0

Review Kẻ Mày Lemonade - Vũ Khí Thăng Hạng Nhan Sắc Vượt Bậc

DoAn- 2024-05-08 15:15:07

Để có một lớp trang điểm hoàn hảo không thể nào thiếu một đôi lông mày thanh thoát và sắc nét. Trong bài viết hôm nay, Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn dòng kẻ mày Lemonade siêu dễ kẻ, giúp thăng hạng nhan sắc ngoài sức mong đợi. Cùng xem ngay sau đây bạn nhé!

1. Review kẻ mày Lemonade chi tiết nhất

Chì Kẻ Mày Lemonade 2 Đầu Màu Nâu Sáng 2g+2ml
Chì Kẻ Mày Lemonade 2 Đầu Màu Nâu Sáng 2g+2ml
148.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Sau đây hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem xem điều gì làm nên độ hot của em kẻ chân mày này nhé. 

1.1 Thiết kế mẫu mã

Đầu tiên, đập vào mắt là thiết kế tông vàng chanh chủ đạo tươi sáng và bắt mắt. Kết hợp với logo trắng tinh tế tạo nên một tổng thể nổi bật, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế 2 đầu tiện lợi: 1 đầu chì kẻ và 1 đầu chuốt mascara. Đây là một ý tưởng độc đáo, giúp tiết kiệm tối ưu thời gian khi trang điểm.

thiết kế bao bì mẫu mã kẻ mày Lemonade

1.2 Kết cấu chì kẻ

Kẻ mày Lemonade có chất chì vừa phải, dễ kẻ, không quá cứng mà cũng không quá mềm. Màu chì không quá nhạt mà cũng không quá đậm. Do đó, bạn có thể dễ dàng kẻ những đường nét thanh mảnh, tinh tế và sắc nét. Đây cũng là một trong những điểm làm nên độ hot của em này, bởi trong xu hướng làm đẹp hiện đại, dáng lông mày thanh thoát tự nhiên rất được ưa chuộng.

1.3 Thành phần

Một điểm cộng lớn của chì kẻ mày Lemonade chính là thành phần lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm không chứa chất gây kích ứng hay chất độc hại, giúp bạn yên tâm sử dụng hàng ngày.

kẻ mày Lemonade

1.4 Bảng màu

Bảng màu của kẻ mày Lemonade gồm 3 màu phổ biến và dễ dùng đó là:

  • Dark brown (nâu đậm)

  • Natural brown (nâu tự nhiên)

  • Gray brown (nâu xám)

bảng màu kẻ mày Lemonade

2. Cảm nhận thực tế khi dùng kẻ mày Lemonade

2.1 Ưu điểm nổi bật

  • Đầu chì kẻ được thiết kế mảnh dẹt, kết hợp cùng chất chì mềm mướt giúp những bạn dù là mới tập trang điểm cũng có thể dễ dàng kẻ được dáng chân mày vừa ý.

  • Đầu chuốt mascara thưa mỏng, giúp bạn làm đều màu lông mày tự nhiên mà không gây vón cục. Bạn sẽ không phải gặp tình trạng lem màu hay lông mày bị rối như khi sử dụng các dụng cụ thông thường.

  • Màu mascara được thiết kế hòa hợp với màu chì. Do đó, kể cả khi bạn cảm giác màu mascara hơi đậm hơn so với màu chì thì có thể yên tâm là khi chuốt lên sẽ không bị lệch tông đâu.

  • Mascara của kẻ mày Lemonade cũng có thể tận dụng để chuốt mi mắt, giúp bạn tiết kiệm hơn.

  • Chì kẻ mày lâu trôi, có khả năng giữ bền màu, chống thấm nước, chống lem bền bỉ suốt 8 tiếng. Bạn có thể yên tâm hoạt động trong cả ngày dài mà không lo lông mày bị trôi hay nhòe màu.

3 màu của kẻ mày Lemonade

2.2 Nhược điểm

Tuy nhiên, em này vẫn có một nhược điểm đó là đầu chì khá dễ gãy. Điều này cũng có thể hiểu vì chất chì kẻ mày Lemonade được thiết kế mềm mướt để lướt êm trên da hơn và không bị đứt nét như một số loại chì quá khô. Do đó, khi sử dụng, bạn nên lưu ý kẻ nhẹ tay và không tì quá mạnh để tránh trường hợp gãy chì.

Bên cạnh đó, mặc dù là thương hiệu Việt Nam nhưng giá thành của em này khá cao so với các thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên thị trường trước đó khá lâu như là Maybelline, innisfree, VACOSI, Suri, Cathy Doll.

Tuy nhiên, với chất lượng và thiết kế 2 đầu, 1 đầu chì kẻ, 1 đầu mascara có thể tận dụng vừa chuốt mày vừa chuốt mi khá kinh tế của em Lemonade này thì ở góc độ của mình, mình vẫn sẽ chọn mua em nó.

kẻ mày Lemonade

3. Tips kẻ mày đẹp và tự nhiên nhất

  • Đầu tiên, bạn chải lông mày cho vào nếp, sau đó dùng đầu chì kẻ mày kẻ khung định hình theo mong muốn. Sử dụng chì màu nâu tự nhiên cho cặp mày tự nhiên hoặc nâu đậm hay nâu xám để tạo điểm nhấn.
  • Tiếp đến, bạn kẻ dọc theo hướng mọc của lông mày để tạo hiệu ứng tự nhiên. Lưu ý, nên phẩy nhẹ nhàng từng nét, tránh lông mày bị quá đậm mất tự nhiên. 
  • Sau khi kẻ xong, dùng đầu chuốt mascara chuốt đều màu lên lông mày để tạo hiệu ứng mềm mại và tự nhiên. Bên cạnh đó cũng là để giữ form suốt cả ngày.

kẻ mày bằng kẻ mày Lemonade

Mong rằng bài viết này đã đem đến cho bạn đầy đủ những thông tin cần biết về dòng kẻ mày Lemonade.

Xem thêm các sản phẩm hot khác của Lemonade tại:

Các sản phẩm kẻ mày Lemonade được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kẻ mày Lemonade chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.