0

Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer

Kem che khuyết điểm Maybelline hiện được xem là “vật bất ly thân” giúp phái đẹp nhanh chóng xử lý những khuyết điểm da. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me Concealer có gì mà đặc biệt đến thế? Hãy cùng tìm hiểu những điểm sáng của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

I. Review chi tiết kem che khuyết điểm Maybelline Fit me Concealer

1.Thiết kế kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Sản phẩm được thiết kế theo dạng ống thuôn dài có dung tích 6,8ml với đầu lông vát gắn liền với nắp lọ để chúng ta có thể dễ dàng apply sản phẩm lên trên da. Thông tin về màu sắc và sản phẩm cũng được hiển thị rõ ràng trên phần thân lọ. Nhìn chung thì thiết kế sản phẩm khá đơn giản và cũng thuộc dạng phổ biến nếu so sánh với những sản phẩm kem che khuyết điểm khác trên thị trường.
Thành phần: 

  • Glycerin: Giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm để da luôn mềm mượt.
  • Titanium Dioxide: Một thành phần chống nắng có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV cũng như những tác hại khác từ môi trường.
  • Tocopherol (Vitamin E): Là một chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo, là nhân tố hạng A trong việc bảo vệ da khỏi các gốc tự do muốn phá hủy collagen, qua đó giúp da luôn được săn chắc.
  • Chamomilla Recutita (Matricaria Flower Extract): Có khả năng chống viêm siêu việt.

Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer. Ảnh 1

2. Bảng màu kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer có rất nhiều tone màu. Ở thị trường Việt Nam sản phẩm gồm 7 tone màu phù hợp nhất với làn da người châu Á:

Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 05 Ivory 6.8ml
Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 05 Ivory 6.8ml
135.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

5 – Ivory: Dành cho da siêu trắng / Hoặc có thể sử dụng như sản phẩm highlight dạng kem.

Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 10 Light 6.8ml
Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 10 Light 6.8ml
149.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

10 – Light: Dành cho da trắng sáng.

Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 15 Fair 6.8ml
Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 15 Fair 6.8ml
138.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

15 – Fair: Dành cho da trung bình sáng.

Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 20 Sand 6.8ml
Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 20 Sand 6.8ml
149.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

20 – Sand: Dành cho da trung bình.

Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 25 Medium 6.8ml
Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Mịn Lì 25 Medium 6.8ml
149.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

15 – Medium: Dành cho da trung bình tối.

30 – Honey: Dành cho da ngăm.

40 – Caramel: Dành cho da ngăm hơn / Hoặc có thể sử dụng như sản phẩm contour dạng kem.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập Loại da: Mọi loại daThương hiệu: MAYBELLINE Dung tích: 6.8ml

Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer. Ảnh 2

3. Công dụng kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

  • Có khả năng che phủ được cả quầng thâm mắt cũng như thâm mụn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ nên có thể dễ dàng tán đều bằng tay, bằng cọ hoặc bông mút.
  • Phù hợp với mọi loại da khi thành phần không chứa dầu.
  • Được giới làm đẹp ví như bản Dupe của kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer.

Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer. Ảnh 2

4. Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

  • Sản phẩm được sử dụng sau lớp kem nền để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.
  • Sau khi thoa kem chống nắng, bạn sử dụng đến kem lót và kem nền rồi sau đó chấm Kem che khuyết điểm Fit Me Concealer lên những vùng khuyết điểm cần che phủ, tán đều với cọ nhỏ hoặc bông mút trang điểm và kết thúc với phấn phủ để khóa chặt được lớp make up nguyên ngày dài.
  • Bạn có thể sử dụng những tone màu linh động cho những mục đích sử dụng khác nhau như: Tông cực sáng – để highlight, tông hơi sáng – để che vùng quầng thâm mắt, tông đúng màu da – để che những vết thâm mụn, tôn tối – để tạo khối.

