0

Son Lì Loại Nào Tốt? Tổng Hợp 5 Thỏi Son Lì Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-31 14:16:02

Son lì loại nào tốt? Son lì đến từ thương hiệu nào đang được bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về các dòng son lì đình đám trong thời gian gần đây.

Son là một trong những sản phẩm làm đẹp cần thiết của chị em. Trải qua nhiều thế kỳ son môi đã có nhiều cải tiến và có nhiều loại son ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Và gần đây những thỏi son lì, son kem lì đang rất được yêu thích. Vậy son lì loại nào tốt? Để giúp bạn có được cây son lì chất lượng, giá tốt sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 thỏi lì Hot bán chạy nhất hiện nay.

I. Son lì là gì?

Son lì còn được biết với tên gọi son matte, đặc tính của loại son này là không tạo ra được độ bóng ở trên môi, vì son lì hiển thị đến 95% màu sắc thật, khả năng lên màu khá chuẩn. Hơn nữa dòng son này còn được đánh giá cao bởi vì màu sắc khi lên môi không còn bị phụ thuộc vào màu môi ban đâu, có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm trên môi.

son lì loại nào tốt

Thành phần của son lì thường chứa thành phần cao lanh, một loại đất sét thường được sử dụng trong mỹ phẩm và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Ngoài ra son lì còn có các thành phần khoáng vật chủ yếu như kaolinit, illit, thạch anh,... giúp mang lại cho bạn một bờ môi quyến rũ, sắc nét cũng như độ bám ổn, lâu trôi.

II. Top 5 son lì bán chạy nhất hiện nay

Son lì đang là xu hướng trang điểm được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên son lì loại nào tốt? Sau đây Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn 5 thỏi son lì chất lượng, giá tốt và được bán chạy nhất hiện nay. 

1. Son Kem Mịn Lì Cao Cấp L'Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Son Kem Lì L'Oréal Nhẹ Môi Cao Cấp 113 I Don't - Đỏ Cam 7ml
Son Kem Lì L'Oréal Nhẹ Môi Cao Cấp 113 I Don't - Đỏ Cam 7ml
210.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm make-up chất lượng, giá bình dân. Nếu như bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm son mịn, lì cũng như giữ màu lâu thì bạn đừng bỏ lỡ dòng son kem lì L'Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick đình đám của hãng nhé. 

son lì loại nào tốt nhất

Son kem lì L'Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick có chất son mềm mịn, khả năng lên màu chuẩn chỉ sau một lần lướt sẽ giúp bạn có được bờ môi đẹp cuốn hút. Kết cấu kem mỏng mịn, không gây cảm giác nặng nề, nhẹ nhàng che phủ những khuyết điểm trên môi, cho đôi môi mềm mịn như nhung suốt 8h. Không chỉ có chất lượng ổn, sản phẩm còn có bao bì thiết kế thời trang, thân son dạng oval thuôn dài lạ mắt cùng nắp son có đầu cọ màu đen sẽ là một sự kết hợp vô cùng tinh tế và sang trọng. Son kem lì của L'Oreal đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Chất son: son kem| Màu son: 6 màu| Dung tích: 7ml | Thương hiệu: L’Oreal

2. Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 

Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Chất son black rouge air fit tint là son kem pha tint vô cùng mềm, mịn, mướt, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi. Black Rouge Air Fit Tint khi mới lên môi rất dễ tán, sau tầm 1 phút son sẽ bắt đầu lì lại. Tạo cho người dùng cảm giác môi mình thoáng và dễ chịu. Không bị bết dính hay vón cục.
Khi lướt son lên môi ta cảm nhận son rất mướt, mịn độ bóng của son vừa phải. Độ ẩm tuyệt đối khi bôi lên môi sẽ ẩm ẩm mát mát. Giữ độ ẩm trên môi suốt cả ngày dù là son kem lì nhưng vẫn không gây khô môi làm lộ vân môi. Son có độ bám siêu lì giữ trên môi suốt 8 tiếng. Mùi thơm dịu nhẹ ko gắt tạo cảm giác dễ chịu. 
Ngoài việc dùng để làm son môi, các cô gái cũng có thể tận dụng son black rouge này để làm má hồng, màu mắt để tăng thêm vẻ xinh xắn cho đôi má, đôi mắt nữa đó.

Chất son: son kem| Màu son: 4 màu| Dung tích: 4.5g | Thương hiệuBlack Rouge

Xem thêm: 10 Cách Tẩy Tế Bào Chết Môi Tại Nhà Cho Môi Hồng Căng Mọng

3. Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse 

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse - Đỏ Tươi 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse - Đỏ Tươi 3.5g
266.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Son thỏi lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse là  một gợi ý đáng để bạn cân nhắc để có được đôi môi quyến rũ. Dòng son thỏi trong suốt, khi vừa ra mắt trên thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Thương hiệu 3CE cũng là một trong những thương hiệu son có xuất xứ tại Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng những năm gần đây.

mẫu son lì loại nào tốt

Son thỏi Red Muse có bảng màu đa dạng, các tone màu khá tây, thích hợp để dùng với những bạn muốn trang điểm đậm. Sản phẩm có chất son mềm mịn, độ lì vừa phải và không gây khô môi. Với Phức hợp Semi solid hạt mỏng giúp bám màu lên môi tốt hơn, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.

Sản phẩm có khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước, giúp bạn ăn uống thỏai mái mà không sợ lem son. Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng mà son còn có thiết kế khá hợp xu hướng, hiện đại, dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học.

Chất son: son thỏi| Màu son: 10 màu| Dung tích: 3.5g| Thương hiệu: 3CE

4.Son Lì B.O.M My Lipstick

Son Lì B.O.M #802 My Cherry Red - Đỏ Cherry 3.5g
Son Lì B.O.M #802 My Cherry Red - Đỏ Cherry 3.5g
261.000 ₫   328.000 ₫
Xem thêm

Với những ai là tín đồ của mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc thì có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu B.O.M. Với chủ để “son lì loại nào tốt?” hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng son thỏi lì B.O.M My Lipstick siêu đình đám của hãng. Những thương hiệu son đến từ xứ sở kim chi luôn là lựa chọn ưu tiên của chị em, không phải vì màu son thích hợp làn da Châu Á mà còn vì thiết kế đẹp mắt, dễ thương. 

Son Lì B.O.M My Lipstick

Son thỏi lì B.O.M My Lipstick không chỉ có chất son mềm mịn, khả năng lên màu tốt, hợp phong cách trang điểm nhẹ nhàng của các bạn gái Châu Á mà còn có thiết kế khá ưa mắt. Thỏi son có thiết kế khá đơn giản, vỏ hộp đen, dáng son vuông kiểu cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch.

Chất son: son thỏi| Màu son: 9 màu| Dung tích: 3.5g| Thương hiệu: B.O.M

5. Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son Lì Shu Uemura Amplified Matte RD195 Màu Đỏ Mận 3g
Son Lì Shu Uemura Amplified Matte RD195 Màu Đỏ Mận 3g
668.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng chính là sản phẩm son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte siêu Hot của thương hiệu Shu Uemura. Sản phẩm với chất son mềm mịn, khả năng dưỡng ẩm cao mang lại cho người dùng cảm nhận tuyệt vời. Son lên màu khá chuẩn, không gây cảm giác nặng môi hay khô. Ngoài ra sản phẩm còn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế sang trọng. 

son lì loại nào tốt nên mua nhất

Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte được chiết xuất từ 2 thành phần chính là dầu hoa trà quý giá và các hạt sắc tố màu giúp mang lại cho người dùng một đôi môi mềm mịn, hạn chế khô nứt môi cũng như giúp màu lên chân thật.

Chất son: son thỏi| Màu son: 24 màu| Dung tích: 3g | Thương hiệu: Shu Uemura

Son lì với khả năng bám màu lâu, màu lên chuẩn dần đã trở nên rất được ưa chuộng. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được cho mình cây son lì phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các dòng son lì đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Maybelline, L’Oreal, Shu Uemura,... với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn cần tìm cho mình sản phẩm chất lượng, chính hãng cũng như hưởng được nhiều ưu đãi thì hãy ghé ngay cửa hàng của Hasaki hoặc truy cập website: hasaki.vn nhé.