0

Review Chi Tiết Sữa Rửa Mặt Simple Hot nhất Năm 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-17 14:42:55

Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất, giúp da luôn sảng khoái và tươi mới. Trên thị trường hiện nay Simple là một trong những thương hiệu được tin dùng, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm sữa rửa mặt. Dưới đây là bài review sữa rửa mặt Simple, xem ngay để biết thêm chi tiết.  

1. Đôi nét về thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thị trường, nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, không chứa hương liệu và chất tạo màu nhân tạo, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Simple nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tin dùng trên khắp thế giới. 

Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu bao gồm nước tẩy trang, nước hoa hồng, sữa rửa mặt và một số sản phẩm khác. Đặc biệt tất cả sản phẩm của hãng đều cam kết không có xà phòng và các chất độc hại gây ảnh hưởng đến làn da người tiêu dùng. Simple không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng, từ đó củng cố vị thế của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp.

2. Review chi tiết sữa rửa mặt Simple hot nhất năm 2024

2.1 Sữa Rửa Mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa Rửa Mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash là một sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple. Với khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất trên da. Đặc biệt sản phẩm có độ ph trung tính giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, giảm cảm giác khô căng sau khi sử dụng. Với công thức dịu nhẹ không chứa xà phòng, sản phẩm không gây kích ứng cho da, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

gel rửa mặt dành cho da nhạy cảm Simple

Thành phần chính:

  • Chứa Nước Tinh Khiết và Pro-vitamin B5: Sự kết hợp giữa nước tinh khiết lọc 3 lần và Pro-vitamin B5 giúp làm dịu da, nuôi dưỡng và làm mềm mịn làn da từ sâu bên trong.
  • Gấp đôi Vitamin E: Sản phẩm chứa hàm lượng Vitamin E gấp đôi, giúp da tươi mát, chống oxy hóa và phục hồi độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Bisabolol: được chiết xuất từ hoa cúc Chamomile, mang lại các lợi ích kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu và nuôi dưỡng da mịn màng, đồng thời ngăn ngừa kích ứng và chống oxy hóa
  • Sản phẩm không chứa nước hoa, màu nhân tạo, cồn, xà phòng và paraben đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho làn da.

2.2 Gel Rửa Mặt Simple Purifying Gel Wash

Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Gel rửa mặt Simple Purifying Gel Wash với đặc tính kiềm dầu trên da, ngăn chặn vi khuẩn gây mụ phát triển, từ đó giảm thiểu nguy cơ nổi mụn và mụn trứng cá. Với kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, sản phẩm này làm sạch da mặt một cách nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả, loại bỏ lớp dầu thừa, bụi bẩn và makeup còn sót lại trên da.

Xem thêm: Top 10 Sữa Rửa Mặt Tốt Đáng Đầu Tư Nhất Hiện Nay

gel rửa mặt Simple giảm bóng nhờn

Thành phần chính: 

  • Chiết Xuất Cây Phỉ (Witch Hazel): Với khả năng kiềm dầu, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, giúp da trở nên sạch sẽ và thoáng mát.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng tiết dầu thừa, giúp da mềm mịn và không bị khô căng.
  • Kẽm: Thành phần này giúp điều tiết bã nhờn, kháng viêm và hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giúp da trở nên sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.
  • Độ pH Lành Tính: Với độ pH 5.0 lành tính, sản phẩm không gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm, mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

2.3 Sữa Rửa Mặt Simple Dưỡng Ẩm Cho Da Khỏe Và Mịn Màng

Sữa Rửa Mặt Simple Dưỡng Ẩm Cho Da Khỏe Và Mịn Màng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Dưỡng Ẩm Cho Da Khỏe Và Mịn Màng 150ml
96.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa rửa mặt Simple Moisturising là sản phẩm sữa rửa mặt giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác hiệu quả mà không gây khô căng hoặc kích ứng da. Với công thức nhẹ nhàng và không chứa các thành phần gây kích ứng, sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho da thường, giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của da.

sữa rửa mặt Simple

Thành phần chính:

  • Gấp đôi Vitamin B5: hàm lượng vitamin B5 được bổ sung gấp đôi trong sản phẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn ẩm mượt và không bị bong tróc. 
  • Vitamin E: giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các nhân gây hại ngoài môi trường, từ đó giữ cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Bisabolol (Hoa cúc La Mã): Bisabolol được chiết xuất từ hoa cúc La Mã, có tính chất làm dịu da và giảm kích ứng, giúp làn da trở nên dịu nhẹ và mềm mại hơn.

Gợi ý các sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay: 

Các sản phẩm sữa rửa mặt Simple gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa rửa mặt Simple chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.