0

Review Chi Tiết Top 7 Mặt Nạ WonJin Hot Nhất Năm 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-10 15:32:16

Để có một làn da khỏe mạnh và mịn màng thì bạn không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ dưỡng da. Nổi bật nhất trong năm nay là sản phẩm mặt nạ WonJin, được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý. Trong bài viết dưới đây Hasaki sẽ review chi tiết top 7 mặt nạ WonJin, xem ngay! 

1. Đôi nét về thương hiệu WonJin

WonJin là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp có xuất xứ tại Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Các sản phẩm của Wonjin thường chú trọng vào việc cung cấp giải pháp toàn diện cho làn da, từ việc dưỡng ẩm, tái tạo da đến việc cải thiện nếp nhăn và làm trắng da. Và đặc biệt là sản phẩm mặt nạ WonJin được thiết kế để mang đến cho bạn những công dụng cần thiết cho da mặt như là nâng cơ, trẻ hóa da, phục hồi da chuyên sâu, cấp ẩm củng cố hàng rào bảo vệ,...

Nhờ vào sự cam kết với chất lượng và uy tín, Wonjin đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trung thành, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

2. Review chi tiết top 7 mặt nạ WonJin hot nhất năm 2024

2.1 Mặt Nạ Wonjin Cung Cấp Năng Lượng, Phục Hồi Chuyên Sâu

Mặt Nạ Wonjin Cung Cấp Năng Lượng, Phục Hồi Chuyên Sâu 30g
Mặt Nạ Wonjin Cung Cấp Năng Lượng, Phục Hồi Chuyên Sâu 30g
23.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Effect Nourising Supplement Concentrated Essence Mask giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm dịu và làm sáng da, giảm mệt mỏi và tăng cường sức sống cho làn da. Hỗ trợ da trong quá trình phục hồi và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Thành phần: 

  • Chiết xuất Jelly Co Pep (bằng sáng chế độc quyền): Giúp cải thiện độ đàn hồi, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, và giữ da luôn tươi trẻ và sáng hơn.
  • 11 Axit Hyaluronic: Axit Hyaluronic đa phân tử cung cấp độ ẩm sâu cho các tầng da, làm mềm da, bảo vệ bề mặt da, giữ cho làn da mịn màng và duy trì độ ẩm lâu dài.
  • Hệ thống Peptide Complex-S: Kích thích sản sinh Collagen, tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn, và giúp da trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
  • Ba nguồn khoáng chất từ nước than bùn, nước sông băng Alps, và nước biển sâu không ánh sáng mặt trời chạm tới, giúp duy trì sự cân bằng độ pH, tăng độ đàn hồi và tràn đầy sức sống của da.

mặt nạ WonJin

2.2 Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Chuyên Sâu

Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Chuyên Sâu 30g
Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Chuyên Sâu 30g
23.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Effect Hydro Rise Hyaluronic Concentrated Essence Mask được thiết kế dành cho da nhạy cảm và làn da khô mất nước, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da khô ráp. Công thức cô đặc độc đáo giúp tái tạo và làm mới làn da, mang lại làn da sự mềm mại và sáng khỏe. Sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. 

Thành phần: 

  • Chiết xuất Jelly Co Pep: Làm từ Collagen sứa biển có cấu trúc tương tự Collagen trong da người, giúp cải thiện độ đàn hồi, kích thích tái tạo tế bào da, và mang lại làn da tươi trẻ và sáng hơn.
  • 11 Axit Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm sâu cho các tầng da, giúp làm mềm da, bảo vệ bề mặt da, và duy trì độ ẩm lâu dài, làm cho da mịn màng và tươi sáng.
  • Collagen thuỷ phân: Collagen phân tử nhỏ giúp dễ dàng hấp thụ vào da, tăng độ đàn hồi, và hỗ trợ quá trình tái tạo và săn chắc da.
  • Chiết xuất Trà Xanh: Dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa da khô, bong tróc.
  • Chiết xuất rễ Cam Thảo Tây Ban Nha: Cung cấp thành phần làm trắng, phục hồi và giữ ẩm cho làn da.
  • Chiết xuất Schisandra chinensis (quả Ngũ Vị Tứ): Chứa hoạt chất làm trắng và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất Gừng: Hỗ trợ cải thiện độ săn chắc, chống kích ứng, viêm và cải thiện khả năng bảo vệ da.

mặt nạ WonJin 30g

2.3 Mặt Nạ Wonjin Nâng Cơ, Trẻ Hóa Da

Mặt Nạ Wonjin Nâng Cơ, Trẻ Hóa Da 30g
Mặt Nạ Wonjin Nâng Cơ, Trẻ Hóa Da 30g
23.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Effect Edel Rejuvenation Concentrated Essence Mask hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng, chống lão hóa da cho làn da tươi trẻ mỗi ngày.  Sau khi sử dụng, làn da trở nên tươi trẻ, săn chắc và đầy sức sống, mang lại cho người dùng cảm giác tự tin và rạng rỡ.

Thành phần: 

  • Chiết xuất từ mô sẹo Leontopodium Alpinum Callus (Edelweiss): Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giảm nhạy cảm và kích ứng cho da.
  • 11 Axit Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm sâu cho các tầng da từ ngoài vào trong, làm mềm da, bảo vệ bề mặt da và duy trì độ ẩm lâu dài, giữ cho làn da mịn màng.
  • Phức hợp 3 Collagen và Panthenol Vitamin B5: Giúp cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất sữa ong chúa: Chứa nhiều dưỡng chất, protein và axit amin giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất rau má: Dịu da và kiểm soát lão hóa da bằng cách ức chế các gốc tự do.

mặt nạ WonJin màu hồng

2.4 Mặt Nạ Wonjin Dưỡng Sáng Da

Mặt Nạ Wonjin Dưỡng Sáng Da 30g
Mặt Nạ Wonjin Dưỡng Sáng Da 30g
23.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Effect Water Toning Concentrated Essence Mask hỗ trợ làm sáng da, làm đều màu da, và giảm sự xuất hiện của các vết thâm và tàn nhang. Với texture mỏng nhẹ, mặt nạ dễ thấm vào da, cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da trở nên tươi sáng và rạng rỡ.

