0

Review Chi Tiết Top 4 Serum Angel's Liquid Sáng Da, Mờ Thâm

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-16 11:03:07

Serum Angel’s Liquid được giới làm đẹp truyền tai nhau với công dụng dưỡng trắng da chuyên sâu chỉ trong 7 ngày. Vậy công dụng dưỡng da của serum này có như lời đồn? Cùng Hasaki review serum Angel's Liquid ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu

Angel's Liquid là thương hiệu mỹ phẩm  đến từ Hàn Quốc với đa dạng các sản phẩm dưỡng sáng, trị nám mờ thâm hiệu quả.Với mục tiêu dưỡng trắng hiệu quả an toàn, “tân binh” đến từ xứ sở kim chi tuy có mặt chưa lâu trên thị trường nhưng vẫn được ưu ái bởi người sử dụng. Hiểu rõ nhu cầu làn da của các cô gái châu Á, các sản phẩm của hãng đa dạng các sản phẩm kem dưỡng, serum, lăn khử thâm phù hợp cho nhiều nhu cầu.  

2. Review Chi Tiết Top 4 Serum Angel's Liquid

2.1 Review Serum Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V Ampoule

Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Thành phần và công dụng 

  •  Với mục tiêu giúp làn da trắng sáng chỉ trong 7 ngày, cùng phân tích xem sản phẩm có những dưỡng chất nào giúp da trắng sáng nhé!
  • Glutathione 700mg: Glutathione là chất giúp ức chế sắc tố Eumelanin (hắc sắc tố) và da tăng pheomelanin (sắc tố sáng) từ đó sẽ giúp da sáng dần lên. Với hàm lượng 700mg glutathione, sản phẩm sẽ giúp làm sáng da hiệu quả.
  • Niacinamide: Niacinamide là một dạng chiết xuất của vitamin B3, với công dụng giúp làm đều màu da, giảm viêm, làm dịu các nốt đỏ trên da, làm giảm các vết thâm sau mụn để lại hiệu quả. 
  • Chiết xuất từ hạt hướng dương: Hướng dương chứa nhiều Vitamin E, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn, hình thành sẹo trên da. Đặc biệt, khi Glutathione kết hợp với vitamin E, sẽ giúp gia tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác hại của gốc tự do.
  • Chiết xuất hoa hồng: Tính chất Chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.
  • Nhờ bảng thành phần chứa khá nhiều dưỡng chất giúp làm sáng, đây là sản phẩm giúp cải thiện tông màu da, phục hồi độ đàn hồi trên da. Cải thiện tình trạng da khô ráp, giúp da sáng mịn tươi tắn rạng ngời chỉ sau 7 ngày sử dụng. 

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu lỏng, trắng đục, thấm khá nhanh trên da. Sản phẩm tuy không chứa hương liệu nhưng vẫn có mùi hương nhẹ của các thành phần sản phẩm. 

2.2 Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule

Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
370.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Serum Angel's Liquid

Thành phần và công dụng:

  • Glutathione 700mg và Vitamin C: giúp thúc đẩy quá trình làm sáng da từ bên trong, giúp làn da trở nên rạng rỡ và sáng hơn sau mỗi sử dụng.
  • Vitamin C và Niacinamide: tham gia vào quá trình ức chế hình thành hắc sắc tố, giúp làm giảm thâm nám, tàn nhang và làm đều tông màu da.
  • Glutathione: có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ tế bào da khỏi tác động của các gốc tự do.
  • Sodium Hyaluronate (HA) 5%: giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, làm mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Các thành phần dưỡng da trong sản phẩm giúp kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Công nghệ Liposome: giúp tăng cường thẩm thấu của các hoạt chất, đảm bảo các dưỡng chất được hấp thụ sâu vào bên trong da và tăng cường sản sinh collagen, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.

Kết cấu: Với dạng tinh chất lỏng và bao bì thiết kế tiện lợi, sản phẩm dễ dàng sử dụng và bảo quản.

2.3 Serum Angel's Liquid Xoá Thâm Đỏ Mờ Sạm Nám

Serum Angel's Liquid Xoá Thâm Đỏ Mờ Sạm Nám 30ml
Serum Angel's Liquid Xoá Thâm Đỏ Mờ Sạm Nám 30ml
499.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

siêu tinh chất Angel's Liquid

Thành phần và công dụng:

  • T.X.A 20.000ppm: hỗ trợ làm giảm thâm nám chuyên sâu và mờ thâm mụn, làm đều màu da. Giảm mẩn đỏ, kích ứng, kháng viêm và xoa dịu làn da bị tổn thương
  • Niacinamide 2000mg: giúp kích thích tổng hợp ceramide, cải thiện lỗ chân lông và giảm thâm mụn. Ngoài ra còn có khả năng kiểm soát bã nhờn và làm mờ các nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da
  • Chiết xuất cam thảo: chứa các hoạt chất tự nhiên giúp làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa da. Hỗ trợ làm mờ các vết nhăn, kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da
  • Sản phẩm không cồn, không hương liệu, không Paraben, an toàn cho mọi loại da kể cả trong quá trình mang thai

Kết cấu: Sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác bết dính hoặc bóng nhờn, giúp da cảm thấy mềm mại và dễ chịu sau khi sử dụng.

Xem thêm: Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt

2.4 Tinh Chất Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Chuyên Biệt 

Tinh Chất Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Chuyên Biệt 30ml
Tinh Chất Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Chuyên Biệt 30ml
588.000 ₫   1.159.000 ₫
Xem thêm

tinh chất Angel's Liquid

Thành phần và công dụng:

  • 3% T.X.A (Tranexamic Acid): Ức chế sản sinh hắc sắc tố ở tầng đáy của thượng bì, giúp làm giảm thâm nám, sạm da và nám, làm cho làn da trở nên đều màu hơn
  • 5% Niacinamide: Cải thiện sức khỏe da và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên khỏe mạnh và đồng đều hơn.
  • 2% Bakuchiol: Giúp cải thiện cấu trúc da, làm cho làn da săn chắc hơn và mềm mịn hơn, mang lại vẻ đẹp trẻ trung.
  • Phức hợp các chiết xuất/tế bào gốc thực vật: Tránh các tình trạng kích ứng và bong tróc do các hoạt chất treatment mạnh, giữ cho da luôn khỏe mạnh và mềm mại.
  • Hiệu quả sử dụng sau 2 tuần đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm thử nghiệm lâm sàng True Skin tại Hàn Quốc, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm.

Kết cấu: Kết cấu mịn màng giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì để cung cấp dưỡng chất và chăm sóc da hiệu quả.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng, nhiều review của chị em làm đẹp, sản phẩm quả thực giúp da sáng và đều màu hơn sau một tuần sử dụng, tuy nhiên để thấy hiệu quả rõ rệt thì còn tùy vào từng tình trạng da cụ thể, tác dụng của sản phẩm sẽ phát huy từ 2-4 tuần sau khi sử dụng. Công cuộc làm đẹp đòi hỏi sự kiên trì nên chị em hãy kiên nhẫn sử để thấy rõ hiệu quả trên da mình nhé. 

Điểm đánh giá tại Hasaki: 4.6*/5

Hy vọng với bài giới thiệu về review chi tiết top 4 Serum Angel's Liquid  trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho mình. Sản phẩm đến từ thương hiệu trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có review chi tiết Serum Angel's Liquid hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.