0

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản

Giống như một viên kẹo dẻo ngọt ngào, thạch collagen đang dần chiếm được cảm tình của chị em vì tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như các loại thực vật, da cá, da động vật cùng kết hợp với các phân tử collagen cực nhỏ cộng với vitamin C, E, A và B. Collagen dạng thạch là lựa chọn hàng đầu hiện nay, trong đó hot nhất phải kể đến Thạch Collagen Aishitoto. Vậy thạch collagen aishitoto có gì hot? Hôm nay, hãy cùng Hasaki đọc vị chi tiết em này nhé. 

1. Review thạch bổ sung Collagen AISHITOTO Collagen Jelly có mấy loại?

1.1 Các loại Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Collagen Jelly và thành phần

Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Nho Mẫu Đơn Hộp 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Nho Mẫu Đơn Hộp 30 Gói
968.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Collagen Jelly Muscat Favor Vị Nho Mẫu Đơn (30 gói)

Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp I), Vitamin B5, Nước, Siro ngô cao phân tử (HFCS), đường, chất tạo gel (E425, E407), chất làm dày (E418), chất điều chỉnh độ acid.

Thành phần nổi bật: Collagen, Vitamin B5, Nước, Siro ngô cao phân tử | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 1

Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Chanh Yuzu Hộp 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Chanh Yuzu Hộp 30 Gói
1.037.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Collagen Jelly Vị Chanh Yuzu Nhật (15 gói; 30 gói)

Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp I), Vitamin B5, Nước, Siro ngô cao phân tử (HFCS), đường, nước ép trái yuzu, chất tạo gel (E425, E407), chất làm dày (E418), chất điều chỉnh độ acid.

 Thành phần nổi bật: Collagen, Vitamin B5, Nước, Siro ngô cao phân tử | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói 

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 2

Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Xoài Hộp 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Xoài Hộp 30 Gói
1.039.000 ₫   1.390.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Ceramide Plus Bảo Vệ Da Hương Vị Xoài (30 gói) - phiên bản cao cấp của Aishitoto Collagen Jelly, được bổ sung Ceramide

Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp 1), Chiết xuất Konjac có chứa glucosylceramide, Nước, lactosucrose siro, chất làm dầy (E406, E407, E415), xoài nghiền, chất điều chỉnh độ acid (E330), hương xoài tổng hợp, chất nhũ hóa (E491, E492).

Thành phần nổi bật: Collagen, Chiết xuất Konjac có chứa glucosylceramide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 3

Thạch Bổ Sung Collagen Và Ceramide Aishitoto Vị Acai 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Và Ceramide Aishitoto Vị Acai 30 Gói
1.118.000 ₫   1.390.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Ceramide Plus Vị Acai (15 gói; 30 gói) - phiên bản cao cấp của Aishitoto Collagen Jelly, được bổ sung Ceramide

Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp 1), Chiết xuất Konjac có chứa glucosylceramide, Nước, Lactosucrose siro, chất làm dầy (E406, E407, E415), Nước ép trái táo, Chất điều chỉnh độ acid (E330), Nước ép trái Acai, Nước ép nho, Hương liệu tổng hợp (việt quất và táo), chất nhũ hóa (E491, E492).

Thành phần nổi bật: Collagen, Chiết xuất Konjac có chứa glucosylceramide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 4

Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Dâu Rừng Hộp 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Dâu Rừng Hộp 30 Gói
1.037.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen AISHITOTO Collagen Jelly Vị Dâu Rừng (30 gói)

Trong 1 gói thạch 10g: Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp 1) 1000mg

Phụ liệu: Nước, Đường cát, Nước ép quả thanh mai, Nước ép đào, Chất tạo gell từ bột Konjac, Carob bean gum, Xanthan gum, Carrageenan, Gellan gum, Acid Citric, Hương liệu.

Thành phần nổi bật: Collagen, Nước, Đường cát | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 5

Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Mận Khô Hộp 30 Gói
Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Vị Mận Khô Hộp 30 Gói
1.198.000 ₫   1.490.000 ₫
Xem thêm

  • Thạch Bổ Sung Collagen Aishitoto Collagen Jelly Iron Vị Mận Khô (30 gói)

Collagen (có nguồn gốc từ cá, tuýp I), Ferric pyrophosphate, Vitamin B5, Nước, Đường ngô cao phân tử (HFSC), Mận khô, Chất điều chỉnh độ acid (E330), Chất tạo gel (E425, E407), Hương liệu (hương mận tổng hợp).

Thành phần nổi bật: Collagen, Ferric pyrophosphate, Vitamin B5 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: AISHITOTO | 30 gói

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 6

Trong đó có 3 thành phần chính:

- Marine Collagen (Collagen từ cá biển): đây là thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm này, mỗi gói thạch chưa 1000mg collagen được chiết xuất từ cá biển. Có cấu trúc khá giống với collagen con người nên khả năng hấp thụ cao. 

