0

Review Dầu Gội Đầu Kumano Có Tốt Không? Có Công Dụng Gì?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-09 17:04:07

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội đầu tự nhiên và hiệu quả, dầu gội đầu Kumano là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, sản phẩm này hứa hẹn mang lại sự mềm mại và sức sống tự nhiên cho mái tóc của bạn. Xem ngay bài review dưới đây để biết thêm chi tiết

1. Đôi nét về thương hiệu Kumano 

Kumano là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, thương hiệu này được biết đến với chất lượng cao và sự chú trọng đến việc cảm nhận khi sử dụng của khách hàng. Với số lượng sản phẩm đa dạng bao gồm sữa rửa mặt, dầu gội, sữa tắm và một số sản phẩm khác, được chế tạo từ các thành phần tự nhiên nhằm đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng. Việc hạn chế sử dụng các hóa chất gây kích ứng da cũng là một trong những điểm mạnh của thương hiệu, giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

KUMANO không chỉ chú trọng vào các sản phẩm dành cho phái đẹp mà còn có các dòng sản phẩm dành cho đàn ông, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da và cơ thể của mọi người. Điều này đã giúp KUMANO trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

2. Review dầu gội đầu Kumano có tốt không?

2.1 Thành phần của dầu gội Kumano Salon Link

  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter): Bơ hạt mỡ rất giàu acid béo, chất dưỡng ẩm, các vitamin A, E, F và khoáng chất giúp cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu. Các vitamin và khoáng chất có trong bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm và tạo độ đàn hồi cho tóc chắc khỏe, để mái tóc được bồng bềnh tự nhiên. Và quan trọng hơn hết, các dưỡng chất vô cùng quý giá trong bơ hạt mỡ sẽ kích thích lên các mạch máu trên da đầu, thúc đẩy quá trình cung cấp dinh dưỡng, nuôi dưỡng và giúp tóc nhanh mọc dài, cho một mái tóc óng mượt và khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.
  • Honey: Mật ong giàu vitamin, khoáng chất, amino axit và các chất chống oxy hóa và các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời giữ cho mái tóc mềm và khỏe mạnh. Mật ong cũng là một chất làm ẩm tự nhiên, lấy độ ẩm từ không khí làm ẩm cho tóc bạn.
  • Panthenol (Vitamin B5): Một trong những lợi ích độc đáo của Panthenol (vitamin B5) chính là ngăn ngừa sự gãy rụng ở tóc. Các sợi tóc sẽ khô, yếu và dễ gãy hơn khi bị sấy khô hoặc chải. Ngoài khả năng giữ ẩm, B5 còn giúp tăng cường độ phục hồi ở tóc. Các sợi tóc sẽ trở nên dẻo dai hơn và có khả năng công nhất định, chúng cũng khó bị gãy rụng hơn mỗi khi chải tóc.
  • Hydroxypropyltrimonium Hydrolyzed Keratin: Keratin giúp làm trơn, mượt mà và thẳng tóc, phục hồi tóc hư hỏng bằng cách làm mịn và giữ ẩm cho tóc. Keratin là lớp phủ ngoài cùng có tác dụng như lá chắn bảo vệ cho tóc khỏi sự gây hại từ các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Keratin giúp làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện được tình trạng hư tổn, gãy và rụng tóc.
  • Hydrolyzed Silk: là một dạng protein tan trong nước được chiết xuất bằng phương pháp thủy phân từ tơ của kén tằm tự nhiên, có chứa các axit amin của kén tằm. Silk protein có khả năng phục hồi những tổn thương và tái tạo lại mái tóc bị hư tổn trở nên chắc khỏe.

dầu gội đầu Kumano

2.2 Công dụng của dầu gội Kumano 

Dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Làm sạch hiệu quả: Với khả năng loại bỏ chất bẩn, mồ hôi và bã nhờn, dầu gội giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành gàu và các vấn đề về da đầu.
  • Phục hồi và bảo vệ tóc: Công thức được bổ sung Amino Acid và Silk Protein giúp phục hồi sâu bên trong lõi tóc, giúp mái tóc trở nên suôn mượt, óng ả và tràn đầy sức sống. Đồng thời, dầu gội cũng giúp phục hồi tóc bị hư tổn nặng do tác động của nhiệt, hóa chất, giúp mái tóc chắc khỏe và mềm mại.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất: Các chiết xuất từ bơ và mật ong cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp làm giảm tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng.
  • Bảo vệ tóc khỏi tác động môi trường và hóa chất: Dầu gội giúp giảm thiểu tác động từ môi trường và hóa chất, bảo vệ sức sống của tóc.
  • Sự kết hợp hoàn hảo: Sử dụng kết hợp với dầu xả giúp mái tóc được bổ sung dưỡng chất nhiều hơn, phục hồi tóc nhanh chóng và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt lâu dài.
  • Mùi hương dễ chịu: Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của dầu gội sẽ mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu mỗi khi sử dụng.

​Xem thêm: Top 6 Dầu Gội Trị Rụng Tóc Hiệu Quả Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

dầu gội Kumano

3. Dầu gội đầu Kumano có mấy loại?

Hiện tại, dòng sản phẩm dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo đã có mặt tại Hasaki với 2 phiên bản cho bạn lựa chọn:

Dầu Gội Kumano Salon Link Extra Shampoo - Màu Hồng: dành cho tóc hư tổn, yếu và dễ gãy rụng.

Dầu Gội Kumano Salon Link Phục Hồi Dành Cho Tóc Yếu 1000ml
Dầu Gội Kumano Salon Link Phục Hồi Dành Cho Tóc Yếu 1000ml
127.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Dầu Gội Kumano Salon Link Extra Treatment In Shampoo - Màu Xanh: dành cho tóc uốn, tóc nhuộm.

Dầu Gội Kumano Salon Link Cho Tóc Uốn, Tóc Nhuộm 1000ml
Dầu Gội Kumano Salon Link Cho Tóc Uốn, Tóc Nhuộm 1000ml
145.000 ₫   259.000 ₫
Xem thêm

Một số sản phẩm đến từ thương hiệu Kumano

Các sản phẩm từ thương hiệu Kumano gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm từ thương hiệu Kumano chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.