0

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly đang là item được đông đảo chị em yêu thích khi sở hữu nhiều ưu điểm mà phái đẹp cần có ở một sản phẩm dành riêng cho vùng bikini. Bài viết này sẽ review chi tiết hơn về em ấy để các nàng có thêm thông tin trước khi quyết định rước em nó về nhé.

1. Đôi nét thương hiệu Chilly

Chilly là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đến từ Ý -  thuộc công ty Bolton Group – Thương hiệu nổi tiếng với hơn 100 năm kinh nghiệm. 

Chilly là sản phẩm chiến lược, là sự thành công vượt trội của hãng, trải qua hành trình 30 năm, Chilly trở thành dung dịch vệ sinh phụ nữ đáng tin cậy hàng đầu Italy, Tây Ban Nha, các nước Châu Âu, Châu Á.

Đặc biệt, Chilly cũng là dung dịch vệ sinh phụ nữ đầu tiên được cấp phép bán tại các nhà thuốc ở Italy, được cấp chứng nhận an toàn bởi Hiệp hội các Bác sĩ phụ khoa Ý.

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?

2. Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly có tốt không? Có nên mua?

Hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly có 3 phân loại khác nhau cho các nàng lựa chọn là:

  • Chilly Gel (xanh lá) – Se se lạnh – Bùng tươi mát: với chiết xuất bạc hà, mang đến những trải nghiệm tươi mát, thư giãn chưa từng có
  • Chilly Delicato (hồng) – Dưỡng mềm mại – Sạch dịu êm: với chiết xuất Lô Hội, Hạt Phỉ dịu nhẹ cho da nhạy cảm.
  • Chilly Con Antibatterico (xanh dương) – Hỗ trợ kháng khuẩn – Bảo vệ tuyệt đối: cùng thành phần Cỏ xạ hương, cây xô thơm, tràm trà kháng khuẩn.

2.1 Bao bì sản phẩm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly được đóng gói khá kỹ càng và đầu tư từ nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm được nguyên vẹn, không bị rò rỉ, rất chắc chắn.

Chilly được thiết kế dạng chai 200 ml, với tông màu chủ đạo là màu trắng tinh tế, chữ màu xanh dương đậm cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm. Riêng tên sản phẩm được in lớn ngay giữa chai dùng để phân biệt 3 phân loại nên sẽ có 3 màu lần lượt là hồng, xanh lá, xanh dương.

Điểm cộng đặc biệt là phần đầu nơi lấy sản phẩm, hãng thiết kế bên ngoài là nắp nhựa mờ, khi mở nắp bên trong là vòi pump chỉ cần nhấn nhẹ sẽ có lượng sản phẩm vừa đủ. Dùng xong bạn xoay vòi ngược lại và đậy nắp, giúp bảo quản dung dịch tốt hơn, không bị vi khuẩn xung quanh tấn công, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, vớ thiết kế nhỏ gọn và vòi pump sẽ tự động khóa khi bị xoay ngang nên bạn hoàn toàn yên tâm mang đi du lịch, công tác mà không lo bị đổ sản phẩm.

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?. Ảnh 2

2.2 Thành phần và công dụng 

Thành phần chung:

  • pH5: Duy trì độ pH hoàn hảo cho vùng kín
  • Axit Lactic: Hỗ trợ cân bằng sinh lý tự nhiên của cơ thể
  • Phân tử chống mùi: Hiệu quả ngăn chặn mùi hôi khó chịu
  • Không paraben, không phthalate, không gây kích ứng

Công dụng chung:

  • Làm sạch dịu nhẹ, an toàn vùng bikini
  • Duy trì độ pH sinh lý hoàn hảo cho vùng kín
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm
  • Đem lại cảm giác tinh tế, mềm mại, mịn màng với chiết xuất thảo dược.

2.2.1 Chilly Gel (xanh lá)

Thành phần chính:

  • Chiết xuất bạc hà: Hỗ trợ kháng viêm, làm sạch an toàn
  • Tinh thể bạc hà: Đem lại cảm giác se lạnh tức thì

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?. Ảnh 3

Công dụng: mang lại cảm giác tươi mát tức thì, không gây khô rát. Chilly Gel có thể dùng nhiều lần mỗi ngày, đặc biệt: Trong chu kỳ kinh nguyệt, thời tiết oi bức, nắng nóng,…

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Gel Tươi Mát 200ml
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Gel Tươi Mát 200ml
150.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

2.2.2 Chilly Delicato (hồng)

Thành phần chính:

  • Lô hội: Dưỡng da ẩm mềm mịn, duy trì cân bằng vùng da nhạy cảm
  • Hạt phỉ: Làm dịu tổn thương, giảm những tác động lão hóa

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?. Ảnh 4

Công dụng: Chilly Delicato dưỡng ẩm, mang lại cảm giác mềm mại, giảm khô rát cho làn da nhạy cảm nhất. Chilly Delicato phù hợp sử dụng hàng ngày với làn da nhạy cảm, đặc biệt: Trong các trường hợp bị kích ứng đỏ rát, các trường hợp khô ngứa rát sau khi quan hệ tình dục...

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Delicato Dịu Êm 200ml
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Delicato Dịu Êm 200ml
150.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

2.2.3 Chilly Con Antibatterico (xanh dương)

Thành phần chính:

  • Cỏ xạ hương: Sát khuẩn chống ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm
  • Cây xô thơm: Kháng viêm tuyệt đối, làm giảm sưng rát

Công dụng: giải pháp cho những trường hợp viêm nhiễm, cần được bảo vệ nhiều hơn. Chilly Con Antibatterico thích hợp dùng mỗi ngày, đặc biệt phù hợp sau khi chơi thể dục, thể thao và những trường hợp có nguy cơ tiếp xúc nhiều với vi khuẩn, trong quá trình mang thai, người mắc bệnh phụ khoa do nấm và vi khuẩn...

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Kháng Khuẩn 200ml
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Kháng Khuẩn 200ml
188.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

2.3 Đánh giá dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly

Mình biết đến Chilly ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, em ấy đã nổi tiếng tại nước ngoài nhưng chưa rộng rãi ở nước ta. Nhưng mình vẫn quyết định dùng khi các thông tin về em ấy khiến mình rất yên tâm. 

Mình chọn Chilly Gel (xanh lá) thích hợp để mình dùng hằng ngày, bất kể ngày thường hay đèn đỏ, thậm chí trong thời gian mang thai cũng rất an toàn. 

Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua?. Ảnh 4

Chilly có dạng gel lỏng, tạo bọt ít nhưng tạo cảm giác rất sạch sẽ, thoải mái. Lưu ý là em ấy chỉ dùng cho bên ngoài, tránh dùng cho bên trong nhé, có thể sẽ gây kích ứng.

Chilly được mình đánh giá cao về khả năng ngăn mùi cao trong nhiều giờ liền, mùi hương của Chilly cũng nhẹ nhàng và không bám mùi lâu. Từ ngày dùng Chilly không còn cảm giác khô rát hay ngứa ngáy những ngày đèn đỏ nữa. Đây sẽ là dung dịch vệ sinh phụ nữ mà mình gắn bó lâu dài.

Dòng sản phẩm này dùng cho vùng nhạy cảm nên mình cũng khá cẩn thận và không muốn thay đổi hãng liên tục trong thời gian ngắn, nên nếu bạn dùng thấy phù hợp thì cố gắng đồng hành cùng em ấy nhé để Chilly có thể phát huy hiệu quả tối đa.

Giá thành Chilly hơi cao chút so với các hãng khác mình từng dùng, tuy nhiên chất lượng Chilly  cũng tương xứng với giá em ấy, nên mình cũng không có gì để lăn tăn nè. Với 200ml cho một chai dung dịch, dùng tầm 2 lần/ngày thì bạn có thể dùng cả năm đấy. 

Qua bài Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Chilly Có Tốt Không? Có Nên Mua? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.