0

Review 5 Dòng Son Không Chì Lâu Trôi Được Yêu Thích Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-19 14:03:51

Son môi là vật bất ly thân của hầu hết phái đẹp, tuy nhiên sẽ thật nguy hiểm nếu bạn chọn nhầm những thỏi son kém chất lượng, chứa nhiều chất không an toàn cho môi. Một trong số đó là chì, nhiều thông tin cho rằng chì trong son môi gây thâm môi, gây độc cho cơ thể, vì vậy chị em khi tìm kiếm son luôn tìm các loại son không chứa chất này.  Vậy sự thật như thế nào? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu và xem ngay gợi ý 5 loại son bền màu, an toàn cho sức khỏe ngay dưới đây nhé.

I. Chì Trong Son Môi Có Thật Sự Gây Hại Như Bạn Nghĩ?

Có thể bạn chưa biết, chì là một nguyên tố tự nhiên, xuất hiện trong tự nhiên và có mặt ở nhiều nơi trên trái đất. Các màu sắc trong son hầu hết đều có có chứa các hàm lượng các nguyên tố tự nhiên, và hàm lượng này chỉ rất nhỏ, gần như không gây hại tới sức khỏe con người. Vì vậy không phải các thương hiệu làm son cố tình thêm chì để giữ màu sắc như nhiều người đồn thổi.

Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi, có nhiều cơ sở sản xuất làm các loại son cũng có khá nhiều loại son được thêm chì vào để giữ màu son môi, giúp son lâu trôi hơn và nếu hàm lượng chì quá mức cho phép sẽ gây hại cho cơ thể. Vậy nên, khi mua son bạn cần lựa chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. 

son không chì lâu trôi

II. Review 5 Dòng Son Ít Chì Lâu Trôi Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Son môi không chì hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm cho mình một thỏi son chất lượng thì đừng bỏ lỡ 1 trong 5 thỏi son nổi tiếng đình đám sau.

1. Son Lì Shu Uemura Matte 

Son Lì Shu Uemura Matte OR570 Màu Đỏ Cam 3g
Son Lì Shu Uemura Matte OR570 Màu Đỏ Cam 3g
575.000 ₫   825.000 ₫
Xem thêm

Một trong những loại son thỏi không chì lâu trôi đình đám được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn phải kể đến là Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte. Sản phẩm gây ấn tượng với phái đẹp bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch hút mắt. Chất son mềm mịn không chỉ có khả năng giữ màu son lâu trên môi, sản phẩm còn được đảm bảo còn bổ sung các dưỡng chất tốt cho môi  từ tinh dầu Hoa Sơn Trà Đỏ quý giá giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại. Các hạt sắc tố màu bắt nguồn từ Nhật Bản cho đôi môi lên màu chuẩn sắc và đồng đều.

Son Lì Shu Uemura Matte

Son Shu Uemura không chỉ đơn giản trang điểm môi mà còn giúp nuôi dưỡng da môi luôn mềm mịn, hạn chế làm khô môi. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng đây sẽ là thỏi son lý tưởng cho những bạn gái muốn tìm cho mình một thỏi son chất lượng, thiết kế sang trọng, an toàn với sức khỏe.

Chất son: son thỏi| Màu son: 24 màu| Dung tích: 3g | Thương hiệu: Shu Uemura

2.  Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint 

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm là một trong những dòng son đình đám của thương hiệu 3CE. Chất lượng son và màu son 3CE luôn được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Chất son mịn nhẹ với độ bám vừa phải cùng khả năng lên màu chuẩn giúp bạn có được đôi môi căng mọng, quyến rũ.

. Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ

Công thức giàu hạt màu cho sắc môi sống động và ấn tượng, cùng độ bền màu cao lên đến 4-8 tiếng. Sắc son tint sẽ vẫn lưu lại một lớp màu nhẹ nhàng dù bạn đã qua ăn uống hay chạm nước, đúng chuẩn MLBB (My Lips But Better). Bảng màu son của thương hiệu 3CE khá đa dạng về màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm.

Chất son: son kem| Màu son: 12 màu| Dung tích: 4g | Thương hiệu: 3CE

3. Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 

Với những bạn ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ dòng son không chì lâu trôi của thương hiệu Gilaa. Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream với thiết kế đẹp mắt, sang trọng sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ làm đẹp. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, son Laneige còn được yêu thích bởi chất son.

Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới

Chất son mềm mượt không gây cảm giác khô môi đặc biệt với khả năng mờ thâm hiệu quả và độ lâu trôi suốt nhiều giờ. Son môi có mùi hương sô cô la ngọt ngào, dễ chịu. Sản phẩm còn có bơ hạt mỡ và mắc ca  và nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làm mềm môi, giảm thâm môi đồng thời tránh gây tình trạng khô, bong tróc.

Chất son: son kem| Màu son: 7 màu| Dung tích: 5g | Thương hiệu: Gilaa

4. Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung 

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM10 Hồng Trà Sữa 6.4ml
Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM10 Hồng Trà Sữa 6.4ml
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Dòng son môi đình đám đáng để bạn mua sắm kế tiếp phải kể đến là Son Kem Maybelline Sensational Cushion Matte. Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi giá thành hợp lý, chất lượng ổn định. Sản phẩm không chỉ có độ bám màu tốt mà son còn tạo độ bóng giúp môi thêm quyến rũ. 

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung

Đặc biệt, sử dụng công nghệ đột phá Hiệu ứng lì đa chiều - dimensional matte, tạo không gian nhiều sắc độ, chiều sâu, hút trọn sắc son rồi bung ra ôm ấp lấy bờ môi xinh xắn của người châu Á. Thiết kế thỏi son vuông vắn, nhỏ gọn tiện lợi bỏ vô túi hay đi du lịch.

Chất son: son kem| Màu son: 8 màu| Dung tích: 6.4ml| Thương hiệu: Maybelline

5. Son Kem Lì L'Oréal Nhẹ Môi Cao Cấp

Son Kem Lì L'Oreal Rouge Signature là dòng son kem gây ấn tượng với thiết kế dạng oval thuôn dài lạ mắt cùng nắp son có đầu cọ màu đen sẽ là một sự kết hợp vô cùng tinh tế và sang trọng.  Bên cạnh đó, điểm ấn tượng tiếp theo của sản phẩm này chính là tuy đây là dạng son kem lì, nhưng chất son lên môi cực kỳ mướt mịn, nhẹ tênh chứ không hề gây khô môi, vệt son loang lỗ hay gây cảm giác nặng môi, đó là còn chưa kể thành phần chứa các hạt polymers còn giúp lớp son lì tiệp môi và trông đẹp tự nhiên nữa đấy.

Son Kem Lì L'Oréal Nhẹ Môi Cao Cấp

Chất son: son kem| Màu son: 6 màu| Dung tích: 7ml | Thương hiệu: L’Oreal

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn lý do vì sao không nên chọn son chứa chì cũng như tìm được cho mình thỏi son môi chất lượng. Hiện Hasaki có bán các sản phẩm son môi đến từ các thương hiệu Maybelline, Mac, M.O.I,... với giá thành hợp lý. Hãy ghé cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website: Hasaki.vn để mua được hàng chính hãng giá ưu đãi.