5. Cảm nhận kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

 kem che khuyết điểm Maybelline by fit

Đây chắc chắn là một vật bất ly thân trong túi đồ trang điểm của các chị em. Có 2 lý do để lựa chọn Fit Me Concealer của Maybelline, một là vì kết cấu kem khá mỏng nhẹ, không gây bít tắc cho da dầu, hai là vì giá thành siêu hợp lý. Nhiều người ví von em này là bản dupe của Nars Creamy Radient Concealer nhưng thực tế cảm giác kết cấu của Nars có hơi dày và nặng mặt hơn.

Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán thì em này vô cùng hợp dành cho vùng quầng thâm mắt. Khi apply sản phẩm lên bạn sẽ không thấy những đường nhăn hay bọng mắt bị lộ rõ giống như những sản phẩm có kết cấu dày khác. Còn với nốt thâm mụn thì sẽ thường cần layer khoảng 2 lớp để có thể che phủ được. Bật mí là em này mỏng nhẹ nên layer lớp vẫn ổn nhé.

Vào những buổi sáng mà vội quá, có đôi khi chỉ cần kem che khuyết điểm và phấn phủ là xong cho phần nền ý. Vì Fit Me Concealer khá tiệp và mỏng nhẹ nên không sử dụng kem nền còn khiến da trông được tự nhiên hơn rất nhiều.

Xét về độ bền màu, thì sản phẩm này cũng không quá tệ nếu so sánh với level là một sản phẩm drugstore. Với làn da hỗn hợp thiên dầu thì sản phẩm có thể bám trên mặt chừng 5-6 tiếng nếu ngồi văn phòng điều hòa hoặc khoảng 4 tiếng nếu ở ngoài thời tiết nóng, oi bức lâu. Nhưng được cái là sản phẩm cũng dễ dàng touch-up lại nên bạn có thể thủ sẵn trong túi để sử dụng trong ngày.

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ nên dễ apply và tán đều vào da.Review kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer: che phủ hoàn hảo, cho bạn làn da không khuyết điểm
  • Là một sản phẩm đa năng khi bạn có thể sử dụng cho quầng thâm mắt, thâm mụn, bắt sáng và tạo khối.
  • Đem lại một lớp nền khá tự nhiên.
  • Không để lộ nếp nhăn cho vùng da dưới mắt.
  • Không gây khô da nhưng vẫn kiềm dầu khá ổn định.
  • Giá cả phải chăng và dễ tìm mua ở Việt Nam.
  • Có 7 tone màu phù hợp với hầu hết các tông màu da ở Việt Nam.

Kem che khuyết điểm Maybelline chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối, hãy nhanh chóng sở hữu một em để làm đầy túi trang điểm cá nhân của mình thôi nào.

Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer. Ảnh 3

II. Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline New Yorklà thương hiệu trực thuộc tập đoàn L’Oreal, được thành lập vào năm 1917, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân đình đám nhất trên thế giới hiện nay, có mặt trên 120 quốc gia. Với sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa các công thức, công nghệ tiến cùng với những kiến thức chuyên môn theo xu hướng, sứ mệnh của Maybelline là mang đến những sản phẩm sáng tạo nhưng vẫn dễ tiếp cận và dễ sử dụng dành cho phái đẹp.

Trải qua hơn 100 năm phát triển, mỗi sản phẩm của Maybelline là giá trị của sự đa dạng, không ngừng cải tiến nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Điểm đặc thù để phân biệt Maybelline với những dòng sản phẩm bình dân khác chính là những sản phẩm tạo nên phong cách trang điểm hợp với thời trang cũng như nhịp sống nhộn nhịp của Thành phố New York và trên toàn thế giới.

“Fit Me” là một trong những dòng sản phẩm con cưng của Maybelline khi liên tiếp nhiều năm liền đứng trong top những sản phẩm trang điểm drugstore được yêu thích nhất. Mỗi một sản phẩm “fit me” đều phản ánh đúng tinh thần “phù hợp” với người sử dụng, không chỉ ở chất liệu, chất lượng sản phẩm mà còn là giá thành hợp lý cũng như cách sử dụng không thể đơn giản hơn.

Ngoài ra, gợi ý nàng top 3 chì kẻ màu Maybelline hot nhất hiện nay để nàng bổ sung vào hành trình makeup hoàn hảo của mình nhé.

Qua bài Review Chi Tiết Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit me Concealer vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Maybelline: