0

Review Kem Chống Nắng Martiderm Phổ Rộng Giúp Bảo Vệ Da Toàn Diện

Kem chống nắng Martiderm là dòng kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Martiderm đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm kem chống nắng Martiderm là một trong những kem chống nắng xịn xò nhờ bảng thành phần cũng như công dụng bảo vệ da vượt trội. Cùng Hasaki review ngay em kem chống nắng Martiderm bảo vệ da toàn diện này nhé!

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
620.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

1. Đôi nét về thương hiệu Martiderm 

Martiderm là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha ra đời vào năm 1952 bởi bác sĩ Jose Marti Tor. Hãng chuyên các sản phẩm chăm sóc da mặt được nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng, được chứng minh có công dụng rõ rệt trên làn da. 

2. Review Kem Chống Nắng Martiderm Phổ Rộng Bảo Vệ Da Tối Ưu 

2.1. Thiết Kế Bao Bì

Kem chống nắng Martiderm có dạng tuýp nhựa, có hình chữ nhật, giúp lấy lượng sản phẩm bên trong một cách dễ dàng. Chai có 2 màu trắng xanh, bao bì thiết kế hãng thiết kế khá đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất có thể để tập trung cho phần chất lượng thành phần bên trong. Trên thân chai có ghi tên sản phẩm và thành phần để giúp bạn tham khảo trước khi mua sản phẩm. 

kem chống nắng Martiderm 1

2.2. Thành Phần Và Công Dụng 

Công thức phức hợp Spectrum Complex tạo nên màng lọc chống nắng phổ rộng. Từ đó, da được bảo vệ toàn diện trước các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại, ánh sáng xanh, ngăn ngừa nguy cơ ung thư da, và làm giảm các dấu hiệu lão hoá sớm. Kem chống nắng Martiderm có bảng thành phần khá xịn xò: 

  • Hợp chất Spectrum Complex: bao gồm màng lọc chống nắng Encapsulated Sunscreens, chiết xuất tiền vitamin A, chiết xuất bơ Cacao

  • Proteoglycans, Hyaluronic Acid & Silicon Complex: Giúp dưỡng ẩm, làm da mịn mượt, săn chắc

Với chỉ số SPF 50+, kem chống nắng giúp bảo vệ da tới 98% khỏi tác hại của tia UVB. 

Sản phẩm không cồn không hương liệu, lành tính cho mọi loại da. 

kem-chong-nang-martiderm

2.3. Công Dụng 

Nhờ áp dụng công nghệ Encapsulation Technology trong sản xuất sản phẩm, từ đó, giúp cải thiện đáng kể độ ổn định của các hoạt chất chống nắng, giúp tăng hiệu quả và giảm kích ứng trên da. Cụ thể tác dụng của sản phẩm lên da như sau: 

  • Chống lại tia UVA, UVB nhờ thành phần Encapsulated Sunscreens. Tia UVA,UVB gây ra các tác hại cho da như gây cháy nắng, làm da tổn thương và lão hóa sớm, gây nguy cơ ung thư da. 

  • Chống tia hồng ngoại (IR): Tia hồng ngoại không chỉ có trong ánh mặt trời mà còn có trong bóng đèn, lò nướng, máy sấy tóc, làm da mất đi độ săn chắc, đàn hồi. Nhờ chiết xuất  tiền vitamin A sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại này

  • Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh: Ánh sáng xanh làm mất đi độ săn chắc, gia tăng nguy cơ bùng phát mụn, xuất hiện đốm nâu và là nguyên nhân hình thành gốc tự do. Ánh sáng xanh có trong máy tính, điện thoại, các thiết bị công nghệ, đây đều là những thiết bị chúng ta thường xuyên tiếp xúc. Nhờ chiết xuất tiền vitamin A và Cocoa sẽ ngăn ngừa tác hại của ánh sáng xanh lên da. 

  • Nuôi dưỡng, làm da mềm mượt, cấp ẩm sau cho da nhờ phức hợp Hyaluronic Acid (HA) & Silicon Complex.

  •  Proteoglycans: Thành phần xịn xò có khả năng giữ nước hơn 30% so với HA giúp da mềm mượt, ngăn ngừa xuất hiện lão hóa da. 

2.4. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, nhẹ, có màu trắng sữa, khi apply lên da không gây bí da, lớp kem khô ráo tức thì. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, bảo vệ da trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời. 

3. Cảm Nhận Khi Sử Dụng

Nhờ kết cấu lỏng, mịn nhẹ, sản phẩm giúp nhanh chóng thẩm thấu vào da, da mềm mại và mượt mà hơn sau khi apply sản phẩm. Lớp finish tệp nhanh trên da, khô ráo, không gây bóng mặt trên da. Về giá thành sản phẩm, sản phẩm có giá khá cao, tuy nhiên với bảng thành phần chất lượng  "đắt xắt ra miếng" vừa nêu ở trên, em kem chống nắng này vẫn đáng đầu tư cho làn da của bạn. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem chống nắng Martiderm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.