0

Review Chi Tiết Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt?

Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm của Emmié by Happy Skin, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc da mà hãng vừa cho ra mắt. Và trong bài viết này, sẽ review chi tiết về em sữa tắm ngừa mụn Emmié đang nhận được nhiều cảm tình của chị em, mời bạn kéo xuống dưới nhé. 

1. Thương hiệu Emmié by Happy Skin

Emmié là dòng mỹ phẩm của Việt Nam và thuộc công ty cổ phần Happyskin Vietnam.

Thành lập năm 2015 do CEO Emmi Hoàng sáng lập, bắt đầu từ một kênh Youtube nhỏ đến khi hình thành nên một thương hiệu phát triển mạnh mẽ ngày hôm nay.

Hãng có các sản phẩm như máy rửa mặt, máy massage mặt, máy xông hơi mặt,...trong đó thành công nhất phải kể đến Máy rửa mặt Emmié By Happyskin được mệnh danh là máy rửa mặt được yêu thích nhất 2020, đạt chứng nhận quốc tế uy tín.

Hiện nay, Emmié by Happy Skin cũng đã có cho riêng mình các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng không kém như mặt nạ, toner, gel giảm mụn, kem dưỡng…và mới nhất là dòng sữa tắm đất sét ngừa mụn mà các bạn sắp xem review trong bài viết này. 

Review Chi Tiet Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt?

Những giải thưởng đạt được của thương hiệu:

  • Giải thưởng SME 100 – giải thưởng dành cho 100 công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2020.
  • Giải thưởng S Fashion Awards – giải thưởng Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2020. 

2. Review Sữa Tắm Đất Sét Ngừa Mụn Emmié by Happy Skin Acne-Free Body Clay Wash

2.1 Thiết kế bao bì

Có thế nói không chỉ về chất lượng sản phẩm mà về khoảng bao bì thiết kế Emmié by Happy Skin cũng đặt rất nhiều tâm huyết và cũng là điểm mạnh của đội ngũ này.

Sữa Tắm Emmié Acne-Free Body Clay Wash được chia làm hai loại khác nhau, bao gồm hương Peachy Love và hương Wild Iris (Unisex).

Cả hai chai đều có thiết kế với gam màu gradient là màu hồng và màu tím, vô cùng xinh xắn, sang chảnh nhưng cũng rất nhẹ nhàng, tinh tế. Tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn cũng như sự mềm mại cho làn da.

Sản phẩm được đựng trong chai nhựa cứng hình trụ, rất chắc tay. Thiết kế dạng vòi nhấn vừa tiện lợi, điều tiết được lượng sữa tắm cần dùng vừa đảm bảo vệ sinh.

Review Chi Tiet Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 1

2.2 Thành phần

Mang trong mình nhiệm vụ làm sạch và ngừa mụn cho da, nên Emmié Acne-Free Body Clay Wash chứa các thành phần đặc biệt có lợi và đạt tác dụng tốt nhất như:

Thành phần chính:

12% Kaolin  (đất sét trắng): nhẹ nhàng thanh lọc làn da từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cùng khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ làm làn da trở nên tươi sáng một cách tự nhiên. Kaolin còn có tác dụng giảm đau, làm dịu các nốt mụn sưng, viêm cho da dễ chịu hơn. Thêm vào đó, độ pH của Kaolin ở mức 4,2 – 5,2, không hề gây khô da như một số loại đất sét khác như Bentonite. Vì vậy bạn nào da nhạy cảm, da khô cũng không cần quá lăn tăn.

Review Chi Tiet Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 2

8% Acnecare Complex: phức hợp ngăn ngừa mụn, gồm chiết xuất vỏ liễu, chiết xuất nghệ và tảo giúp giảm bít tắc, ngừa thâm, lý tưởng cho những vùng da dễ bị mụn như lưng, ngực…Cụ thể từng thành phần là:

  • Chiết xuất vỏ liễu: Là thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm cao. Chiết xuất vỏ liễu còn giúp da được làm sạch sâu, tẩy các tế bào chết, dịu da và giảm kích ứng.
  • Chiết xuất nghệ: Triệt tiêu các vi khuẩn gây viêm và mụn đối với làn da. Trong nghệ giàu các vitamin C, E và những dưỡng chất khác giúp cấp ẩm, loại bỏ thâm, nám, sẹo mụn và làm sáng da hữu hiệu.
  • Chiết xuất tảo: Nguồn dưỡng chất oxy hóa dồi dào cùng các Vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp đào tải độc tố, thanh lọc da. Ngăn chặn mụn mới hình thành, làm dịu những vết mụn cũ, kích thích collagen sản sinh cho da săn chắc và sáng mịn.

Thành phần chi tiết: Water, Clay, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Cocamide DEA, Decyl Glucoside, Propylene Glycol, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Peg-150 Distearate, Sodium Laureth Sulfate, Spirulina, Subsalsa Extract, Salix Alba Bark Extract, Curcuma Longa Root Extract, Hydroxypropyl Guar, Tocopherol, Sodium Chloride, Fragrance, Phenoxyethanol, Isopropyl Cresols, Sodium  Hydroxide

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Wild Iris 250ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Wild Iris 250ml
145.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

2.3 Công dụng

  • Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết cho da: sữa tắm trị mụn Emmié có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông, đánh bay các lớp da chết, vi khuẩn, bụi bẩn. Hỗ trợ điều trị vấn đề viêm nang lông, mụn trên da
  • Làm dịu, kháng viêm: các vết ửng đỏ, nốt mụn sẽ được làm dịu, kháng viêm ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đồng thời, độ pH đạt 5.5 tương tự như pH tự nhiên trên da nên vô cùng lành tính và thân thiện với da
  • Giảm bí tắc, ngừa thâm mụn
  • Thải độc, thông thoáng lỗ chân lông
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Peachy Love 250ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Peachy Love 250ml
145.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

2.4 Cảm nhận khi dùng

Có thiết kế dễ “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” cùng giá thành bình dân, hấp dẫn và mình cũng đang dùng máy rửa mặt Emmié nên mình cũng không ngại ngần gì khi rước em sữa tắm ngừa mụn này về, dù chưa biết hiệu quả thế nào và cũng chưa có nhiều bài viết review về em nó.

Khi bắt đầu dùng em nó, thì đầu tiên phải kể đến mùi hương, mình chọn Hương Wild Iris vì thấy hãng thông tin theo hướng Unisex nên mình cũng muốn thay đổi chút sau thời gian dài sử dụng những mùi hương ngọt ngào, bánh bèo rồi. Hương Wild Iris có một mùi hương rất ấn tượng, cảm giác như đang dùng nước hoa cao cấp nhưng bạn để ý kỹ một chút sẽ nghe thấy có chút mùi nghệ nhé, vì trong bảng thành phần có chiết xuất từ nghệ để giảm thâm mụn ấy. Tuy nhiên, nó chỉ thoáng nhẹ thôi, nên không ảnh hưởng nhiều tới việc thư giãn mùi hương từ sữa tắm. Và với mùi hương này các bạn nam dùng cũng rất phù hợp nhé.

Với kết cấu dạng Clay-gel sản phẩm có khả năng tạo bọt rất dễ dàng, chỉ cần lượng nhỏ sản phẩm bạn đã đủ dùng cho cả toàn thân rồi. 

Review Chi Tiet Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 3

Về khả năng trị mụn thì mình thấy là khá ổn, mình chỉ mới dùng được 1 tuần thôi, nhưng có thể cảm nhận rõ các nốt mụn bọc như trứng cá ở lưng dịu hẳn, không còn sưng to lên mà dần xẹp đi rồi khô hẳn. Các vết thâm do mụn để lại, thì thâm mới dễ dàng mờ đi hơn, thâm lâu năm các bạn nên kết hợp các sản phẩm chuyên biệt đi kèm nhé. 

Nhìn chung, đây là một dòng sữa tắm đáng để trải nghiệm thử của nhà Emmié lần này.

Qua bài Review Chi Tiet Sữa Tắm Ngừa Mụn Emmié Có Gì Đặc Biệt? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác từ thương hiệu Emmié By Happyskin: