0

Review Kem Chống Nắng Skin1004 Lành Tính Cho Da Nhạy Cảm

Kem chống nắng là sản phẩm vật bất ly thân của các cô gái để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường. Kem chống nắng của hãng Skin1004 gần đây nhận được khá nhiều lời khen từ giới làm đẹp nhờ chất lượng của sản phẩm. Cùng Hasaki review kem chống nắng Skin1004 ngay bài viết dưới đây nhé. 

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
276.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Skin1004

Thương hiệu Skin1004 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Khói bụi, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, các tác hại ánh sáng xanh phát ra từ thiết bị điện tử khiến da bạn dễ bị tổn thương nhiều hơn. Với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng, chăm sóc cho làn da một cách dịu nhẹ, các sản phẩm nhà Skin1004 được chọn lọc nguyên liệu một cách kỹ lưỡng, được nhiều người yêu thích.

Một trong số đó là nguyên liệu từ vùng Madagascar, đây là nơi được nhiều người biết đến là hòn đảo lâu đời nhất trên thế giới. Dòng sản phẩm Madagascar đã làm nên tên tuổi của hãng và được nhiều người biết đến. Một trong những dòng sản phẩm được chiết xuất từ Madagascar nổi bật như: Serum rau má Skin1004, kem dưỡng Madagascar Skin1004 và một trong những sản phẩm được đánh giá cao là kem chống nắng Madagascar Skin1004  với chỉ số chống nắng cao nhưng vẫn hoàn toàn lành tính cho da. 

2. Review Chi Tiết Kem Chống Nắng Skin1004 

2.1 Thiết kế bao bì 

Chai có thiết kế dạng lọ hình chữ nhật, với chất nhựa cứng, khi cầm lên tay khá chắc chắn, cứng cáp. Trên thân chai có in thông tin về chỉ số chống nắng, tên thương hiệu, dung tích giúp bạn dễ dàng tham khảo trước khi mua. 

Về màu sắc, sản phẩm được thiết kế màu trắng đơn giản, điểm nhấn là nắp chai màu vàng nâu điển hình của dòng sản phẩm. Chai có dung tích 50ml, nếu sử dụng thường xuyên thì bạn có thể sử dụng từ 2-3 tháng. 

2.2. Thành phần và công dụng 

Kem chống nắng nhà Skin1004 là kem chống nắng vật lý nên thành phần khá phù hợp cho làn da nhạy cảm. Kem chống nắng vật lý sẽ tạo một lớp màng chắn bảo vệ da, giúp da chống lại tia UV và không cho chúng xuyên đến da, gây tổn thương làn da. Tuy nhiên, nhược điểm của hầu hết kem chống nắng vật lý là sẽ dễ để lại các vệt trắng, nếu da bạn thuộc tông da nâu, ngăm thì sẽ không phù hợp. 

Kem chống nắng vật lý Skin1004 khắc phục được nhược điểm này với khả năng chống nước sẽ không gây bệt trắng trên da. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh phát ra từ thiết bị điện tử và các tác động khác từ môi trường. 

Sản phẩm có thành phần lành tính từ thiên nhiên điển hình như: 

  • Zinc oxide: Hợp chất kẽm giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, kháng khuẩn hiệu quả.

  • Chiết xuất rau má vùng Madagascar: Với chiết xuất 35.8% từ rau má, giàu vitamin B,C giúp làm dịu da và chất polyphenols với khả năng chống oxy hóa kháng viêm hiệu quả. Từ chiết xuất rau má, sản phẩm cũng giúp nâng tông hỗ trợ dưỡng da tự nhiên. 

  • Chứa thành phần Multiex BASAM với chiết xuất từ 7 thành phần thực vật giúp dưỡng dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da. 

  • Niacinamide: giúp làm mờ thâm, dưỡng sáng da hiệu quả.

Ngoài ra kem còn giúp che khuyết điểm cho da, là một lớp nền giúp bảo vệ làn da hiệu quả. 

2.3. Kết cấu và mùi hương

Em này có kết cấu dạng kem khá mềm mịn, khi thoa lên da mỏng nhẹ, không gây cảm giác bí bách, bết dính. Sản phẩm có chứa hương liệu tuy nhiên vì nằm ở cuối bảng thành phần nên khá an toàn cho da. Mùi hương của sản phẩm hơi nồng tuy nhiên sẽ bay bớt sau khi thoa lên lên da. Sản phẩm không chứa paraben, cồn khô nên an toàn sử dụng trên da. 

3. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu đối với làn da dầu mụn khá hiệu quả. Nhờ thấm nhanh trên da, kem chống nắng Skin 1004 sẽ giúp bạn có lớp finish khô thoáng, khá dễ chịu trên da. 

Qua bài review kem chống nắng Skin 1004, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi cân nhắc đầu tư cho mình một em kem chống nắng phù hợp giúp bảo vệ da an toàn cho mùa hè này. 

Sản phẩm kem chống nắng Skin 1004 vừa đề cập ở trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem chống nắng Skin 1004 vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.