0

Review Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal Mới Nhất

Review kem che khuyết điểm L'Oreal ắt hẳn là quan tâm của rất nhiều chị em. Bởi đây là thương hiệu khá nổi tiếng với giá cả cực kì bình dân. 

Trong quá trình làm đẹp, kem che khuyết điểm được coi là vị cứu tinh của chị em phụ nữ giúp che đi những vùng da chưa hoàn hảo trên khuôn mặt như thâm mụn, da không đều màu, nám, bọng mắt,... 

Nhưng làm sao để chọn được một loại kem giúp che khuyết điểm phù hợp nhất với làn da để không bị lộ hay nhanh trôi? Cùng review kem Che Khuyết Điểm L'Oreal True Match The One trong bài này nhé! 

I. Đôi nét về thương hiệu L’Oreal Paris

L’Oreal Paris

L’Oreal Paris – Thương hiệu trao quyền cho phụ nữ thông qua các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, L’Oreal Paris tạo nên vẻ đẹp sang trọng bậc nhất, có thể tiếp cận ở hầu hết các châu lục. Nhờ 110 năm nghiên cứu và đổi mới khoa học, L’Oréal Paris giới thiệu toàn bộ các sản phẩm làm đẹp tiên tiến với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng.Review sữa rửa mặt LOreal Revitalift Milky Cleansing Foam: Giúp săn chắc da trong vòng một nốt nhạc - BlogAnChoi. Được giới làm đẹp đồn đoán là một trong những người bạn đồng hành drugstore đáng tin cậy của làn da lão hóa, liệu Sữa rửa mặt LOreal Revitalift Milky Cleansing Foam có xứng đáng với sự kỳ vọng? Cùng BlogAnChoi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sữa . - BlogAnChoi. Đôi nét về thương hiệu L’Oreal ParisL’Oreal Paris – Thương hiệu trao quyền cho phụ nữ thông qua các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Là một thương hiệu mỹ phầm hàng đầu thế giới, L’Oreal Paris tạo nên vẻ đẹp sang trọng bậc nhất, có thể tiếp cận ở hầu hết các châu lục. Nhờ 110 năm nghiên cứu và đổi mới khoa học, L’Oréal Paris giới thiệu toàn bộ các sản phẩm làm đẹp tiên tiến với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-loreal-revitalift-milky-cleansing-foam-giup-san-chac-da-trong-vong-mot-not-nhac/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review sữa rửa mặt LOreal Revitalift Milky Cleansing Foam: Giúp săn chắc da trong vòng một nốt nhạc - BlogAnChoi. Được giới làm đẹp đồn đoán là một trong những người bạn đồng hành drugstore đáng tin cậy của làn da lão hóa, liệu Sữa rửa mặt LOreal Revitalift Milky Cleansing Foam có xứng đáng với sự kỳ vọng? Cùng BlogAnChoi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sữa . - BlogAnChoi. Đôi nét về thương hiệu L’Oreal ParisL’Oreal Paris – Thương hiệu trao quyền cho phụ nữ thông qua các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Là một thương hiệu mỹ phầm hàng đầu thế giới, L’Oreal Paris tạo nên vẻ đẹp sang trọng bậc nhất, có thể tiếp cận ở hầu hết các châu lục. Nhờ 110 năm nghiên cứu và đổi mới khoa học, L’Oréal Paris giới thiệu toàn bộ các sản phẩm làm đẹp tiên tiến với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-loreal-revitalift-milky-cleansing-foam-giup-san-chac-da-trong-vong-mot-not-nhac/

L’Oréal Paris không chỉ là một thương hiệu làm đẹp, mà còn là một thương hiệu giúp phụ nữ nhận ra giá trị thực sự của bản thân. Sứ mệnh của họ là xóa bỏ mọi rào cản giữa phụ nữ và tham vọng của họ, đồng thời thúc đẩy tiến bộ xã hội và môi trường để mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

II. Review Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal True Match The One

Thiết kế:

Review Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal

Kem che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match The One Concealer được đựng trong ống nhựa dài trong suốt, phần nắp rời gắn liền cây cọ để tiện lấy lượng kem phù hợp. Nếu không nhìn kĩ, chúng ta có thể nhầm nó với một cây son kem thông thường đấy. 

Bảng màu:

  • N Vanilla: phù hợp với màu da sáng

  • N Creamy Beige: phù hợp với màu da tự nhiên

  • G/W Golden Beige: phù hợp với da tông vàng tự nhiên

  • N Beige: phù hợp với màu da tối

Thậm chí chúng ta còn có thể sử dụng các tông màu khác nhau để trang điểm, như màu nhạt cho vùng thâm mắt, màu ấm cho những nốt mụn hay màu nâu để tạo khối. Không phải quá tiện lợi luôn rồi sao?

Cảm nhận:

Review kem che khuyết điểm L'Oreal mới

Chất kem cũng dạng lỏng, khi cho ra tay sẽ trượt trên da nhưng không hoàn toàn chảy như nước. Các cô gái thích pha trộn các màu sẽ cảm thấy không còn quá khó khăn khi sử dụng tới kem che khuyết điểm True Match của L'Oreal.

Nhờ kết cấu này mà việc apply trên da cũng dễ dàng hơn, không gặp tình trạng khô quá nhanh hay khiến gương mặt bị loang lổ không đều màu. Một điểm cộng khác là kem che khuyết điểm L'Oreal True Match review không hề đọng vào những nếp nhăn khóe mắt hay đường cười.

Ngoài ra, sản phẩm không phải ở dạng lì, một chút độ bóng nhẹ nên ngoài việc che khuyết điểm, chúng ta còn có thể sử dụng như một dạng highlight ở phần trán, cằm hay sống mũi. 

Các bước trang điểm dường như thu nhỏ lại chỉ trong một cây kem che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match The One Concealer mà thôi, rất phù hợp cho các cô nàng không thích tốn quá nhiều thời gian vào “họa mặt”.

Ưu điểm:

  • Che đi những khuyết điểm do các mụn đầu đen, đốm đen không đều màu một cách tự nhiên nhất.

  • Có rất nhiều tông màu khác nhau nên bạn có thể lựa chọn đúng tông màu cho làn da của mình.

  • Cân bằng da, giữ kem trên da lâu hơn, không quá khô và đều màu.

  • Kem che khuyết điểm giá rẻ, dễ tìm mua

  • Cân bằng khuyết điểm da không đều màu rất tốt chỉ với 1 lớp siêu mỏng.

  •  Lớp finish lì vừa, không quá khô, giữ được khá lâu

Khuyết điểm: Mùi cồn rất nồng, gây cay mắt, hơi rát vùng da mỏng.

Với bài review kem che khuyết điểm L'Oreal, mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua sản phẩm. Chắc chắn đây là một sản phẩm xứng đáng được bổ sung vào túi đồ trang điểm của bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và vui vẻ!