0

Review Kem Chống Nắng Altruist: Có Nên Mua Hay Không?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-06-01 12:21:36

Hiệu quả mà kem chống nắng mang lại cho làn da là rất nhiều và ai cũng thuộc lòng , trong đó quan trọng nhất là chống ung thư da. Đôi khi, tác dụng chính này bị quên lãng bởi những yếu tố phụ khác như nâng tone, thay thế kem lót hay kiềm dầu. Vậy hiện này, đâu là kem chống nắng thật sự đúng chức năng của nó nhất. Mời bạn, cùng xem review kem chống nắng Altruist, kem chống nắng đang được quan tâm nhất hiện tại. 

1. Review kem chống nắng Altruist: có nên mua hay không?

Kem chống nắng Altruist hiện đang có 2 loại trên thị trường là:

  • Dermatologist Sunscreen SPF 30

Kem Chống Nắng Altruist SPF 30 UVA 200ml
Kem Chống Nắng Altruist SPF 30 UVA 200ml
227.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

  • Dermatologist Sunscreen SPF 50

Kem Chống Nắng Altruist SPF 50 100ml
Kem Chống Nắng Altruist SPF 50 100ml
225.000 ₫   292.000 ₫
Xem thêm

Sự khác nhau ở đây là chỉ số SPF (chỉ số thể hiện khả năng chống nắng). Chỉ số SPF càng cao, thời gian chống nắng càng lâu và hiệu quả chống UVB càng tăng.

- SPF 15 chống được 93% tia UVB

- SPF 30 chống được 97% tia UVB

- SPF 50 chống được 98% tia UVB

Review Kem Chống Nắng Altruist: Có Nên Mua Hay Không?. Ảnh 1

1.1 Thiết kế chung kem chống nắng Altruist ra sao?

Vẻ ngoài kem chống nắng Altruist cũng giống các loại kem chống nắng khác, dạng tuýp nhựa, nắp bật truyền thống. 

Màu sắc sản phẩm cũng vô cùng tối giản, là màu xám - trắng, trông không bắt mắt nhưng rất nền nã, tinh tế. Thông tin được in đầy đủ trên thân tuýp và có màu đen. Dường như sản phẩm được thiết kế như đúng với phương châm của người sáng lập, mong muốn người dùng quan tâm đến công dụng thực sự của sản phẩm. 

1.2 Bảng thành phần kem chống nắng Altruist

  • SPF 50: Mang lại khả năng ngăn chặn 98% tia UVB, giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.
  • 7 bộ lọc UV hóa học: Bao gồm Tinosorb A2B, bảo vệ da toàn diện trước tia UVA-2 và UVB, đồng thời giảm cảm giác nhờn dính.
  • Chống thấm nước: Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và khi đi bơi.
  • Chứa Glycerin, giúp da mềm mại và ẩm mượt, không gây cảm giác khô ráp.
  • Điểm chung của kem chống nắng Altruist là không chứa paraben, cồn, hương liệu và chất tạo màu, không thử nghiệm trên động vật, thân thiện với người ăn chay

Review Kem Chống Nắng Altruist Có Tốt Hay Không? Tại Hasaki

1.3 Kem chống nắng Altruist có tác dụng gì với làn da?

- Bảo vệ da dưới các tác động của môi trường, đặc biệt là tia UVA, UVB và cả visible light.

- Sử dụng màng lọc vật lý và hóa học, 8 bộ màng lọc UVA, UVB hiện đại nhất thế giới bao gồm Tinosorb A2B bảo vệ da mạnh mẽ trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn EU, đạt xếp hạng 5 sao UVA. 

- Ngoài ra, còn có khả năng dưỡng ẩm cao, làm chậm quá trình lão hóa da

- Chống thấm nước cao, phù hợp các hoạt động ngoài trời, bơi lội, tắm biển…

1.4 Cảm nhận sau khi dùng kem chống nắng Altruist

Bạn cũng biết, kem chống nắng này dùng được cho da nhạy cảm và trẻ em từ 2 tuổi, cho thấy sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn cho da. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho cả gia đình và với dung tích lớn nên dùng trong thời gian dài, dùng được cho da mặt và toàn thân luôn nhé. Hoặc nếu nàng cần một em chống nắng body riêng có thể xem thêm các loại xịt chống nắng toàn thân bán chạy hiện nay nhé. 

Với một kem chống nắng đạt được nhiều chứng nhận, đánh giá tốt cùng quá trình hình thành bởi các công nghệ cao cấp như thế này và tâm huyết của hãng từ ngày đầu sáng lập, mình nghĩ dù bạn kỹ tính thế nào cũng sẽ “đổ gục” bạn này. 

Như bản thân mình, trước đây chỉ dùng kem chống nắng như một phụ kiện xinh xắn và kiểu mọi người dùng thì mình dùng. Nhưng sau khi qua tuổi 25, cũng là lúc mình thay đổi môi trường sống, đổi qua công việc mới…thì mình cũng chợt nhận ra da thâm sạm, tối màu hơn trước kia rất nhiều, mặc dù chỉ ngồi lại việc văn phòng. 

Thế rồi, mình tìm thấy kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50, cứ như cứu tinh gặp ngay đúng lúc vậy. 

Sau khi dùng tầm hơn 2 tuần, thì mình có cảm giác da khỏe hơn thật, đều màu, mềm hơn và chống nắng thì tuyệt đỉnh. Nhưng theo mình là tùy cơ địa, làn da mỗi người khác nhau sẽ có tác dụng cao thấp khác nhau nhé.

Nói chung, về texture em ấy dạng kem lỏng, khá dễ tán. Kem tuy nhẹ, nâng tông nhẹ và không kích ứng nhưng lớp finish thì hơi bóng nhẹ. Bạn nào không thích kiểu bóng bóng, thì nên test thử trước nhé. Cũng không phải là nhược điểm mà tùy theo sở thích mỗi người thôi, hoặc bạn có thể sử dụng phấn phủ để giảm đi độ bóng nè. 

Với mình, thì đây vẫn là kem chống nắng mà mình sẽ theo lâu dài. Còn bạn thì sao? Sau khi xem qua bài review này, có lẽ bạn có thể rước ngay một em về xem thế nào và gửi đánh giá đến em ấy nhé. 

Review Kem Chống Nắng Altruist: Có Nên Mua Hay Không?. Ảnh 3

2. Altruist là thương hiệu của nước nào?

Altruist là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, được sáng lập bởi Dr. Andrew Birnie - Bác sĩ Da liễu Tư vấn và là bác sĩ phẫu thuật ung thư da. Hợp tác cùng David một nhà kinh tế học. Tất cả sản phẩm Altruist được sản xuất tại Đức. 

Với mong muốn giảm tỷ lệ mắc ung thư da trên toàn thế giới bằng việc sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng thường xuyên hơn mà không có bất kỳ rào cản nào nhất là về giá cả. Cả hai đã cùng các nhà khoa học tốt nhất ở Châu Âu nghiên cứu và sáng tạo nên màng lọc Tinosorb A2B tiên tiến nhất hiện nay để tạo nên các sản phẩm Altruist chất lượng nhất.

Hiện nay, Altruist có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam Ngoài việc được yêu thích vì sản phẩm có tính nhân văn cao, chất lượng tốt  thì hãng còn có hoạt động hỗ trợ từ thiện cho trẻ bạch tạng tại Châu Phi rất ý nghĩa. 

Review Kem Chống Nắng Altruist: Có Nên Mua Hay Không?

Qua bài Review Kem Chống Nắng Altruist trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem chống nắng Altruist trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem chống nắng Altruist vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.