0

Review Kem Chống Nắng Thuần Chay An Toàn Cho Da Nhạy Cảm

DoAn- 2023-12-11 11:23:07

Kem chống nắng thuần chay rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Để biết kem chống nắng công thức thuần chay là gì và các ưu - nhược điểm như thế nào, hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Kem chống nắng thuần chay là gì?

Kem chống nắng thuần chay là những loại kem chống nắng không sử dụng bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và cũng không thực hiện thử nghiệm trên động vật. Các thành phần như sáp ong, collagen từ động vật hay lanolin,... sẽ được thay bằng các thành phần thay thế khác có tính chất tương tự như là khoáng chất, tinh chất chiết xuất từ thực vật hoặc các chất nhân tạo từ phòng thí nghiệm. Sử dụng các loại kem chống nắng này sẽ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và động vật.

mỹ phẩm thuần chay

2. Kem chống nắng thuần chay có tốt không?

Kem chống nắng thuần chay hay bất kỳ dòng kem chống nắng nào trên thị trường đều tồn tại những ưu - nhược điểm nhất định. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc tính của kem chống nắng thành phần thuần chay, hãy cùng xem tiếp dưới đây bạn nhé.

2.1 Ưu điểm

  • Đề cao tính nhân đạo, giảm giết hại động vật

Kem chống nắng thuần chay thường được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa các sản phẩm từ động vật và không thử nghiệm trên động vật, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và động vật, thể hiện tinh thần nhân đạo và lòng quan tâm đến quyền lợi của động vật, đồng thời giảm sự phụ thuộc vào các nguồn nguyên liệu động vật.

Xem ngay: Mỹ Phẩm Thuần Chay Là Gì? Các Thương Hiệu Thuần Chay Nổi Tiếng

  • An toàn cho da nhạy cảm

Những người có làn da nhạy cảm thường tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da không chứa hóa chất gây kích ứng. Kem chống nắng với công thức chứa các thành phần tự nhiên như tinh chất từ cây cỏ, dầu hạt nho hoặc khoáng chất, giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da cho những bạn da nhạy cảm.

  • Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng các thành phần tự nhiên, không sử dụng các hóa chất gây hại cho môi trường giúp cho kem chống nắng thuần chay trở thành một lựa chọn thân thiện với hệ sinh thái.

Kem chống nắng thuần chay

2.2 Hạn chế

  • Khó giữ bền trên da

Các loại kem chống nắng công thức thuần chay thường dễ trôi hơn so với các sản phẩm chống nắng khác, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước.

  • Các công dụng phụ có hiệu quả chậm

Vì sử dụng những thành phần thực vật thiên nhiên nên các công dụng phụ như làm sáng da, giảm mụn, chống lão hóa,... yêu cầu thời gian sử dụng đều đặn lâu dài để thấy rõ hiệu quả.

  • Khả năng chống nắng có thể không cao

Mặc dù có nhiều kem chống nắng thuần chay chứa các thành phần tự nhiên có khả năng chống nắng, nhưng không phải tất cả đều có chỉ số chống nắng cao như một số kem chống nắng hóa học.

 

3. Kem chống nắng thuần chay nào đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chí của một dòng kem chống nắng tốt?

Sữa Chống Nắng Cocoon Chiết Xuất Bí Đao Quang Phổ Rộng 50ml
Sữa Chống Nắng Cocoon Chiết Xuất Bí Đao Quang Phổ Rộng 50ml
353.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Có thể bạn đã biết, Cocoon là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam chất lượng cao được đón nhận vô cùng mạnh mẽ hiện nay. Hãng vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây em kem chống nắng thuần chay Cocoon Bí Đao dạng sữa chống nắng phổ rộng, sử dụng hoàn toàn những thành phần không có nguồn gốc động vật nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một loại kem chống nắng tốt.

kem chống nắng thuần chay Cocoon Bí Đao

Sản phẩm này đã thu hút cực kỳ đông đảo các tín đồ skincare và nhận được vô số phản hồi tích cực với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Sở hữu 7 màng lọc chống nắng tiên tiến thế hệ mới và chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ bảo vệ da tối ưu.

  • Công thức hoàn toàn thuần chay, thành phần chính là bí đao thanh mát, an toàn, lành tính cho da và còn hỗ trợ giảm mụn hiệu quả.

  • Được chứng nhận EcoSun Pass của BASF - thân thiện với môi trường, không chứa Oxybenzone và Octinoxate - thân thiện với rạn san hô.

  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ dễ tán, không bị vón cục, không tạo vệt trắng.

  • Khi apply lên da thấm rất nhanh, nhẹ mặt, lớp finish ráo mịn tự nhiên.

  • Khả năng kháng nước và kiềm dầu cực đỉnh, hạn chế bóng nhờn.

  • Thiết kế mỏng dẹp nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

kem chống nắng thuần chay Cocoon Bí Đao dạng sữa dễ tán

kem chống nắng thuần chay Cocoon Bí Đao nhỏ gọn tiện lợi

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về khái niệm, ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng thuần chay. Bên cạnh đó cũng giới thiệu đến bạn dòng kem chống nắng thuần chay đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Các sản phẩm kem chống nắng thuần chay được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem chống nắng thuần chay chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.