Thành phần: 

  • Vàng 24k, Niacinamide, Arbutin: Cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ làm trắng da, giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện sắc tố da và làm sáng da.
  • Bright OLEOACTIF: Nguyên liệu thô được chứng nhận bởi cơ quan chứng nhận Châu Âu "Ecocert", bao gồm dầu thực vật và các thành phần tự nhiên giúp ngăn ngừa sắc tố melanin, phục hồi làn da thâm mụn, sạm nám và cải thiện tông da.
  • 6 loại HA đa phân tử: Cung cấp độ ẩm sâu cho da ở nhiều tầng, giúp da căng mướt suốt 24 giờ, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Hắc Mai Biển: Siêu trái cây "vàng" trong làm đẹp, chứa nhiều vitamin (A, B1, B2, C, D, E, K, P, Acid Folic) và khoáng chất khác. Giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn và làm sáng da.

mặt nạ WonJin dưỡng sáng da

Xem thêm: Top 8 Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Bạn Cần Sở Hữu Ngay

2.5 Mặt Nạ Wonjin Siêu Tinh Chất Cấp Ẩm

Mặt Nạ Wonjin Siêu Tinh Chất Cấp Ẩm 27g
Mặt Nạ Wonjin Siêu Tinh Chất Cấp Ẩm 27g
17.000 ₫   36.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Ampoule Edition Hyal Pantenol Fill Air Mask Với công thức chứa nhiều loại acid hyaluronic và các dưỡng chất cần thiết khác, giúp cung cấp nước ngay tức thì cho làn da khô và thiếu nước. Sản phẩm này giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm cho làn da, làm dịu da bị khô căng và khô ráp. 

Thành phần:

  • Chiết xuất từ Xương Rồng Bogeum: Chứa rất nhiều nước, khoáng chất và vitamin giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mềm da.
  • Chiết xuất từ Xương Rồng Cereus: Ngoài chứa nhiều nước, khoáng chất và vitamin, xương rồng Cereus còn chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Chiết xuất từ Lô Hội: Các loại polysaccharides trong lô hội giúp giữ nước, làm dịu da và tạo lớp bảo vệ trên bề mặt da, giúp da trở nên tươi sáng, căng bóng và khỏe mạnh.

mặt nạ WonJin 27g

2.6 Mặt Nạ Wonjin Tăng Sinh Collagen Cấp Tốc

Mặt Nạ Wonjin Tăng Sinh Collagen Cấp Tốc 30ml
Mặt Nạ Wonjin Tăng Sinh Collagen Cấp Tốc 30ml
26.000 ₫   53.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Instant Repair Triple Peptide Wrinkle Solution giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, ngừa lão hóa và tăng độ đàn hồi da hiệu quả. Sản phẩm này chứa các thành phần đặc biệt được thiết kế để cấp ẩm và tái tạo làn da, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và làm da trở nên săn chắc hơn.

Thành phần: 

  • Đồng tripeptide - 1: Kích thích sản sinh Collagen, giảm nếp nhăn, và làm cho da trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.
  • Palmitoyl peptide - 4: Thúc đẩy hoạt động của da, giúp duy trì độ đàn hồi và giảm chảy xệ của làn da.
  • Acetyl hexapeptide - 8: Ngăn ngừa lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da, đồng thời làm dịu và làm mát da.

mặt nạ WonJin cấp ẩm cấp tốc

2.7 Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Cấp Tốc 

Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Cấp Tốc 30ml
Mặt Nạ Wonjin Cấp Ẩm Cấp Tốc 30ml
26.000 ₫   53.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Wonjin Instant Repair Hyal Moisture Solution với thành phần chính là Hyaluronic Acid, cây rum, hoa hồng Rugosa, hoa mẫu đơn giúp cung cấp ẩm cho làn da và hạn chế tình trạng bong tróc da. Sản phẩm này cung cấp độ ẩm sâu đến 8 tầng da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Thành phần: 

  • Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm sâu và duy trì độ ẩm lâu dài, giúp da trở nên căng mọng, mềm mịn và đàn hồi.
  • Chiết xuất hoa cây rum: Dồi dào Omega 6, cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn tươi mát và khỏe mạnh.
  • Chiết xuất hoa hồng Rugosa: Có khả năng chống viêm, làm dịu da và phục hồi cấp tốc.
  • ChIết xuất hoa mẫu đơn: Chứa các chất chống oxy hóa, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, làm cho da trở nên tươi sáng.

mặt nạ WonJin cấp ẩm

3. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Wonjin Effect

  • Làm sạch da: Trước khi sử dụng mặt nạ, hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và sau đó sử dụng toner để cân bằng độ pH của da.
  • Đắp mặt nạ: Tách miếng mặt nạ từ bao bì, sau đó đắp lên và căn chỉnh trên khuôn mặt sao cho mặt nạ ôm sát vào da.
  • Thẩm thấu: Vỗ nhẹ làn da để tinh chất trong mặt nạ được thẩm thấu vào sâu bên trong da.
  • Giữ mặt nạ trên da: Để mặt nạ trên da từ 15 - 20 phút, để tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu và làm việc.
  • Tần suất sử dụng: Đề xuất sử dụng mặt nạ từ 1 - 2 lần mỗi tuần để đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Các sản phẩm mặt nạ WonJin gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ WonJin chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.