0

Review Bảng Màu Son AprilSkin Ultra Real Matte: Mềm Mịn, Bền Màu

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-06 11:04:19

Son là một trong những item mỹ phẩm được hàng triệu cô gái yêu thích. Hầu như nàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất từ 2-3 thỏi son để sử dụng cho từng hoàn cảnh, kiểu make up phù hợp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn muốn tìm thêm một màu son trẻ trung thời sượng, dòng son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstic từ thương hiệu AprilSkin là một gợi ý giúp bạn lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về bộ sưu tập này, mời các bạn tham khảo bài review bảng màu son AprilSkin sau đây với đánh giá chi tiết chất son, màu son ở đây nhé!

1. Review bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick

1.1. Thiết kế bao bì 

Bộ sưu tập có thiết kế bao bì bên ngoài là vỏ nhựa với màu tím pastel trong suốt có thể thấy được thỏi son bên trong. Dòng chữ thương hiệu sẽ được in dọc theo chiều dài vỏ bên ngoài. Thỏi son nhẹ khi cầm trên tay nhưng cố định son bên trong rất chắc, khi lắc nhẹ sẽ không có cảm giác cây son bên trong lắc lư theo. Khi đóng, mở vỏ son sẽ có tiếng “tách” dứt khoát nghe rất đã tai. Em nhỏ nhỏ, xinh xinh dễ dàng mang đi khắp mọi nơi.

Review bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick

1.2. Chất son

AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick là dòng son lì kết hợp với một chút dưỡng nên khi lên môi sẽ mềm mịn và đỡ khô hơn. Matte Velvet có kết cấu siêu mỏng như nhung và nhẹ với phức hợp powder không trọng lượng. Với sắc son sử dụng tông màu vivid, vì vậy bảng son 5 màu đều có màu sắc tươi tắn và có khả năng bền màu cao chỉ với 1 lần thoa lên. Tuy là son lì nhưng khi kết hợp với dầu silicon nhẹ và các thành phần dưỡng ẩm sẽ tạo cảm giác mềm mịn và không gây bong tróc cho môi.

Chất son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick

1.3. Màu và độ lên màu

Bộ sưu tập AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick có 5 tone màu, chia thành các gam trầm ấm, sáng tối khác nhau. Nếu các bạn muốn biết thêm 5 tone màu này thì hãy kéo xuống để biết thêm chi tiết.

Vì là son matte (son lì) nên độ lên màu chuẩn, các nàng chỉ cần thoa lên một lớp son mà không cần thoa lại nhiều lần. Bên cạnh đó, chất son velvet mềm mịn, bạn có thể dặm lại thêm nhiều lớp vẫn mà không vón cục hay dày môi.

Về độ bền màu thì khả năng độ bám màu của em này cực kì tốt, có thể giữ lên tới 8 tiếng nếu các nàng không ăn uống gì cả, khi lau bằng khăn giấy ướt thì vẫn sẽ thấy màu nhẹ. Đây là giải pháp tối ưu cho các nàng “lười” dặm lại son khi đi ăn tiệc.

Vì độ bám tốt nên khi tẩy trang các nàng cần cẩn thận, và tẩy kỹ một chút để đôi môi được sạch sẽ và khỏe mạnh nhé!

Màu và độ lên màu

1.4 Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick

#001 Bloody Mary - màu đỏ cam tươi

Đúng như với cái tên, màu son đỏ cam tươi làm cho khuôn mặt các nàng như thể có đèn filter, đối với các bạn làn da trắng đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, các nàng có thể biến hóa các style trang điểm khác nhau, từ style nhẹ nhàng trong trắng, đến style quý cô trang trọng Châu Âu.

Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick: Bloody Mary

#002 Cosmopolitan - Đỏ cơ bản

Son Thỏi Aprilskin 02 Cosmopolitan Màu Đỏ Cổ Điển 3.7g
Son Thỏi Aprilskin 02 Cosmopolitan Màu Đỏ Cổ Điển 3.7g
200.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Với màu đỏ truyền thống quyến rũ và đầy lôi cuốn thích hợp để dự những buổi tiệc sang trọng. Màu không quá kén da, làm sáng da, trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, em này hợp phong cách quyến rũ, trưởng thành, các nàng còn tuổi đời quá trẻ thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte: Cosmopolitan - Đỏ cơ bản

#003 Campari - Màu cam nude

Son Thỏi Aprilskin 03 Campari Màu Cam Da 3.7g
Son Thỏi Aprilskin 03 Campari Màu Cam Da 3.7g
200.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Sự pha trộn giữa màu cam nude cùng với một ít nhẹ của be bơ nhẹ nhàng tạo ra một màu Campari rất nữ tính. Màu son thích hợp với sự trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi màu da. Make up theo phong cách Hàn Quốc sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc.

Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte: Màu cam nude

#004 Martini - Cam cháy

Son Thỏi Aprilskin 04 Martini Màu Cam Đỏ 3.7g
Son Thỏi Aprilskin 04 Martini Màu Cam Đỏ 3.7g
200.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm và thêm chút nâu tạo nên màu sắc cực mê cho các cô gái, tone lên làn da hiện có của các nàng. Nếu các nàng là da trắng, màu #004 sẽ làm cho các bạn hồng hào, rạng rỡ phù hợp style nhẹ nhàng, cánh đồng. Còn nếu các nàng là da ngăm, màu #004 sẽ tôn lên vẻ quyến rũ, sự khỏe khoắn và năng động phù hợp với style đường phố, thể thao.

 Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte: Màu cam nude

#005 Mai Tai - Đỏ khói

Son Thỏi Aprilskin 05 Mai Tai Màu Đỏ Nâu Trầm 3.7g
Son Thỏi Aprilskin 05 Mai Tai Màu Đỏ Nâu Trầm 3.7g
179.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Những cô nàng theo phong cách sexy, hay đam mê hình tượng các tỷ tỷ Trung Hoa không thể bỏ qua màu son đầy quyến rũ này. Một màu đỏ nâu trầm pha chút khỏi giúp đôi môi trở thành vũ khí bí mật khi đi hẹn hò hay những bữa tiệc sang trọng. Những cô nàng có làn da trắng sẽ rất phù hợp với màu #005 này.

Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte Lipstick mang lại sự đa dạng về màu sắc tươi tắn, thanh lịch, quyến rũ sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Dòng Matte Velvet này sẽ tăng sự tin tự của bạn hơn với kết cấu chất son và khả năng giữ màu lâu trôi. 

 Bảng màu son AprilSkin Velvet Ultra Real Matte: Màu Mai Tai

2. Thông tin thương hiệu AprilSkin

AprilSkin được thành lập vào tháng 10 năm 2014 và là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. April Skin nổi tiếng với dòng sản phẩm Magic Snow Cushion, không những tôn lên sự mềm mại của làn da mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, AprilSkin còn có bảng màu son Velvet Ultra Real Matte Lipstick với 5 màu khác nhau để các nàng thỏa sức sáng tạo, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt mà không làm cho đôi môi bị khô. 

Qua bài review này hy vọng bạn sẽ “tậu” được một em ưng ý nhé! Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son từ AprilSkin hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.