- Calcium Pantothenate (dạng muối Canxi của Vitamin B5): có công dụng hữu hiệu với sức khỏe và làn da, cấp ẩm, ngăn ngừa thoát nước và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc hiệu quả. Phục hồi các tế bào bị tổn thương, tăng cường hệ miễn dịch với da bị mụn và kích ứng.

- Nước ép trái cây yuzu: là loại trái cây thuộc họ cam quýt, giàu vitamin c và E, bảo vệ da khỏi oxy hóa, cung cấp kali, canxi, magie và đồng. 

1.2 Công dụng

  • Tăng cường liên kết, tái tạo da.
  • Cung cấp sự tươi mát, căng mọng cho làn da.
  • Tăng độ đàn hồi, cải thiện da bị chùng nhão.
  • Giữ ẩm, dưỡng ẩm cho da.
  • Phòng ngừa và chống lão hóa, hình thành nếp nhăn.
  • Chữa lành và làm mờ vết thâm, nám, đen sạm, da xỉn màu, kém rạng rỡ. 
  • Nuôi dưỡng tóc và móng thêm chắc khỏe.
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh. 

1.3 Cảm nhận sau khi dùng

Đầu tiên là khi lựa chọn em này vì em ấy xuất xứ từ Nhật Bản. Một đất nước luôn chú trọng đến vẻ đẹp lâu dài và sức khỏe bền bỉ theo thời gian. 

Thứ hai là, trước giờ đã thử qua các loại collagen dạng viên, nước…cũng chưa thực sự hiệu quả. Và collagen dạng thạch nghe cũng khá lạ, thích thú.

Thạch collagen aishitoto có thể ví như một món ăn vặt mà bạn có thể mang theo bất cứ đâu, tại nhà, văn phòng, du lịch và có thể sử dụng bất cứ lúc nào, chỉ cần dùng 2-3 gói là ok. Nhưng vì tính chua ngọt, dai dai và sự tiện lợi, nên nhiều khi mình quên béng đi em ấy là collagen. 

Về hiệu quả, theo mô tả thì chỉ mất 14 ngày bạn sẽ thấy sự cải thiện của làn da. Nhưng thực ra, theo mình cùng tùy thuộc cơ địa, quy trình chăm sóc da, chế độ ăn uống của mỗi người mà mang lại hiệu quả nhanh dài khác nhau. Đối với da dầu, mụn ẩn, da chảy xệ như mình thì sẽ mất tầm 2 tháng để có thể cảm nhận được. Da có sự đàn hồi hơn, mờ dần các vết thâm do mụn gây ra, độ ẩm vừa đủ.

Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe cho da, tăng sức tươi trẻ các nàng cũng có thể bổ sung thêm các mặt nạ dưỡng da collagen 2 lần/tuần nhé. 

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly Nhật Bản. Ảnh 7

1.4 Cách dùng và bảo quản thạch Collagen Aishitoto Collagen Jelly

- Cách dùng: Xé gói ra, đẩy thạch từ dưới lên và ăn liền. Mỗi ngày ăn từ 1 – 3 gói tùy theo nhu cầu. Sản phẩm dùng tốt nhất cho phụ nữ sau độ tuổi 20 nhằm giữ gìn làn da tươi trẻ. 

- Cách bảo quản: giống các sản phẩm khác, bạn nên để sán phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Có thể để ngăn mát tủ lạnh, không bỏ trong ngăn đông.

2. Giới thiệu thương hiệu Aishitoto

Được ra đời năm 1998, do bà Hatsue Iwamoto – Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Aishitoto Nhật Bản thành lập. Aishitoto là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chăm sóc da, là một trong thương hiệu No1 bán chạy nhất trong suốt 23 năm hình thành và phát triển.

Tất cả sản phẩm Aishitoto đều dùng nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, không chứa chất phụ gia, an toàn sức khỏe khách hàng.

Hiện nay, Aishitoto đã có mặt hầu hết các quốc gia Châu Á như: Đài Loan, Campuchia, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Myanmar, China và Singapore,... và năm 2019 cũng đã có tại Việt Nam. 2021 thực hiện kế hoạch qua thị trường Châu  u, Aishitoto đang ngày một bước dần đến thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu. 

Sản phẩm đang được người Nhật tin dùng và đang được nhiều nước biết đến là thạch collagen aishitoto. Aishitoto đã thắng giải vàng quốc tế Monde Selection 14 năm liên tiếp, đi kèm là 4 năm 1 lần luôn đạt giải Cúp vàng chất lượng quốc tế. Là minh chứng lớn nhất khẳng định chất lượng và hiệu quả sản phẩm Aishitoto.

Review Chi Tiết Thạch Collagen Aishitoto

Qua bài Review Thạch Collagen Aishitoto trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Thạch Collagen Aishitoto trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Thạch Collagen Aishitoto vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Aishitoto: