0

Điểm Danh Top 6 Kem Dưỡng Bioderma Hot Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-01-30 17:05:46

Bioderma dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên dùng cho các loại da khó trị, ẩm ương, nhạy cảm. Đặc biệt, phải kể đến dòng sản phẩm kem dưỡng đa dạng của hãng, nàng nào đã lỡ bước vào rồi thì chỉ có “u mê” thôi. Vậy đến giờ bạn đã biết bao nhiêu loại và công dụng từng loại rồi? Trong bài viết này sẽ Review Kem Dưỡng Bioderma qua 6 loại hot nhất hiện nay, cùng xem nhé.

1. Bioderma là thương hiệu như thế nào?

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu Bioderma tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA, được thành lập vào năm 1977 bởi Jean-Noel Thorel, tại Pháp.

Hãng chuyên ứng dụng sự thấu hiểu sinh học vào ngành da liễu từ đó phục vụ sức khỏe cộng đồng, nhằm mục tiêu tăng cường sức khỏe hệ da theo hướng lâu dài và bền vững. Thế nên những thành phần được Bioderma để đưa vào sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối, nhất là hãng luôn nổi tiếng là sản phẩm dành cho da nhạy cảm.Ưu tiên hàng đầu của hãng là sự minh bạch về các công thức và độ an toàn trên da. Bạn hoàn toàn có thể xem và tìm hiểu kỹ càng tất cả các thành phần, bằng sáng chế và công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm Bioderma qua nền tảng Ask. NAOS.com (nền tảng do chính hãng đề ra).

Chính vì sự chuyên nghiệp đó, trải qua hơn 45 năm hình thành phát triển, đồng hành cùng các chuyên gia y tế hàng đầu, tôn trọng làn da tuyệt đối, hiệu quả và độ an toàn được đảm bảo dưới sự giám sát y tế và tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Pháp. Bioderma đã có mặt trên 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Và được khuyên dùng của hơn 33.000 chuyên gia da liễu trên khắp thế giới.

Các sản phẩm hiện đang được người Việt yêu thích như: nước tẩy trang Bioderma, nước hoa hồng Bioderma, kem chống nắng Bioderma,...trong đó, dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma đang được quan tâm  nhiều. 

Review Kem Dưỡng Bioderma

2. Review Top 6 Kem Dưỡng Bioderma Hot Nhất Hiện Nay

Các sản phẩm của Bioderma đều không gây kích ứng, không chứa paraben, không gây mụn, không chứa hương liệu, dung nạp tối ưu trên da và được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu. Dòng kem dưỡng nhà Bioderma có đến 9 loại kem dưỡng với công dụng, dành cho các loại da khác nhau, nên các bạn tìm hiểu rõ thành phần công dụng, loại da của mình và xem qua các review để có được sự lựa chọn chính xác. 

Ngoài ra, thiết kế các em này cũng khá giống nhau, đơn giản đúng chất dược mỹ phẩm, dễ bị nhầm lẫn, nên bạn cần nhìn rõ tên sản phẩm và màu sắc đại diện của từng em. 

2.1 Kem dưỡng ẩm Bioderma Atoderm Intensive Baume (xanh dương)

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Chuyên Sâu Cho Da Rất Khô 75ml
Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Chuyên Sâu Cho Da Rất Khô 75ml
239.000 ₫   285.000 ₫
Xem thêm

Phù hợp loại da: da khô đến rất khô, da viêm cơ địa. Sản phẩm có hai dung tích 75ml / 200ml.

Phù hợp loại da: da khô đến rất khô, da viêm cơ địa. Sản phẩm có hai dung tích 75ml / 200ml.

Thành phần: Aqua (Water), Mineral Oil (Dưỡng Ẩm), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (Làm Mềm, Giảm Sưng)...

