0

Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Nay

Tin được không? De Memoria đã gây sốt nhiều “mặt trận” khi cho ra đời bộ sữa tắm dưỡng thể mang theo những mùi hương mới lạ, độc đáo mới nhất của hãng. Được biết đến nhiều qua những BST nước hoa ấn tượng, việc ra đời dòng sản phẩm mới này có lẽ sẽ là một bước ngoặt quan trọng của hãng khi đưa đứa con tinh thần của mình là “hương thơm” vào một sản phẩm mới. Hãy cùng xem review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria này có đáng thử không nhé.

1. Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Nay

1.1 Thiết kế bao bì Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria

Thiết kế của bộ sữa tắm dưỡng thể De Memoria tương đối giống nhau, chỉ khác biệt duy nhất tên sản phẩm in trên mặt trước của chai và màu sắc để giúp người dùng phân biết. Với sữa tắm bạn sẽ thấy chai có màu kem nhẹ nhàng và dưỡng thể lại có màu xám tro lạ mắt.

Cả hai tone màu đều mang hơi hướng tối giản, gam màu trung tính không nổi bật nhưng lại sang trọng, tinh tế và bí ẩn, Mặt trước chai in tên sản phẩm, tên hãng bằng phông chữ đẹp mắt, màu đen cuốn hút.

Cả sữa tắm và dưỡng thể đều được đựng trong một chai nhựa mềm, trụ tròn, thiết kế nhỏ nhắn với dung tích 300ml. Phần nắp chai dạng phẳng, đối xứng, bạn chỉ cần nhấn nhẹ một bên, bên còn lại sẽ mở ra cho bạn dễ dàng lấy sản phẩm, với thiết kế này sẽ giúp bạn bảo quản sản phẩm rất tốt, không lo bị hở ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, cũng không lo bị tràn khi chai bị để nghiêng ngả hay mang đi xa.

Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

Bên cạnh đó, tuy sản phẩm đơn giản nhưng vỏ hộp giấy bên ngoài của chai lại được đầu tư kỹ lưỡng, giữ lại khung gần giống nhất với những lọ nước hoa đã ra mắt trước đây thể hiện rõ tinh thần. Đồng thời ý nghĩa của mỗi sản phẩm được thể hiện qua tấm thẻ quote bí mật được in hình Sao Hỏa, Sao Kim và Mặt Trăng bên trong mỗi sản phẩm.

1.2 Bảng mùi hương Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria

Nếu các nàng là người yêu thích các hương thơm thì khi nghe qua hương vanilla, hoa nhài, hoa hồng sẽ thấy quen thuộc phải không? Tuy nhiên, đến với tắm dưỡng thể De Memoria thì cả bé hương này “nó lạ lắm”, không còn là mùi hương truyền thống như nhiều hãng đã làm thay vào đó mỗi mùi hương được pha trộn bởi công thức đặc biệt, kết hợp các thành phần mới lạ, tạo nên các phong cách khác nhau, chỉ có ở De Memoria. Đồng thời, sản phẩm vẫn đầy đủ cả ba tầng hương và giúp bạn chăm sóc làn da nhẹ nhàng sau ngày dài mệt mỏi bằng những cảm xúc thư giãn từ mùi hương mang lại.

Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Vanilla On Mars 300ml
Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Vanilla On Mars 300ml
299.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Vanilla On Mars 300ml
Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Vanilla On Mars 300ml
325.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm
Vanilla On Mars - Hương Vanilla Nồng Nàn: được định hình cho sự ngọt ngào, tự tin ở phái đẹp. Mùi hương vanilla mang đến cho bạn sự sảng khoái, đam mê với công việc và mọi hoạt động trong cuộc sống, đồng hành cùng bạn trên mọi thử thách khó khăn.

  • Hương đầu: Quả mâm xôi
  • Hương giữa: Hương vani
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Rose On Venus 300ml
Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Rose On Venus 300ml
325.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Rose On Venus 300ml
Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Rose On Venus 300ml
298.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm
Rose On Venus - Hương Hoa Hồng Sống Động: còn nếu bạn là tuýp người nồng nhiệt, thu hút thì hương hoa hồng chắc chắn là lựa chọn sinh ra dành cho bạn. Hương thơm mềm mại, quyến rũ như những cánh hoa hồng xinh đẹp mỗi buổi sáng.

  • Hương đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa hồng
  • Hương cuối: Hoắc hương

Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Jasmine On Moon 300ml
Sữa Tắm D​e M​emoria Sáng Da Hương Jasmine On Moon 300ml
299.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm
 
Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Jasmine On Moon 300ml
Dưỡng Thể De Memoria Sáng Da Hương Jasmine On Moon 300ml
299.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm
Jasmine On Moon - Hương Hoa Nhài Tinh Khôi: hoa nhài là đại diện của sự thuần khiết, thư giãn, hình ảnh bông hoa trắng tinh khiết cũng như chính mùi hương của em ấy luôn tạo nên những không gian thoải mái, êm dịu nhất cho cơ thể và cả tinh thần.

  • Hương đầu: Hoa huệ
  • Hương giữa: Hoa nhài
  • Hương cuối: Xạ hương

1.3 Bảng thành phần Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria

Thành phần chung BST:

  • Vitamin C (có trong sữa tắm và dưỡng thể): giảm sự sản sinh sắc tố melanin, làm mờ thâm và cải thiện da sáng mịn đều màu hơn

Thành phần riêng:

  • 1% AHA (có trong sữa tắm): nhẹ nhàng lấy đi lớp da sừng trên bề mặt đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo, giữ da sáng khỏe hơn và mờ vùng thâm sạm
  • 5% Niacinamide (có trong dưỡng thể): ngăn chặn hắc sắc tố di chuyển và tập trung trên bề mặt da, đem đến cơ chế dưỡng trắng lành tính

1.4 Công dụng Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria

Sữa tắm:

  • Làm sạch làn da dịu nhẹ
  • Loại bỏ lớp da sừng trên bề mặt, bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi, an toàn cho làn da nhạy cảm
  • Dưỡng sáng da rạng rỡ tự nhiên
  • Tạo hương thơm dễ chịu cho cơ thể, lưu hơn với 04 tiếng nhờ lượng tinh dầu hương được ép vào sản phẩm

Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 5Dưỡng thể:

  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn
  • Dưỡng da trắng hồng mạnh mẽ và chuyên sâu sau 4 tuần
  • Giúp cơ thể luôn thơm ngát, tỏa hương suốt 08 tiếng nhờ công nghệ ép tinh dầu hương
  • Tạo cảm giác thư giãn xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng nhờ phương pháp Aromatherapy

1.5 Đánh giá Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria có tốt không?

Về hương thơm của De Memoria thì không có gì để bàn rồi, từ đợt dùng ké nước hoa của hãng từ bà chị thì mình khá là ưng ý, nhưng chưa có cơ hội để rước một em De Memoria về nhà.Giờ thì mình trải nghiệm trọn luôn cả bộ tắm dưỡng thế mới ra này vì thấy thiết kế “cưng” quá cộng với mùi hương của em Vanilla On Mars khá là phù hợp với mình. Thường ngày hay chọn các sản phẩm có chiết xuất hoa hồng, hoa nhài nhưng nay thử đổi qua vanilla xem sao. Với cả mùi hương này mình thấy nó đặc biệt lắm mọi người, khó dùng từ gì để diễn tả được đúng nhất. Mới đầu đưa lên mũi sẽ cảm giác rất nồng, nhưng khi đem về và cho lên bông tắm thì lại “ngọt” nhưng không hề nồng mà lại dịu nhẹ, thoang thoảng. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi tắm nhé. Sữa tắm có dạng gel lỏng, trong suốt, không màu. Khi đưa lên body, độ tạo bọt ban đầu rất ít, càng về sau bọt tăng lên nhiều hơn hoặc bạn muốn nhanh hơn có thể thêm chút nước vào bông tắm nhé. Độ làm sạch của sữa tắm khá tốt, da được làm sạch đầy đủ, không còn sự khó chịu trước đó, không khô căng mà mềm mịn như có lớp màn ẩm nhẹ vậy.Sau khi lau khô người và ra khỏi nhà tắm, hương thơm vẫn còn theo mãi thì mình cũng thực hiện ngay bước dưỡng thể, vì cơ thể sau tắm lỗ chân lông đang giãn nở và thông thoáng nhất nên sẽ tiếp nhận những dưỡng chất từ lotion tốt hơn các thời điểm khác. Lotion có màu trắng lỏng nhẹ, apply lên da nhanh chóng thẩm thấu, không nhờn rít, dùng thường xuyên có thể cảm nhận được da sáng lên dần nè.

2. Đôi nét thương hiệu De Memoria

Năm 2021, đánh dầu một thương hiệu mới ra đời, mang dầu ấn riêng biệt giữa hàng ngàn thương hiệu trẻ khác tại Hàn Quốc.De Memorialà thương hiệu nước hoa nội địa Hàn Quốc, từ nguồn cảm hứng vô tận với các mùi hương độc đáo cùng với tài năng của Jennifer Jambon - nghệ nhân tạo hương hàng đầu thế giới đã sáng tạo nên 6 mùi hương tinh tế đầu tiên ra mắt người dùng.Mỗi công thứcnước hoađều được điều chế tỉ mỉ, tạo nên các tầng hương say đắm và ấn tượng trong lòng mỗi người, mang đến mùi hương chân thật và không lẫn tạp chất. Để có được điều đó, hãng kết hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại tại Cosmax (Hàn Quốc). Ngoài ra, sản phẩm của hãng còn đạt được tiêu chuẩn IFRA (Hiệp hội Nước hoa Quốc tế), mang đến sự an toàn hàng đầu cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.Hãng đã thành công với hai BST nước hoa mang tên Ký Ức Đầu Tiên năm 2021 và Ký Ức Bất Tận năm 2022, cả hai lần ra mắt hãng đều được sự đón chào nồng nhiệt của đông đảo người dùng. Chính vì sự ủng hộ mạnh mẽ đó, mới đây De Memoria đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, khi đưa những hương thơm đặc biệt mới nhất vào BST sữa tắm vàdưỡng thểmang tên Ký Ức Tinh Vân, tạo nên sự đa dạng trong dòng sản phẩm của De Memoria và cũng giúp các bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới, không chỉ dừng lại ở nước hoa.Review Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện NayQua bàiReview Bộ Sữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoria Mới Nhất Hiện Naytrên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.Sản phẩmSữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoriatrên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩmSữa Tắm - Dưỡng Thể De Memoriavừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.Với phương châm"Chất lượng thật - Giá trị thật”,Hasaki.vnluôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.Các sản phẩm khác từDe Memoria: