0

Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt?

Các dòng kem chống nắng trên thị trường hiện nay luôn có những điểm nổi bật riêng, phù hợp tiêu chí của từng người, tuy nhiên tất cả vẫn thường ở mức tương đương nhau cả về giá thành và chất lượng. Mặc dù vậy, vẫn có một em kem chống nắng khác biệt, cao cấp hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều, đang là item mà bất cứ ai cũng muốn thử qua một lần. Vậy kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid thực sự có gì đặc biệt? Mời bạn xem ngay review dưới đây nhé. 

Kem Chống Nắng Heliocare Ngừa Tăng Sắc Tố, Đốm Nâu 50ml
Kem Chống Nắng Heliocare Ngừa Tăng Sắc Tố, Đốm Nâu 50ml
1.046.000 ₫   1.287.000 ₫
Xem thêm

1. Thương hiệu Heliocare

Heliocare - Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha được nghiên cứu tại trường y khoa Harvard Mỹ hơn 12 năm qua và từ năm 2001 được phát triển bởi tập đoàn IFC - Một tập đoàn đầu tư mạnh vào quy trình nghiên cứu cho ra các sản phẩm chất lượng cao.

Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, các sản phẩm của Heliocare chuyên về các dòng chống nắng dạng uống như viên uống chống nắng Heliocare và kem thoa. Chống nắng của Heliocare là một bước tiến vượt bậc so với các dòng chống nắng khác. Là sự kết hợp cả 3 công nghệ: vật lý, hóa học, sinh học độc đáo với độ bao phủ tốt nhất chống lại tia UVA/UVB, được đánh giá rất cao từ người dùng đến chuyên gia, chinh phục hàng triệu người trên thế giới.

Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt?

Những dòng sản phẩm nổi bật của Heliocare:

  • Heliocare 360: Sản phẩm đáp ứng những nhu cầu cao nhất về bảo vệ ánh sáng được thiết kế cho từng loại da, kể cả những làn da nhạy cảm và phức tạp nhất, cần độ che phủ tốt nhất trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Heliocare Ultra : Bảo vệ tối ưu cho làn da trắng hoặc trong thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn và cường độ cao. Với kết cấu nhẹ và vô hình được hấp thụ nhanh chóng.

  • Heliocare Advanced: Bảo vệ tối đa cho mọi loại da trong thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thông thường. Sản phẩm có kết cấu nhẹ và vô hình dễ dàng sử dụng

2. Review kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid có gì đặc biệt?

Kem chống nắng phổ rộng Heliocare 360° hiện nay có 4 phân loại:

  • Water gel: dành cho da dầu, không nâng tone
  • Mineral Tolerance: dành cho da nhạy cảm, nâng tone nhẹ
  • Pigment Solution Fluid: da tăng sắc tố, giảm thâm nám, nâng tone nhẹ
  • Age active: da lão hóa, nâng tone nhẹ

Trong bài viết này, ta sẽ tìm hiểu kỹ dòng thứ 3 là Heliocare 360° Pigment Solution Fluid

2.1 Thiết kế bao bì kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid

Kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid dung tích 50ml, có thiết kế cũ là dạng tuýp nhựa cứng, dáng bành to bề ngang.

Qua mẫu mới nhất hiện nay, hãng chuyển qua dạng tuýp nhựa thon dài, tựa như các tuýp gel trị mụn, nhỏ gọn, tiện lợi hơn.

Mang đúng màu sắc của “dược mỹ phẩm”, hãng giữ nguyên tone màu mẫu cũ, vẫn là màu trắng chữ đen, nắp bạc, khá đơn giản, nếu bạn nào yêu thích phong cách như các hãng Hàn Quốc, Thái Lan thì với em này sẽ cảm thấy không bắt mắt lắm nè. Nhưng với Heliocare 360° Pigment Solution Fluid thì chất lượng quyết định tất cả.

Trên thân tuýp in đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm tên hãng, tên kem, thành phần…

Kết cấu kem dạng sữa lỏng, siêu nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, không gây khó chịu, bết dính trên da.

Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 1

2.2 Thành phần kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid

Thành phần chính:

  • Màng lọc chống nắng hóa học và khoáng chất: bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), Tia hồng ngoại (IR-A).
  • Fernblock®+: chiết xuất lá dương xỉ Polypodium leucotomos công thức mới, cho khả năng bảo vệ vượt trội hơn so với công thức cũ:
  • Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn.
  • Hoạt động bảo vệ toàn diện, chống UVA-UVB-HEVis-IRA.
  • Bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN
  • Tăng khả năng tồn tại của nguyên bào sợi và ức chế sản sinh MMP, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Niacinamide: Ức chế chuyển hóa melanosome tới tế bào sừng, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, kháng viêm, kiềm dầu, dưỡng ẩm tối ưu
  • Ellagic Acid: Giảm tổng hợp melanin.
  • Glycosylase, Vitamin E: Bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN, chống oxy hóa và tăng sắc tố
  • Phức hợp Biopolymer Net (BN): giúp bảo vệ làn da chống lại ô nhiễm môi trường.
  • Titanium Dioxide + Zinc Oxide: bảo vệ da khỏi các tia UVA-UVB, không gây kích ứng
  • Tinosorb A2B, Iron Oxide: bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh
  • Không cồn, có hương liệu

Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 4

Thành phần chi tiết:

Aqua; Isododecane; Cyclopentasiloxane; Ethylhexyl Salicylate; Trisiloxane; Zinc Oxide (nano); Diisopropyl Adipate; Caprylyl Methicone; Titanium Dioxide (nano); Niacinamide; Diethylhexyl Carbonate; Phenethyl Benzoate; Butylene Glycol; PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone; Tris-Biphenyl Triazine (nano); Styrene/Acrylates Copolymer; Isononyl Isononanoate; Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone; Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone; Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate; Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine; Polymethylsilsesquioxane; Polypodium leucotomos Leaf Extract; Punica granatum Extract; Sodium Hyaluronate; Glycerin; Trehalose; Urea; Serine; Plankton Extract; Ascorbic Acid; Citric Acid; Disteardimonium Hectorite; Aluminum Hydroxide; Stearic Acid; Ethylhexyl Triazone; Phenylpropanol; Magnesium Sulfate; Propylene Glycol; Caprylyl Glycol; Propanediol; Tocopheryl Acetate; Pentylene Glycol; Triethoxycaprylylsilane; PEG-8; Tocopherol; Glyceryl Polyacrylate; Algin;

Pullulan; Disodium Phosphate; Lecithin; Ascorbyl Palmitate; Potassium Phosphate; Propylene Carbonate; Disodium EDTA; Phenoxyethanol; Parfum; Linalool; Limonene; CI 77492; CI 77491; CI 77499.

2.3 Công dụng kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid

  • Cơ chế chính của nó là vừa hấp thụ, vừa khuếch tán tia UV giúp cho da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại
  • Phức hợp chống ô nhiễm: chống sự tích tụ của các tiêu phân bụi lên đến hàng micromet có thể phá hủy cấu trúc làn da và kích ứng phản ứng tăng sắc tố nhờ màng lọc Biopolymer net (BN)
  • Công nghệ độc quyền giúp bảo vệ chống lại cả 4 loại bức xạ, bảo vệ và sửa chữa DNA, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá.
  • Chống nắng và chống ánh sáng xanh, bảo vệ da một cách toàn diện
  • Giúp chống oxy hoá và giảm tình trạng nám, tàn nhang trên da
  • Chống nước và mồ hôi tốt. Không làm cay mắt
  • Thích hợp: mọi loại da, đặc biệt da thiếu nước, da thiên khô.

2.4 Đánh giá kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid có tốt không?

Da mình thuộc da dầu, ban đầu mình định lấy em water gel nhưng vì ngẫm lại vấn đề mình đang gặp phải trong thời gian này là đi làm công ty khá xa, da bị sạm đen hay tăng sắc tố nhiều và vấn đề lâu dài là ngồi làm việc trước màn hình máy tính ánh sáng xanh mỗi ngày nữa nên mình chọn Pigment Solution Fluid. Còn vấn đề da dầu, mình dùng kèm theo sản phẩm kiềm dầu khác như kem nền, kem dưỡng cho da cũng tạm ổn.

Khi mà cầm sản phẩm trên tay thì có thể thấy nhẹ nhưng rất chắc tay, nhỏ gọn nên mình hay mang em ấy đi nhiều nơi mà không lo chiếm diện tích. Về kết cấu, mình khá là ưng ý khoản này, vì bỏ ra số tiền không nhỏ đầu tư em này nên thành ra việc cảm nhận cũng được ‘soi” nhiều hơn. Như mình chia sẻ ở trên, Pigment Solution Fluid dạng sữa lỏng, khi mà apply trên da cảm giác mấy giây đầu là hơn nhờn dinh dính, nhưng thấm nhanh cực kỳ, nên nhiều khi còn chưa kịp quan sát e ấy nữa. Và sau 4p, thì kem hoàn toàn tiệp vào da nhưng vẫn cảm nhận được độ ẩm bên dưới da, còn bề mặt da thì ráo mịn. 

Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt? Ảnh 2

Không biết có bạn nào quan tâm vấn đề cay mắt không? Vì mình là hay tán vội nhanh nên bị vô mắt và cay mắt. Pigment Solution Fluid có thông tin là Eye Tolerance Test không cay, cũng có người dùng không bị, nhưng cá nhân mình lại bị, hi hi. Cho nên các nàng cần lưu ý khi dùng nhé.

Kem có chút nâng tone nhẹ nhưng không kiểu bệch ra mà chỉ mức vừa phải, tự nhiên. 

Sau 1 tháng sử dụng, sau khi vẫn phải đi làm đều đều thì mình thấy thật tuyệt vời, điều mà mình cần nhất là da mình không còn bị tối dần nữa, giữ được tone da và chỉ cần dùng thêm kem dưỡng sáng da nữa thì mình sẽ sớm trở lại em da cũ. Vì sử dụng sản phẩm kịp thời nên trước đó, da mình vẫn chưa kịp hình thành thâm nám gì cả, nên giờ sau khi dùng thì càng không.

Qua bài Review Kem Chống Nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid Có Gì Đặc Biệt? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem chống nắng Heliocare trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem chống nắng Heliocare vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Tây Ban Nha. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Heliocare: