0

Review Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu Nên Sở Hữu Ngay

DoAn- 2023-08-16 14:14:12

Bài viết này sẽ Review dưỡng ẩm Clinique cho da dầu với 2 dòng gel đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay mà nhiều chị em chấm điểm 9/10 bởi độ kiềm dầu hiệu quả và giúp da tươi sáng rạng rỡ. Đó chính là: Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion & Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly.

Vậy 2 dòng gel dưỡng này có gì đặc biệt? Hãy cùng theo chân Hasaki xem ngay review dưỡng ẩm Clinique cho da dầu sau đây nhé! 

I. Thương hiệu Clinique

Chắc hẳn đối với các chị em đam mê skincare và làm đẹp thì cái tên Clinique không quá xa lạ nữa rồi. Còn với các nàng chưa biết hay mới nghe đến thương hiệu này thì Clinique là một hãng mỹ phẩm ra đời vào năm 1968. Thuộc tập đoàn Estée Lauder – tập đoàn chuyên về mỹ phẩm high-end lớn nhất Thế giới đến từ nước Mỹ hoa lệ.

Đây là một hãng mỹ phẩm chuyên về những sản phẩm lành tính không hương liệu và đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Nói đến Clinique ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm có tính cấp ẩm vượt trội và cụm từ “ dược mỹ phẩm’’ an toàn cho người sử dụng. 

Clinique từ khi ra đời đến nay đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm từ makeup đến skincare nhưng nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm Skincare trọn gói chỉ trong 3 bước: Sữa rửa mặt – Toner – Kem dưỡng. Đơn giản và hiệu quả chính là điểm thu hút của Clinique. Và điểm nhấn của các bộ sản phẩm này chính là kem dưỡng luôn là sản phẩm được các chị em vô cùng yêu thích.

Xem ngay: Cách Chăm Sóc Da Dầu Mụn Hiệu Quả

II. Top 3 lý do kem dưỡng Clinique chinh phục phái đẹp

1. Kiềm dầu tối ưu

Da dầu tiết ra nhiều dầu hơn tất cả những loại da khác. Cơ chế hoạt động tự nhiên của da có xu hướng tiết thêm dầu để bảo vệ nếu da có biểu hiện thiếu ẩm cũng như thiếu nước. Lượng dầu quá nhiều khiến bạn cảm thấy da bóng nhờn và khó chịu. Ngược lại, khi nhận đủ lượng nước cần thiết, da sẽ hạn chế tiết thêm chất nhờn.

Vì vậy, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm phù hợp giúp làn da duy trì được độ cân bằng, giúp hạn chế sự tiết dầu của da. Đối với da nhờn, hãy ưu tiên các loại dưỡng ẩm dạng sữa hoặc gel với chất nhẹ hơn nhiều so với  dạng các loại dưỡng dạng kem, giúp da không bị bí bách từ đó có thể hạn chế được lượng dầu tiết ra.

2. Tránh tình trạng lão hóa ở da

Quá trình lão hóa ở da nhờn sẽ chậm hơn so với những loại da khác, các nếp nhăn, vết chân chim là những dấu hiệu lão hóa của da sẽ xuất hiện khi làn da ngày càng không được cấp đủ độ ẩm. Cung cấp dưỡng ẩm thường xuyên giúp da bạn căng đầy sức sống và ngăn chặn tình trạng lão hóa nhanh.

3. Tạo lớp màng bảo vệ da

Lớp màng Hydrolipid là màng bảo vệ chống vi khuẩn, nấm, các chất độc hại, chất oxy hóa bên ngoài xâm nhập. Đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ ẩm cho da, tạo cảm giác da mềm mại, Do đó, nếu màng Hydrolipid hư tổn sẽ khiến da mất nước, da khô ráp, bong tróc, sần sùi và hàng rào chức năng bảo vệ của da suy yếu, tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Lúc này lớp kem dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò như một màn chắn bảo vệ da khỏi những tác nhân từ môi trường cũng như các loại mỹ phẩm trang điểm.

III. Review dưỡng ẩm Clinique cho da dầu tốt nhất

1. Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 50ml
Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 50ml
690.000 ₫  
Xem thêm

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion có 2 dạng: Gel (Đặc trị da dầu / Hỗn hợp dầu) và Lotion (Dành cho da khô / hỗn hợp khô). Dòng Dramatically này của Clinique chắc chắn sẽ là phương án tốt nhất mà bạn nên cân nhắc giữa hàng vạn sản phẩm dưỡng da trên thị trường hiện nay!

  • Thiết kế

Sản phẩm có 2 dung tích dạng tuýp 15ml, 50ml và dạng chai to 125ml cấu tạo hình hộp chữ nhật đơn giản, tinh tế. Sản phẩm có nắp bơm giúp kiểm soát liều lượng tốt khi sử dụng, người dùng không phải trực tiếp đưa tay lấy sản phẩm nên rất vệ sinh.

dưỡng ẩm Clinique cho da dầu tốt nhất

  • Thành phần

Kem dưỡng ẩm Clinique loại này chủ yếu được chiết xuất từ các thành tự nhiên như tảo bẹ men bia, dưa chuột, lúa mạch, hoa hướng dương, hoa cúc... "nước chưng cất" cực sạch… Ngoài ra còn có: 

- Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate: Các chất dưỡng ẩm với vai trò hút ẩm từ không khí vào da.

- Tocopheryl Acetate: Dẫn xuất vitamin E cho tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây hại và gây lão hoá sớm.

- Stearic Acid: Hoạt chất giúp làm mịn da (Emollients).

- Thành phần dầu mè: Kháng khuẩn, dưỡng ẩm và chống lão hoá cho da nhờ chống lại quá trình oxy hóa.

  • Kết cấu

Dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có kết cấu dạng gel mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh. Chỉ cần massage nhẹ nhàng là ngay lập tức bạn đã có làn da mềm mịn, khô thoáng mà không hề nhờn rít hay khó chịu.

Review Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu: 2 Dòng Gel Dưỡng Cần Sở Hữu Ngay

Sản phẩm không sử dụng chất tạo mùi nhân tạo nên phù hợp cho cả những bạn da nhạy cảm cũng dễ dàng sử dụng. Đây cũng là sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu lý tưởng ngay cả khi dùng trong mùa hè tạo cảm giác tươi mát cho làn da.

  • Công dụng

Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có chức năng nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ độ ẩm của da khỏe hơn 54%. Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được áp dụng công thức tăng cường độ ẩm tức thời cho da và giữ ẩm vượt trội suốt cả ngày dài.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp điều chỉnh độ ẩm trên da để thích nghi với nhiệt độ và khí hậu bên ngoài. Có 1 điều đặc biệt là sản phẩm này hoàn toàn có thể giúp thay 3 bước chăm sóc da mặt: Nước cân bằng da lotion, sữa dưỡng và kem dưỡng.

Review Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu

2. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Dưỡng Ẩm Clinique Dạng Thạch Cấp Nước 24 Giờ 125ml
Dưỡng Ẩm Clinique Dạng Thạch Cấp Nước 24 Giờ 125ml
845.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly là sản phẩm mới ra mắt thời gian gần đây của Clinique. Sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế và hiệu quả sử dụng.

Review Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu: 2 Dòng Gel Dưỡng

  • Thiết kế

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có dạng chai nhựa trong suốt nhìn thấy sản phẩm bên trong. Phần nắp được làm từ kim loại màu bạc với thiết kế vòi bơm chắc chắn, có nắp đậy dễ dàng sử dụng và bảo quản. Kem dưỡng ẩm này của Clinique có 1 dung tích 50ml với bao bì dạng tuýp nhựa thông dụng và 125ml với thiết kế chai hình trụ vuông 4 góc đặc trưng của Clinique.

  • Thành phần

- Chiết xuất dưa leo: dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da bị cháy nắng.

- Chiết xuất tảo đỏ: giảm kích ứng da, bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời, cung cấp khoáng chất cần thiết nuôi dưỡng da

- Chiết xuất lá đại mạch: tăng cường miễn dịch, chống lão hóa.

- Chiết xuất hạt hướng dương: dưỡng ẩm, trị mụn, bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa Butylene Glycol, Glycerin: Hoạt chất cấp ẩm tối ưu.

- Ngoài các dưỡng chất trên sản phẩm còn chứa 1 số thành phần khác như: Water, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Gelidiella Acerosa Extract, Padina Pavonica Thallus Extract, Sucrose, Caffeine, Sodium Hyaluronate,…

  • Cảm nhận thực tế

Em này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thoa lên da có cảm giác mát dịu, chất gel thẩm thấu nhanh và khô thoáng cho da, không có cảm giác nhờn rít trên da như các loại kem dưỡng ẩm khác.

Nói chung, với một làn da hỗn hợp dầu, da dầu có thể xem xét đây là sản phẩm dưỡng ẩm chính cho da cho mùa nắng nóng, vào mùa thu đông trời hơi hanh khô thì đây không hẳn là một sự lựa chọn chuẩn xác 100%.

Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu

IV. Cách sử dụng gel dưỡng ẩm Clinique hiệu quả nhất

  • Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner/lotion, serum dưỡng da, bạn sẽ dùng gel dưỡng ẩm Clinique vào bước cuối trong dưỡng da để khoá độ ẩm lại trong da.
  • Nhấn nắp lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa tay làm nóng sản phẩm sẽ giúp gel dưỡng được hấp thụ vào da tốt hơn.
  • Nhẹ nhàng áp 2 tay chứa kem dưỡng lên mặt để chúng thẩm thấu vào da, vỗ nhẹ để kem thấm vào da sâu hơn.
  • Vào buổi sáng, bạn chỉ cần thoa thêm kem chống nắng sau khi dùng gel dưỡng ẩm rồi có thể tiếp tục các bước trang điểm sau đó.

Chắc chắn với review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu với 2 dòng gel trên, bạn đã có thêm thông tin rồi phải không nào? Đừng quên để làn da khỏe đẹp thì chế độ ăn cũng rất quan trọng. Vừa dùng dưỡng ẩm Clinique kết hợp ăn nhiều rau xanh, bổ sung kẽm và vitamin C sẽ giúp da nói không với mụn đấy nhé.

Sản phẩm dưỡng ẩm Clinique cho da dầu review được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dưỡng ẩm Clinique cho da dầu chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.