0

Review Chi Tiết Sữa Tắm Hasi Dưỡng Ẩm Trắng Da Tốt Nhất 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-20 14:10:23

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da với hương thơm nhẹ nhàng, thì sữa tắm Hasi Kokeshi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sữa tắm Hasi Kokeshi không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, giúp da trắng sáng và mềm mịn. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm sữa tắm Hasi

1. Đôi nét về thương hiệu Hasi

Thương hiệu Hasi nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến và các nguyên liệu tự nhiên quý giá, được nghiên cứu bởi chuyên gia người Nhật. Hasi luôn đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả và thân thiện với người dùng, giúp cải thiện làn da và mang lại sự tự tin cho khách hàng. Hasi cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, từ sữa tắm, kem dưỡng đến các sản phẩm đặc trị, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da đa dạng của người dùng. Các sản phẩm của Hasi được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

2. Review chi tiết sữa tắm Hasi tốt nhất hiện nay

2.1 Thiết kế bao bì

Sữa tắm Hasi Kokeshi có hai loại khác nhau, mỗi loại sữa tắm Hasi Kokeshi được phân biệt bằng màu sắc của vỏ chai, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Sữa tắm Hasi Kokeshi được thiết kế dạng hình trụ tròn, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thuận tiện. Hasi Kokeshi sử dụng vòi nhấn, thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm, tránh lãng phí và giữ cho sản phẩm luôn sạch, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong thời gian dài.

sữa tắm Hasi

2.2 Sữa Tắm Hasi Kokeshi Sữa Bò & Ngọc Trai Sáng Mịn Da

Sữa Tắm Hasi Kokeshi Sữa Bò & Ngọc Trai Sáng Mịn Da 600ml
Sữa Tắm Hasi Kokeshi Sữa Bò & Ngọc Trai Sáng Mịn Da 600ml
85.000 ₫   130.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa Tắm Hasi Kokeshi Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Chiết Xuất Sữa Bò & Ngọc Trai đến từ thương hiệu Hasi Kokeshi của Việt Nam, sản phẩm là dòng sữa tắm với công thức làm ẩm độc đáo cùng khả năng làm sạch nhẹ nhàng và kết hợp nhiều dưỡng chất thiên nhiên, sản phẩm giúp da trở nên trắng sáng và mềm mại. Đặc biệt, hương thơm ngọt ngào quyến rũ của sữa tắm Hasi Kokeshi lưu lại trên da suốt nhiều giờ, mang đến cảm giác tự tin và dễ chịu.

sữa tắm Hasi chiết xuất ngọc trai

Thành phần chính:

  • Sữa bò: Sữa bò chứa nhiều amino acid, chiếm tỷ lệ hơn 40%, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm da luôn mềm mại và mịn màng. Thành phần axit lactic trong sữa bò có tác dụng làm sáng và đều màu da, giảm thiểu các vết thâm và tàn nhang.
  • Ngọc Trai: Thành phần từ ngọc trai bổ sung các khoáng chất quan trọng, giúp tái tạo và phục hồi da, làm da trở nên mịn màng và rạng rỡ. Ngoài ra còn có tác dụng chống lão hóa, giúp da luôn trẻ trung và rạng rỡ

​Xem thêm: Review Chi Tiết Các Loại Sữa Tắm Trắng Da Đang Được Ưa Chuộng

2.3 Sữa Tắm Hasi Kokeshi Nha Đam & Olive Ẩm Mịn Da

Sữa Tắm Hasi Kokeshi Nha Đam & Olive Ẩm Mịn Da 600ml
Sữa Tắm Hasi Kokeshi Nha Đam & Olive Ẩm Mịn Da 600ml
85.000 ₫   130.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa Tắm Hasi Kokeshi Nha Đam & Olive Ẩm Mịn Da được chiết xuất từ các thành phần chứa nhiều dưỡng chất và vitamin. Sản phẩm có công dụng giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng. Đặc biệt hương thơm tươi mát từ trái cây mang đến cảm giác sảng khoái và cuốn hút, lưu lại trên da suốt nhiều giờ giúp bạn tự tin và rạng rỡ hơn 

sữa tắm Hasi

Thành phần chính:

  • Dầu oliu nguyên chất: Chứa nhiều Vitamin như Vitamin A,D, E giúp dưỡng ẩm sâu và bảo vệ da khỏe mạnh. Cùng với chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp da luôn tươi trẻ. 
  • Nha đam: Chứa hơn 23 loại acid amin cùng các vitamin A, C, E và nhóm B, nha đam cung cấp độ ẩm tối đa và tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng mịn. Ngoài ra còn có tác dụng làm dịu da, giảm viêm và kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Thành phần tự nhiên: Mang lại hương thơm ngọt ngào và quyến rũ, lưu lại trên da suốt nhiều giờ, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu Hasi:

Các sản phẩm từ thương hiệu Hasi gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm từ thương hiệu Hasi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.