0

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt

Serum Niacinamide nào tốt? Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm serum chứa thành phần Niacinamide tốt nhất hiện nay, giúp dưỡng da sáng mịn, ngừa mụn tốt thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trong bài chia sẻ dưới đây của Hasaki nhé.

I. Top 10 serum niacinamide được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tinh chất chứa thành phần Niacinamide, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm cho mình dòng serum chất lượng, giá thành hợp lý thì đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây.

1. Tinh Chất GoodnDoc Hydra B5 Serum

Serum GoodnDoc Dưỡng Ẩm, Hỗ Trợ Phục Hồi Da 30ml
Serum GoodnDoc Dưỡng Ẩm, Hỗ Trợ Phục Hồi Da 30ml
325.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Không chỉ là một trong những serum Niacinamide được ưa chuộng nhất hiện nay, Tinh Chất GoodnDoc Hydra B5 Serum còn luôn là serum top đầu về hiệu quả mang lại cho da.

Tuy xuất hiện muộn hơn các người bạn khác, nhưng Tinh Chất GoodnDoc Hydra B5 Serum vẫn đánh bật nhiều đối thủ để có mặt trong danh sách này.

Sản phẩm chứa thành phần Pro-Vitamin B5 kết hợp cùng Hyaluronic Acid, Adenosine và Niacinamide giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và hỗ trợ phục hồi làn da tổn thương, kích ứng.

Thành phần nổi bật: Pro-Vitamin B5,  Hyaluronic Acid, Adenosine = Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: GoodnDoc | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 1

2. Tinh Chất Neogen Dermalogy Real Vita C Serum 

Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
399.000 ₫   680.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cần một em serum vitamin C chất lượng, có công dụng dưỡng sáng da, mờ các đốm thâm mụn, sạm màu hiệu quả thì hãy lựa chọn Neogen Dermalogy Real Vita C Serum.

Đặc biệt, phiên bản mới này em ấy được bổ sung thêm 5% Niacinamide hỗ trợ kháng viêm, tăng khả năng chống oxy hóa, cải thiện lỗ chân lông và làm sáng, đều màu da.

Thành phần nổi bật: 22% dẫn xuất vitamin C Natri Ascorbyl Phosphate, Tocopherol (Vitamin E), Panthenol (Vitamin B5), 5% Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Neogen | Trọng lượng: 32g

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 2

3. Tinh Chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
119.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum niacinamide có khả năng dưỡng da đều màu, ngừa mụn hiệu quả đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn là dòng tinh chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum. Với thành phần chính là niacinamide 15%, vitamin C, vitamin E, bột tảo đỏ Ireland, chiết xuất lá ô liu,... giúp giảm dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời làm giảm các nhược điểm trên da và làm mờ vết thâm, cải thiện kết cấu da và khuyến khích làn da khỏe mạnh.

Tinh chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum có kết cấu lỏng, màu vàng đục thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bí da. Khi mới sử dụng bạn có thể cảm thấy da hơi châm chích nhưng sau nhiều lần dùng bạn sẽ dần quen và không còn cảm thấy khó chịu. Sau một thời gian dùng làn da của bạn sẽ trông đều màu hơn, những vết thâm do mụn cũng được cải thiện.

Thương hiệu BALANCE ACTIVE FORMULA cũng có rất nhiều dòng serum đa dạng và được lòng người dùng, bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết tổng hợp này tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: 15% Niacinamide |Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BALANCE ACTIVE FORMULA | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 3

4. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue

Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
341.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Sở hữu công thức Hyalu-Cica cùng nhiều thành phần “vàng” như Niacinamide, Adenosine,…tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum giúp cung cấp độ ẩm toàn diện, củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến làn da ngậm nước và sáng khỏe căng bóng, ngăn ngừa lão hóa cũng như các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn, là một điểm cộng thu hút nhiều cô nàng.

Thành phần nổi bật: 5 lớp Hyaluronic Acid, công thức Hyalu-Cica, Niacinamide, Adenosine | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 4

5. Tinh Chất Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule

Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
399.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Serum Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-ample rất nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc và là best seller trong bộ sưu tập dưỡng trắng đỉnh cao của thương hiệu Angel's Liquid.

Đến với Việt Nam, sản phẩm cũng trở thành cơn sốt kéo dài của các tín đồ skincare.  Sản phẩm với phức hợp Glutathione 700mg, Niacinamide và Vitamin C giúp mang lại hiệu quả dưỡng sáng chuyên sâu, tái tạo tế bào da, bật tông rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Thành phần nổi bật: Nano L-Glutathione 700mg, Vitamin C & Niacinamide, Sodium Hyaluronate (HA) 5% | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 5

6. Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
255.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

Một em serum giá hạt dẻ của GARNIER Pháp, tuy nhiên Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum lại sở hữu hai thành phần “đắt giá” làm sáng da là Niacinamide và EAA,  cải thiện đốm sắc tố (thâm, sạm, nám) và dưỡng da ẩm mịn.

Sản phẩm phù hợp với da xỉn màu và thâm sạm, da không đều màu, xuất hiện các đốm sắc tố gây tối màu da.

Thành phần nổi bật: EAA (3-O-Ethyl Ascorbic Acid), Vitamin C, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: GARNIER | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 6

7. Ampoule Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700 V-ampoule 

Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
419.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Ampoule Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700 V-ampoule là phiên bản mới ra mắt từ Angel's Liquid, được bổ sung thêm 5% Niacinamide cùng nồng độ Glutathione 700mg giúp dưỡng sáng da chuyên sâu, mờ thâm nám hiệu quả hơn.

Đây là một trong những sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc có mức giá bình dân, hợp túi tiền của nhiều đối tượng cũng như có chất lượng ổn định được đánh giá cao.

Sản phẩm có kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Nếu chăm chỉ sử dụng một thời gian dài thì bạn sẽ cảm nhận làn da của mình sáng hơn, tình trạng mụn cũng giảm rõ rệt.

Thành phần nổi bật: Glutathione 700mg, Vitamin C, Niacinamide 5% | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 7

8. Tinh Chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
1.315.000 ₫   1.890.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment được sinh ra dành cho các nàng có dầu thừa nhiều, lỗ chân lông to, da mụn, xỉn màu hoặc da khô, sần sùi đều phù hợp với em serum này.

Với nồng độ 20% Niacinamide giúp làm giảm đáng kể lỗ chân lông to, điều tiết bã nhờn dư thừa, giảm hiện tượng bít tắc tuyến bã nhờn và da sần vỏ cam, mang lại bề mặt da mềm mịn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, Niacinamide còn cải thiện rõ rệt tông màu da không đều & làm mờ dần các vết thâm sau mụn, giúp da sáng khỏe rạng rỡ.

Thành phần nổi bật: 20% Niacinamide, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Paula's Choice | Dung tích: 20ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 8

9. Serum L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA)

Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
359.000 ₫   469.000 ₫
Xem thêm

Là một siêu phẩm chất lượng của L'Oreal, với công thức làm trắng da hiệu quả và an toàn, sản phẩm với phức hợp làm sáng 4 trong 1 trong đó chứa 1% Glycolic Acid có khả năng loại bỏ loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, tái tạo da giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đem lại hiệu quả dưỡng sáng mịn, ức chế sản sinh melanin giảm các vết thâm nám. 

Cùng với sự xuất hiện của 2% Niacinamide giúp ức chế sự xuất hiện melanin lên trên bề mặt da, gia tăng hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm, chống lão hóa, kháng viêm, phục hồi da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid [AHA] 1%, Niacinamide 2%, Symwhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 30ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 9

10. Tinh Chất Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Serum Paula’s Choice Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông 20ml
Serum Paula’s Choice Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông 20ml
1.253.000 ₫   1.790.000 ₫
Xem thêm

Serum Niacinamide cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là dòng Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster của thương hiệu Paula’s Choice. Sản phẩm có thành phần Niacinamide 10%, Sodium Hyaluronate có tác dụng cải thiện làn da không đều màu, giảm nếp nhăn đông thời thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Tinh chất không chứa dầu và silicone, nên khi dùng bạn sẽ cảm thấy kết cấu rất nhẹ, không gây khó chịu. Nếu bạn có làn da nhờn, lỗ chân lông to kèm với các vấn đề chảy xệ da thì sản phẩm này được thiết kế để dành riêng cho bạn.

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Sodium Hyaluronate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: PAULA'S CHOICE | Dung tích: 20ml

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 10

II. Thành phần Niacinamide là gì?

Niacinamide hay còn được gọi với tên Nicotinamide vốn là một loại vitamin B3 được sử dụng trong việc ngăn ngừa chứng thiếu niacin trong cơ thể. Trong làm đẹp thành phần Niacinamide được sử dụng chủ yếu trong việc ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn và giúp cho da đều màu hơn. Thành phần Niacinamide thường tồn tại trong các sản phẩm dưỡng da với các dạng: serum, essences, xịt khoáng, kem dưỡng ẩm dạng gel,... 

III. Các công dụng của Niacinamide đối với làn da

Niacinamide là một trong những thành phần dưỡng da được sử dụng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Tuy đã nghe nhiều về thành phần này, nhưng bạn đã biết hết các công dụng hữu ích của nó? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về các công dụng của chất Niacinamide. Xem ngay!

1. Chống lão hóa da

Công dụng đầu tiên của Niacinamide phải kể đến là khả năng sản sinh và tổng hợp collagen giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Bước sang tuổi 25 da sẽ giảm đi khả năng tái tạo collagen trên da từ đó khiến làn da dễ gặp các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang,... Niacinamide có vai trò quan trọng trong việc làm da khỏe mạnh.

2. Giảm mụn

Bên cạnh công dụng chính là ngăn ngừa lão hóa da thì Niacinamide còn bảo vệ cho da tránh khỏi tác động từ môi trường nhằm hạn chế tình trạng mụn trên da. Với những bạn có làn da mụn thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần Niacinamide nhé.

3. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm cho da cũng là một trong những công dụng tuyệt vời của Niacinamide đối với làn da của bạn. Niacinamide sẽ tổng hợp ceramide cũng như lipid biểu bì để giảm thiểu được tình trạng mất nước. Ngoài ra thì lớp sừng có chứa những acid để bảo vệ da cũng sẽ giúp cho quá trình sừng hóa được tốt hơn và ổn định hơn.

Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt. Ảnh 11

4. Thu nhỏ, se khít lỗ chân lông

Với những ai đang có vấn đề về lỗ chân lông to thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm chứa thành phần Niacinamide. Bởi vì nó có khả năng giúp cải thiện làn da như giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, tươi trẻ.

5. Dưỡng da đều màu

Một trong những công dụng tuyệt vời của Niacinamide được nhiều nàng chờ đợi chính là khả năng dưỡng da đều màu, từ đó giúp da thêm sáng đẹp. Niacinamide sẽ ngăn quá trình chuyển hóa melanin, từ đó khắc phục tình trạng da xỉn màu, đốm nâu hiệu quả.

6. Điều tiết dầu trên da

Thành phần Niacinamide thích hợp với những cô nàng có làn da dầu, bởi vì nó có công dụng kiểm soát dầu trên da tốt. Chính vì thế những bạn có làn da dầu nhờn không thể bỏ lỡ những sản phẩm kem dưỡng chứa Niacinamide.

Qua bài Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm Serum Niacinamide trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có Serum Niacinamide vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.