0

Review Dầu Dưỡng Ẩm Bio-Oil Giảm Rạn, Mờ Sẹo Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-05-09 15:41:30

Sẹo và vết rạn da là một những vấn đề da phổ biến mà nhiều người gặp phải. Sẹo có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm chấn thương, phẫu thuật, hoặc mụn trứng cá để lại. Còn vết rạn da thường xuất hiện do sự thay đổi nhanh chóng của cơ thể trong giai đoạn tăng cân hoặc mang thai.

Trong bài viết review dầu dưỡng ẩm Bio-Oil sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về các thành phần của Bio-Oil trong việc giảm sẹo, rạn da để có thể đánh giá rõ ràng hơn về hiệu quả của sản phẩm này.

1. Review dầu dưỡng ẩm Bio-Oil giúp giảm rạn da, mờ sẹo

Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 60ml
Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 60ml
165.000 ₫   190.000 ₫
Xem thêm

dầu dưỡng ẩm Bio-Oil

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Cúc Xuxi, Oải Hương, Hương Thảo và Cúc La mã, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, dầu Purcellin độc quyền | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 60ml

1.1 Thiết kế bao bì

Dầu dưỡng ẩm Bio-Oil sở hữu một thiết kế bao bì đơn giản với dáng hình trụ vuông bo góc. Chai trong suốt cho phép bạn dễ dàng quan sát lượng sản phẩm còn lại trong chai. Nắp vặn nhỏ gọn giúp kiểm soát lượng dầu được đổ ra một cách chính xác. Điều này giúp tránh lãng phí và đảm bảo sản phẩm được sử dụng tiết kiệm nhất.

thiết kế bao bì dầu dưỡng ẩm Bio-Oil

1.2 Kết cấu, mùi hương

Bio-Oil có kết cấu dạng lỏng nhẹ, màu cam hơi ánh hồng nhẹ. Khi thoa lên da rất dễ dàng tán đều và thấm nhanh. Khi tệp hoàn toàn vào da sẽ để lại một lớp bóng mỏng mịn màng. Mùi hương của em dầu dưỡng ẩm Bio-Oil này cũng rất dễ chịu, không hề bị nồng gắt, mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.

dầu dưỡng ẩm Bio-Oil

1.3 Thành phần

Điểm nổi bật của dầu dưỡng ẩm Bio-Oil chính là công thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các tinh dầu thực vật quý giá và vitamin cần thiết cho sức khỏe của làn da.

  • Chiết xuất thực vật (Tinh dầu Cúc Xuxi, Oải Hương, Hương Thảo và Cúc La Mã): Có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn tự nhiên, giúp làm dịu và bảo vệ những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, các thành phần này còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da để cải thiện tình trạng rạn da và sẹo trên da hiệu quả hơn.

  • Vitamins (Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate): Có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa giúp bảo vệ da, vừa kích thích hình thành collagen để tái tạo da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Dầu Purcellin độc quyền của Bio-Oil: Giúp giãn kết cấu dầu dưỡng, tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da, đồng thời dưỡng da mềm ẩm hơn.

dầu dưỡng ẩm Bio-Oil

1.4 Công dụng

Dầu dưỡng ẩm Bio-Oil mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Làm mờ sẹo

Thành phần Purcellin và Vitamin A, E trong Bio-Oil giúp làm mờ các vết sẹo, từ sẹo mụn trứng cá đến sẹo do phẫu thuật hay chấn thương.

  • Làm mờ vết rạn da

Các tinh dầu thực vật và vitamin trong Bio-Oil cung cấp độ ẩm sâu, giúp phục hồi và ngăn ngừa hình thành các vết rạn trên da, đặc biệt là ở vùng bụng, đùi và vùng ngực.

  • Điều hòa sắc tố da

Nhờ khả năng cấp ẩm và bổ sung các dưỡng chất quý giá, dầu dưỡng ẩm Bio-Oil giúp làm chậm quá trình lão hóa da, điều hòa sắc tố và mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

  • Bảo vệ da trước những tác nhân gây hại

Các chất chống oxy hóa trong Bio-Oil giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, tia UV và ô nhiễm.

  • Cải thiện bề mặt da sần sùi

Nhờ khả năng cấp ẩm và làm mềm da, dầu dưỡng ẩm Bio-Oil giúp cải thiện tình trạng sần sùi, khô nẻ và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Xem thêm: Top 4 Dầu Dưỡng Da Tốt Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

2. Hướng dẫn cách sử dụng dầu dưỡng ẩm Bio-Oil hiệu quả nhất

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng Bio-Oil hai lần mỗi ngày trong vòng 3 tháng trở lên.

hướng dẫn sử dụng dầu dưỡng ẩm Bio-Oil

2.1 Để trị rạn da

Bạn dùng một lượng dầu dưỡng ẩm Bio-Oil vừa đủ massage lên vùng bị rạn da theo chuyển động tròn, hướng từ dưới lên trên cho đến khi dầu dưỡng được hấp thụ hoàn toàn vào da. Nếu sử dụng trong lúc mang thai, bạn nên thoa ở quý thứ 2 của thai kỳ lên những vùng da dễ bị rạn như là bụng, đùi, ngực, hông, lưng và mông.

2.2 Để trị sẹo

Để trị sẹo, bạn nên bôi từ khi vết sẹo mới bắt đầu hình thành. Thao tác cũng thực hiện tương tự như cách trị rạn da ở trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ thoa lên những vết thương đã lành sẹo, tuyệt đối không dùng cho những vùng đang có vết thương hở.

3. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Bio-Oil

Bio-Oil là một trong những thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên nổi tiếng đến từ nước Úc. Đây là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng dầu dưỡng trong chăm sóc da thay vì dạng kem hoặc dạng sữa thông thường.

Công thức của Bio-Oil bao gồm các thành phần tự nhiên giàu dưỡng như dầu hạt nho, dầu hạt hoa hướng dương, dầu hạt hạnh nhân, vitamin A và E cùng các chiết xuất từ thảo dược tự nhiên khác. Những thành phần này lành tính và có khả năng nuôi dưỡng da, giúp tái tạo tế bào da, làm mềm và làm mờ các vết thâm, nám và sẹo.

Các sản phẩm của Bio-Oil được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá cao trong việc cải thiện tình trạng da. Từ những vấn đề nhỏ như da khô đến những vấn đề lớn như vết sẹo, vết rạn da sau sinh, Bio-Oil đểu có thể giải quyết được.

Các sản phẩm dầu dưỡng ẩm Bio-Oil được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dầu dưỡng ẩm Bio-Oil chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.