0

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Lăn Khử Mùi Dove Hot Nhất 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-23 14:21:30

Dove, một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc cá nhân, luôn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm lăn khử mùi, để biết thêm chi tiết cùng Hasaki tham khảo qua bài review các sản phẩm lăn khử mùi Dove hot nhất năm 2024 dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Dove

Dove là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, thuộc sở hữu của công ty Unilever, một tập đoàn đa quốc gia với trụ sở tại Luân Đôn, Anh. Dove nổi tiếng với cam kết của mình đối với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao và mang lại hiệu quả cho mọi loại da. Thương hiệu Dove đem đến đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm sữa dưỡng thể, kem dưỡng da, sản phẩm chăm sóc tóc và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Dove tuy có mức giá vô cùng “hạt dẻ” nhưng chất lượng đem lại cho người dùng rất đáng kinh ngạc.

Với cam kết về chất lượng, sứ mệnh xã hội và sự tôn trọng về vẻ đẹp tự nhiên, Dove đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng tin dùng trên toàn thế giới.

2. Review các sản phẩm lăn khử mùi Dove hot nhất 2024

2.1 Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 45ml
Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 45ml
66.000 ₫   97.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Lăn Ngăn Mùi Dove Deodorant Serum 3% Niacinamide + 10X Vit C&E không chỉ ngăn mồ hôi, khử mùi mà còn có tác dụng dưỡng vùng da dưới cánh tay sáng mịn màng, đều màu. Khử mùi suốt 48 tiếng giúp bạn luôn tự tin ở các hoạt động ngoài trời đầy nắng nóng và không sợ đổ mồ hôi quá nhiều. Kết cấu lỏng nhẹ với tinh chất serum ở dạng phân tử nhỏ giúp thâm nhanh và khô thoáng tức thì, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác mềm mịn dễ chịu. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo ở mọi nơi.  

lăn ngăn mùi Dove

Thành phần chính:

  • 3% Niacinamide: hấp thu tốt trên da, ức chế phân tán hắc sắc tố Melanin cho hiệu quả dưỡng sáng, mờ thâm, cấp ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông, tránh cảm giác bí bách.
  • Vitamin C làm tốt vai trò dưỡng sáng, mờ thâm từ vết gấp cử động, cho bạn thỏa sức với mọi môn thể thao yêu thích.
  • Vitamin E giúp chống oxy hóa, giảm tình trạng lỗ chân lông giãn nở, giúp nâng đỡ cấu trúc da, duy trì sự căng mịn tự nhiên.

2.2 Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Sáng Mịn Đều Màu

Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Sáng Mịn Đều Màu 45ml
Lăn Ngăn Mùi Dove Tinh Chất Serum Sáng Mịn Đều Màu 45ml
66.000 ₫   97.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Lăn Ngăn Mùi Dove Deodorant Serum 3% Niacinamide + 10X Collagen với mùi hương hoa nhài trắng hòa quyện với phấn cho điểm nhấn nhá nữ tính. Chuẩn hương không nồng để bạn cảm thấy bí bách, nhưng thơm dai nhẹ nhàng cho bạn tự tin tuyệt đối. Lăn khử mùi giúp ngăn mùi tối ưu suốt 48h đồng thời dưỡng da sáng mịn đều màu hơn. Với kết cấu lỏng nhẹ với tinh chất serum ở dạng phân tử nhỏ giúp thâm nhanh và khô thoáng tức thì, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác mềm mịn dễ chịu. 

lăn ngăn mùi Dove tinh chất serum

Thành phần chính: 

  • 3% Niacinamide: Hấp thu tốt trên da, ức chế phân tán hắc sắc tố Melanin, giúp dưỡng sáng, mờ thâm, cung cấp độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông, tránh cảm giác bí bách.
  • 10x Collagen: Giúp kết nối các tế bào da, củng cố độ đàn hồi, cho da vẻ mịn màng săn chắc, tự tin với mọi hoạt động.

2.3 Lăn Khử Mùi Dove Sáng Mịn Da Hương Dưa Leo & Trà Xanh

Công dụng: Xịt khử mùi Dove Go Fresh hương dưa leo & trà xanh là sản phẩm xịt khử mùi với công thức độc đáo giúp giảm tiết mồ hôi tức thì và làm trắng da. Mùi hương dưa leo thoang thoảng khiến nàng tự tin hơn trước đám đông, mang lại cảm giác khô thoáng suốt thời gian dài.

Xem thêm: Top 6 Lăn Khử Mùi Nam Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

lăn khử mùi Dove

Thành phần chính:

  • Với thành phần chất dưa leo và trà xanh, sản phẩm giúp thấm nhanh và sâu hơn, đồng thời đảm bảo vùng da không bị kích ứng nhờ vào các thành phần lành tính. 
  • Điều đặc biệt là sản phẩm này hoàn toàn không chứa cồn, bạn có thể sử dụng một cách thoải mái.

2.4 Lăn Khử Mùi Dove Sáng Da & Mờ Thâm Hương Fresh Lily

Công dụng: Sản phẩm lăn khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể và mang lại cảm giác tự tin suốt cả ngày. Với hương thơm nhẹ nhàng của hoa Lily, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và dễ chịu. Công thức độc đáo chứa 1/4 kem dưỡng ẩm, giúp vùng da dưới cánh tay luôn được dưỡng ẩm và cảm thấy thoải mái, khô thoáng mà không gây kích ứng.

lăn khử mùi Dove sáng da mờ thâm

Thành phần chính:

  •  Vitamin B3 (Niacinamide) giúp dưỡng sáng và tăng cường bảo vệ vùng da cánh tay.
  • Công thức độc đáo chứa 1/4 kem dưỡng ẩm giúp dưỡng da sáng mịn.
  • Thành phần 0% cồn không lo thâm sạm hay khô rát sau khi wax/cạo/nhổ.
  • Hương hoa Lily tươi mát.

Gợi ý một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu: 

Các sản phẩm lăn khử mùi Dove gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm lăn khử mùi Dove chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.