0

Review Collagen Nucos Super White Dạng Nước Có Tốt Không?

Review Collagen Nucos Super White dạng nước có tốt không? Công dụng của Collagen Nucos Super White có đáng mong đợi? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay sản phẩm Collagen Nucos Super White.

Collagen dạng nước là một trong những dạng thực phẩm chức năng làm đẹp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Hiện nay sản phẩm nổi nhất phải kể đến là Collagen Nucos Super White đến từ thương hiệu Nucos. Để xác nhận thông tin về dòng sản phẩm nổi tiếng này sau đây là bài Review Collagen Nucos Super White chi tiết.

Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
1.079.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin thương hiệu Nucos Super White

Nucos super white là thực phẩm chức năng làm đẹp da đến từ thương hiệu Nucos có xuất xứ từ Nhật Bản. Với các thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng và đặc biệt phù hợp với làn da xuất hiện nhiều nám tàn nhang do hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của những người phụ nữ Việt Nam.

Review Collagen Nucos Super White dạng nước có tốt không

II. Review Collagen Nucos Super White có tốt không?

Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
1.079.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Collagen Nucos Super White được đánh giá khá tốt trong việc dưỡng da sáng khỏe và cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và muốn biết rõ về sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài review Collagen Nucos Super White sau.

Review Collagen Nucos Super White dạng nước

1. Thiết kế bao bì

Cũng giống như các loại nước uống collagen dưỡng da hiện nay trên thị trường, Nucos Spa Collagen cũng có thiết kế dạng chai thủy tinh màu nâu với nắp chai màu trắng bạc khá sang trọng. Trên thân chai hãng có in logo và các thành phần, công dụng giúp người mua dễ lựa chọn. Mỗi hộp sẽ được đóng gói 10 chai, rất tiện khi dùng.

2. Thành phần

Sản phẩm Collagen Nucos Spa được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da như:

  • Collagen: trẻ hóa tế bào da, săn chắc da và chống lão hóa da.

  • Chiết xuất cà chua: bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời

  • Chiết xuất nấm men: chống lại các gốc tự do, làm đều màu da.

  • Fish elastin: tăng độ đàn hồi của da.

  • Vitamin C: tái tạo làn da, giúp da đều màu, trắng sáng hơn

  • Hyaluronic Acid: ngậm nước, giúp da mềm mịn hơn

  • Vitamin E: làm mờ nếp nhăn và quầng thâm mắt

  • Β-Carotene: chống lão hóa da

  • Lycopene: ngăn ngừa thâm nám, dưỡng da trắng hồng

  • Emulsified Coenzyme Q10: ngăn ngừa nếp nhăn hình thành

3. Công dụng

Sử dụng Collagen Nucos Super White hàng ngày sẽ giúp da hạn chế chảy xệ. Duy trì làn da tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên. Đồng thời tạo độ căng bóng, mịn màng cho da làm giảm quá trình oxy hóa, chống lão hóa. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm giảm và loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn cho bạn một làn da tươi trẻ.

4. Cảm nhận khi dùng

Collagen Nucos Super White có dạng nước dễ uống. Khi sử dụng tầm 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận làn da của mình ngày càng trở nên mịn màng hơn. Những đốm sắc tố trên da như nám, tàn nhang cũng được làm mờ đi khá nhiều. Những nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng cũng sẽ được cải thiện tốt nếu bạn duy trì việc sử dụng sản phẩm hàng ngày. Không chỉ cải thiện tình trạng da mà sản phẩm còn giúp bạn có cảm giác mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của sản phẩm chính là thiết kế bằng chai thủy tinh khó trong việc vận chuyển và bảo quản.

Qua bài review Collagen Nucos Super White trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để mua sắm các sản phẩm chất lượng giá tốt bạn vui lòng truy cập website. Hasaki.vn.

Một số sản phẩm nổi bật của Nucos tại Hasaki