chứa BHA dành cho da mụn cuối cùng đáng để bạn mua sắm chính là La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion. Đây là dòng sản phẩm hãng thiết kế riêng cho những bạn có làn da dầu mụn. Không chỉ giúp làm mềm da hiệu quả toner của La Roche-Posay còn giúp da hạn chế lão hóa, ngăn ngừa mụn tái phát.

Thiết kế: Toner La Roche-Posay Effaclar Lotion Astringent có dạng hình trụ, thon dài màu xanh và trắng chủ đạo. Những thông tin bằng viết bằng tiếng Pháp được viết trên chai cũng mang màu trắng khá dễ nhìn.

Kết cấu: Sản Phẩm có kết cấu lỏng, trong khi thoa lên da cho cảm giác mát lạnh nhưng không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Thành Phần: Bên cạnh thành phần nước suối khoáng độc quyền của nhà La Roche-Posay thì hãng còn bổ sung thêm Salicylic Acid (BHA) giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm mụn đầu trắng và đầu đen. Đây là thành phần hoàn hảo trong quá trình điều trị mụn

Ngoài ra còn có Citric Acid chiết xuất từ trái cây họ cam, chanh, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làm sáng da; Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, giúp dưỡng da và phục hồi da; Sodium Citrate: chất chống oxy hóa.

Công dụng: Cung cấp lại độ ẩm tức thì cho làn da sau khi dùng sữa rửa mặt. Lấy đi những cặn thừa và bụi bẩn còn sót lại trên da.  Sản phẩm chứa các thành phần tẩy tế bào chết và trị mụn nên làm giảm mụn, mang lại làn da sáng và sạch. Đồng thời kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hạn chế nổi mụn

Cảm nhận khi sử dụng: Toner có dạng lỏng nên thấm khá nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu. Những nốt mụn viêm sưng trên da sẽ nhanh chóng xẹp xuống, khô cồi. Công dụng cấp ẩm cho da không được đánh giá cao, ngoài ra sản phẩm còn có mùi hương liệu nên những bạn có làn da nhạy cảm sẽ cảm thấy không thích hợp.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay, BHA & LHA | Loại da: da dầu | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 200ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 5

6. Nước Cân Bằng oh!oh! BHA 2% Toner : b 

Toner oh!oh! 2% BHA Tẩy Tế Bào Chết, Làm Sạch 75ml
Toner oh!oh! 2% BHA Tẩy Tế Bào Chết, Làm Sạch 75ml
552.000 ₫   690.000 ₫
Xem thêm

Có thể nhiều nàng vẫn chưa biết đến oh!oh! BHA 2% Toner;  tuy nhiên tại Hàn, đây là một trong những toner chứa BHA đình đám trong hội skincare chuyên nghiệp.

Là dòng toner cao cấp, với bao bì thiết kế đơn giản nhưng chất liệu xịn xò, chắc tay, nắp vặn chắc chắn không lo sản phẩm bị rò rỉ…

Bảng thần phần toner oh!oh! tối giản, bao gồm 3 thành phần chính là BHA 2%, Meadowsweet, Alpha-bisabolol giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông cũng như kiểm soát dầu thừa, kháng viêm, làm dịu da giúp da trở lại trạng thái cân bằng pH chuẩn bị cho bước dưỡng da tiếp theo. 

Thành phần nổi bật: BHA 2%, Meadowsweet, Alpha-bisabolol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: oh!oh! | Dung tích: 75ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 5

7. Nước Cân Bằng Vegick Superfood PHA + BHA Pore Toner 

Toner Vegick Thuần Chay Cải Thiện Lỗ Chân Lông 210ml
Toner Vegick Thuần Chay Cải Thiện Lỗ Chân Lông 210ml
258.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Vegick Superfood PHA + BHA Pore Toner dành cho những cô nàng thuộc team mỹ phẩm thuần chay, yêu thích các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính cho da.

Với sự kết hợp hoàn hảo 6 siêu thực vật ép lạnh, rau má ép lạnh và PHA + BHA giúp làm sạch sâu da, tẩy lớp tế bào chết hiệu quả đồng thời làm dịu và cân bằng ẩm tối ưu cho da.

Thành phần nổi bật: 30% siêu thực vật ép lạnh, 51% rau má ép lạnh, PHA + BHA | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vegick | Dung tích: 210ml

Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 7Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 7

II. BHA là gì? 

BHA là tên viết tắt của Beta Hydroxy Acid, đây là một hợp chất hóa học thuộc nhóm Hydroxy Acids. BHA có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết từ sâu bên trong do có khả năng tan trong dầu. Chính vì vậy các chuyên da thường sử dụng BHA cùng các loại acid khác để tạo những mỹ phẩm có công dụng làm sạch, dưỡng da.

BHA có thể xuất hiện ở nhiều sản phẩm chăm sóc da. Cụ thể, bạn có thể tìm thấy thành phần BHA trong sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, tẩy da chết, mặt nạ dưỡng da,... Tùy thuộc vào mục đích hướng tới, nhà sản xuất có thể thêm BHA trong sản phẩm của mình với tỷ lệ phù hợp.

toner chứa BHA

Qua bài Điểm Danh 5 Toner Chứa BHA Hàng Đầu Dành Cho Da Dầu Mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Toner Chứa BHA trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner Chứa BHA vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.