  • Bộ 3 PEA + β-sitosterol + Kẽm gluconate làm dịu cơn ngứa và giảm tình trạng kích ứng da nghiêm trọng. 
  • Glycerin (Khóa Ẩm) kết hợp Vaseline và phức hợp  D.A.F giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và giúp giữ cho da luôn mềm mại và đủ ẩm
  • Lipigenium™ (các acid béo và biolipids) kích thích quá trình sản xuất lipid và protein trong da. Giúp tái tạo hàng rào bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho làn da
  • Áp dụng sáng chế Skin Barrier Therapy™ ngăn ngừa kết dính vi khuẩn tụ cầu vàng (S. aureus) gây bệnh cho da. 
  • Dầu hướng dương – Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil:giúp dưỡng ẩm, trị mụn, giảm sưng, làm chậm lão hóa và giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
  • Dầu hạt cải – Canola Oil: có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa sẹo, giảm kích ứng hiệu quả, phục hồi hàng rào tế bào da, giúp kháng viêm hiệu quả.

Đánh giá: vừa dưỡng ẩm chuyên sâu vừa tái tạo và phục hồi làn da chắc khỏe, trẻ trung. Kết cấu kem tuy hơi đặc nhưng không bết dính, không gây bóng dầu, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm lành tính, an toàn, ngay cả trẻ em và trẻ sơ sinh (trừ trẻ sinh non).. 

kem duong am bioderma

2.2 Kem dưỡng ẩm Bioderma Atoderm Crème (xanh dương)

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Cho Da Khô Nhạy Cảm 200ml
Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Cho Da Khô Nhạy Cảm 200ml
293.000 ₫   335.000 ₫
Xem thêm

Phù hợp da:  da thường và da khô nhạy cảm. Có hai dung tích 200ml dạng tuýp và chai lớn 500ml dạng pump.

Thành phần: Aqua/Water/Eau, Paraffinum Liquidum/Mineral Oil/Huile Minerale, Brassica Campestris (Rapeseed) Seed Oil, Sodium Polyacrylate, Pentylene Glycol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol,...

  • Công thức sinh học SKIN PROTECT™ mang lại tác động kép kích thích sản sinh hyaluronic acid và bổ sung chất béo, tái tạo hàng rào da khỏe mạnh.
  • Glycerine và Vaseline mang lại hiệu quả cấp ẩm, làm mềm và bảo vệ da trong thời gian dài.
  • Phức hợp D.A.F làm dịu da, giảm kích ứng và tăng ngưỡng dung nạp da.
  • Tảo biển – Laminaria Ochroleuca Extract: thành phần trong tảo biển như nước, muối khoáng, dinh dưỡng, các chất chống oxi hóa, tiền tố A với các công dụng như chống lão hóa da, nuôi dưỡng da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống lão hóa
  • Tuy nhiên, em này có chứa dầu khoáng, chứa silicone

Đánh giá: Chất kem không quá đặc, dễ tán nhưng không thẩm thấu nhanh vào da, mất tầm 10p để cảm nhận được là kem đã thấm mịn. Mùi khá nhẹ, phù hợp với những bạn không thích hay dị ứng với mùi hương. Khả năng dưỡng ẩm ổn, điểm cộng là lành tính nên sử dụng luôn cho người già và trẻ nhỏ đều được. 

Review Kem Dưỡng Bioderma: Điểm danh 6 Kem Dưỡng Bioderma Hot Nhất Hiện Nay

2.3 Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Sensitive (xanh lá)

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 30ml
Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 30ml
350.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Phù hợp loại da: da dầu mụn, da nhạy cảm. Dung tích 30ml

Thành phần: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Zinc Gluconate, Coco-Caprylate/Caprate, Vinyl Dimethicone/ Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride,

  • Tảo nâu – Laminaria Ochroleuca Extract: tăng cường dưỡng ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất chăm sóc da chống lão hóa.
  • Lá Bạch Quả – Ginkgo Biloba Leaf Extract: sở hữu thành phần flavonoid, là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Và terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu.
  • Tocopherol (Vitamin E): chống lão hóa
  • Glycerin, Propylene Glycol: dưỡng ẩm, cấp nước cho da trên 12 tiếng
  • Kẽm Gluconate giúp giảm bóng nhờn, hút dầu ngay lập tức
  • Phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation) cải thiện ngưỡng dung nạp của làn da yếu.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu
  • Sử dụng công nghệ độc quyền SeboRestore (kết hợp giữa Fluidactiv™ và Bakuchiol) tác động vào nguyên nhân gốc rễ khiến làn da dễ nổi mụn.
  • Chứa công thức sinh học Inflastop làm dịu các kích ứng và giảm vết thâm đỏ do mụn.

Đánh giá: bạn nào đang đau đầu vì da mụn, nhiều dầu hay da siêu nhạy cảm, đang phân vân không biết nên dùng kem dưỡng nào không gây kích ứng da thì Bioderma Sébium Sensitive là một ứng cử viên sáng giá. Khả năng kiềm dầu và làm ẩm da khỏi bàn, mang lại làn da khỏe mạnh, sáng bóng. Nếu bạn nhỡ bị vài nốt mụn gây phiền phức, chỉ cần thoa em này lên mất chừng 2-3 ngày, em mụn sẽ xẹp xuống, không rát, không sưng đỏ. Đồng thời cũng ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, căng mịn. Kem này thoa lên da rất nhanh thẩm thấu và không gây khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể dùng làm lớp lót trang điểm được luôn đấy.

Review Kem Dưỡng Bioderma: Điểm danh 6 Kem Dưỡng Bioderma Được Yêu Thích Nhất

2.4 Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra (xanh lá)

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Giảm Khô Căng, Bong Tróc Da Mụn 40ml
Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Giảm Khô Căng, Bong Tróc Da Mụn 40ml
356.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Phù hợp loại da: da bị khô do đang điều trị mụn. Dung tích 40ml

Thành phần: Nước, chất dưỡng ẩm mineral oil, chất tăng cường thẩm thấu Dipropylene Glycol, khóa ẩm glycerin,....

  • Glycerin có công dụng khóa ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả và không gây tắc lỗ chân lông 
  • Vitamin E góp phần chống lão hóa và chống oxy hóa, ngăn ngừa sẹo thâm sau khi mụn biến mất.
  • Tinh chất tảo biển giúp dưỡng ẩm, giảm sưng, allantoin giảm đỏ, sản sinh các sợi collagen và elastin để tăng cường săn chắc bề mặt da, làm chậm lão hóa và glycyrrhetinic acid kháng viêm, làm dịu da và giúp các vết mụn nhanh khỏi.
  • Phức hợp Fluidactiv độc quyền từ Bioderma giúp làm lỏng bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa để thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nhân mụn.
  • Phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation) độc quyền của hãng, cải thiện khả năng dung nạp của da và tăng cường sức đề kháng cho da để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Review Kem Dưỡng Bioderma: Điểm danh 6 Kem Dưỡng Bioderma

Đánh giá: sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra chất kem mềm mịn, thấm nhanh, không nhờn rít. Mùi thơm nhẹ, thư giãn. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo. Thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da khó chịu nhất. Khả năng dưỡng ẩm tốt, giảm cảm giác khô căng. Làm dịu các nốt mụn đỏ, sưng viêm, mang lại cảm giác dễ chịu. Bạn có thể sử dụng kem làm lớp lót trước khi trang điểm.

Tuy nhiên, em này có chứa hương liệu nên dễ gây khó chịu cho bạn nào không thích mùi hương liệu. Và bạn nào dị ứng với dầu khoáng, hương liệu thì nên cân nhắc khi sử dụng em này hoặc test thử trước ở vùng da nhỏ. Đối với da cực kỳ khô thì Bioderma Sebium Hydra không đủ ẩm.

2.5 Kem dưỡng ẩm Sensibio Defensive (màu hồng) 

Kem Dưỡng Bioderma Cấp Ẩm Và Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm 40ml
Kem Dưỡng Bioderma Cấp Ẩm Và Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm 40ml
401.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Xem thêm: TOP Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Phù hợp loại da: Da nhạy cảm, kích ứng và da dầu thừa, lỗ chân lông to. Có dung tích 40ml 

Thành phần: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Dicaprylyl Ether, Propylheptyl Caprylate, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate Citrate, Glycol Palmitate, Squalane, Sucrose Stearate, Mangifera Indica (Mango) Seed Butter, Pentylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Carnosine

  • Hoạt chất tự nhiên từ rễ cây xô thơm đỏ: giúp làm dịu da và giảm viêm, giảm stress và tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài
  • Tetrapeptid-10: tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như ô nhiễm và tác động môi trường khác. Đồng thời tham gia vào quá trình xây dựng lớp biểu bì chắc chắn, làm tăng sức đề kháng của da
  • Carnosine: chống oxy hóa và tác động lên các chất ô nhiễm bên ngoài môi trường. Kết hợp với vitamin E để ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, tăng cường hàng rào bảo vệ da
  • Tocopherol (Vitamin E): có khả năng bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tác nhân môi trường và giữ cho da trở nên khỏe mạnh. 

Đánh giá: Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Defensive giúp làm dịu và dưỡng ẩm, tăng khả năng tự bảo vệ của da chống lại các tác nhân kích ứng tác động trên làn da nhạy cảm. Kem có kết cấu mỏng mịn, nhẹ và tươi mát, không có mùi. Kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, bóng dính, mang lại sự mềm mại và mịn màng cho làn da.

kem dưỡng bioderma cấp ẩm

2.6 Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner (xanh lá)

Phù hợp loại da: da hỗn hợp, da dầu, lỗ chân lông to

Thành phần: Aqua/Water/Eau, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Dimethicone, Glycerin, Butylene Glycol, Fomes Officinalis (Mushroom) Extract, Sodium Polyacrylate, Salicylic Acid, Dodecyl Gallate,...

  • Glycerin: giúp da mềm mịn, ẩm mượt
  • Salicylic Acid: loại bỏ bã nhờn, trị mụn, hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, cấu trúc bề mặt da mềm mịn hơn.
  • Kết hợp với phức hợp D.A.F (Dermatological Advanced Formulation):  tăng khả năng dung nạp của làn da, tăng cường sức đề kháng cho da, chứa các polisaccarit và khoáng chất giúp da căng bóng, hạn chế sự lão hóa chảy xệ.
  • Ginkgo Biloba: chiết xuất lá bạch quả kháng viêm, kháng khuẩn cho da, bảo vệ da khỏi sự hoạt động của các gốc tự do.
  • Cyclohexasiloxane: dưỡng ẩm cho da giống silicon, đem lại cảm giác mềm mại, trơn mướt và chống thấm nước. Tạo cảm giác “đầy đặn” cho da nhờ độ che phủ tuyệt vời.
  • Phức hợp Fluidactiv™ điều chỉnh chất lượng bã nhờn ở mức độ sinh học, từ đó giảm tiết dầu thừa và giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, đồng thời làm giảm tác nhân gây ra mụn.
  • Thành phần Agaric acid làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da, mang đến hiệu quả tức thì trên da.

Đánh giá: Bioderma Sébium Pore Refiner không chứa cồn khô nhưng có chứa mùi hương do chiết xuất thực vật tạo nên. Các bạn dị ứng mùi hương mỹ phẩm nên cân nhắc nhé. Chất kem dạng kem lỏng, có màu trắng đục và thẩm thấu nhanh. Vừa mới thoa lên đã tiệp ngay vào da, độ che phủ gần như 80%, nên các bạn khá là yên tâm dùng giống như đang dùng kem che khuyết điểm vậy. Đã vậy khả năng kiểm soát dầu cũng ok, da mặt được thông thoáng hơn. Tuy nhiên, em ấy kiểu nuôi dưỡng, hiệu quả tức thời chứ không đủ khả năng trị dứt điểm về vấn đề tiết dầu, thu nhỏ lỗ chân lông nhé. 

Review Kem Dưỡng Bioderma: Điểm danh 6 Kem Dưỡng Bioderma Được Ưu Chuộng Nhất

Kem Dưỡng Bioderma Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông 30ml
Kem Dưỡng Bioderma Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông 30ml
368.000 ₫   485.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Review Kem Dưỡng Bioderma trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Bioderma trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Bioderma vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Pháp. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Bioderma: