0

Review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella: Phục Hồi Săn Chắc Cho Làn Da

Một em kem dưỡng đầy tiềm năng, đang được nhiều người Việt yêu thích và tin dùng ngay từ khi mới đổ bộ. Ta cùng xem chi tiết review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella này xem em nó thực sự có gì hay hay chỉ là lời quảng cáo nhé. 

1. Review kem dưỡng Dr pepti Peptella Cica-Ut Cream: Phục hồi da săn chắc da

1.1 Thiết kế kem dưỡng dr pepti Peptella Cica-Ut Cream

Kem dưỡng Dr pepti Peptella Cica-Ut Cream có bề ngoài khá xinh xắn, gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng.

Em ấy được thiết kế dạng tuýp nhựa nhám, nhỏ gọn với dung tích 30ml, dễ mang đi du lịch, công tác. Với hai tone màu chủ đạo là hồng phấn và trắng, chữ đen, màu sắc tươi sáng, trẻ trung có phần hơi khác với các sản phẩm khác cùng hãng và ngay cả các kem dưỡng hãng khác, đa số theo hướng “dược mỹ phẩm” tối giản.

Đầu kem dưỡng là dạng pump nhựa trắng, dễ dàng nhấn sử dụng, vừa tiết kiệm, bảo đảm vệ sinh vừa bảo quản sản phẩm tốt hơn. Bên ngoài, còn có nắp nhựa trong xoay tròn bảo vệ đầu tuýp.

Thân Dr.Pepti+ Peptella Cica-Ut Cream có in tên hãng, tên sản phẩm đầy đủ, cơ bản.

Kết cấu kem dưỡng có màu trắng, dạng sệt nhẹ, thấm nhanh.

Review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella: Phục Hồi Săn Chắc Cho Làn Da

1.2 Thành phần kem dưỡng dr pepti Peptella Cica-Ut Cream

Thành phần chính: 

  • 63% chiết xuất từ rau má tự nhiên: giảm kích ứng, dịu nhẹ da mụn, giảm các vết sưng đỏ và dưỡng ẩm vượt trội cho da.
  • Phức hợp Peptide và Centella: có công dụng kích thích sản sinh collagen, cải thiện các dấu hiệu làn da chảy xệ, kém săn chắc, có nếp nhăn do sự thiếu hụt collagen.
  • Cica Peptide: chống oxy hóa cực tốt, giúp giảm viêm nhiễm trên da.
  • Centella Asiatica: kích hoạt quá tình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình hình thành các mô tế bào da, giúp làm lành nhanh các vết thương và mau lên da non.
  • Glycerin: giúp da hút ẩm, duy trì và làm mềm da. Chất kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.
  • Caprylic/Capric Triglycerides: cải thiện kết cấu, tăng cường hoạt tính của công thức, hydrat hóa, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Propanediol: Làm mềm và dịu da, không gây bết dính và cực thoáng.
  • Không cồn, không hương liệu, không Paraben

Thành phần đầy đủ:

Purified Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Panthenol, Propanediol, Diisostearyl Malate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Hydrogenated Polydecene, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sunflower Seed Oil, Dimethicone, PEG-100, Stearate, Centella Root Extract, Ginseng Extract, Licorice Root Extract, Carbomer, Hydroxyethyl Urea…

1.3 Công dụng kem dưỡng dr pepti Peptella Cica-Ut Cream

  • Ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da, tái tạo collagen của da.
  • Giúp đàn hồi, nâng cơ cho da.
  • Cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Giảm thâm mụn, phục hồi da hoàn hảo chỉ trong 30 ngày sử dụng
  • Giảm mụn, thâm nám
  • Cấp ẩm làn da, liền sẹo
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt, da cần phục hồi sau mụn; da thiếu độ ẩm, mịn mượt; muốn ngăn ngừa nếp nhăn, lão hoá.

Review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella: Phục Hồi Săn Chắc Cho Làn Da. Ảnh 1

1.4 Đánh giá kem dưỡng dr pepti Peptella Cica-Ut Cream

Sau khi dùng serum một cách vô tội vạ và không tìm hiểu kỹ, da mặt mình bị dị ứng, nổi mụn ẩn rất nhiều, nặng mặt và stress kinh khủng. Mình đi trị mụn tại spa hết 2 tháng da mới trở lại bình thường, nhưng lại đến giai đoạn da phục hồi, da đang non yếu và có vết thâm.

Mình bắt đầu khá ngại ngần khi phải tìm một em kem dưỡng phục hồi da sau mụn của mình. Được đồng nghiệp “thương tình” giới thiệu em Peptella Cica-Ut Cream này, biết em ấy đến từ thương hiệu cũng khá nổi tiếng và cũng đã có người dùng thực tế ngay trước mắt, mình mới yên tâm sử dụng. Giá thành bé này cũng không rẻ so với học sinh, sinh viên nhưng với văn phòng như mình thì theo được. 

Trong tuần đầu sử dụng, mình có thể cảm nhận được vài điều như da mềm hơn, dịu nhẹ, cấp ẩm tốt. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da.

Sau 30 ngày thì dấu hiệu da phục hồi rõ rệt hơn, có sức sống hơn, các em thâm mụn mới cũng mờ dần. Riêng với thâm mụn lâu năm thì mình chưa cảm nhận được, cũng như là về chống lão hóa chắc là cần thêm thời gian. Vì em nó cũng không phải “thần dược” để có thể giúp bạn giải quyết cấp tốc mọi vấn đề đúng không nè. 

Và riêng với mình, mình cũng không quan trọng các yếu tố hỗ trợ, mình cần nhất là da được phục hồi khỏe mạnh và mờ thêm được nhiều hay không mà thôi.

Bạn nào mà cần nâng tone, dưỡng sáng thì sẽ không có ở em kem dưỡng này nha.

Ngoài ra, Dr.Pepti+ còn rất thành công với dòng sữa rửa mặt Galacto Cleansing Foam, bạn có thể dùng cả bộ để đạt hiệu quả tốt nhất, xem bài viết review em ấy tại đây nhé.

Review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella: Phục Hồi Săn Chắc Cho Làn Da. Ảnh 3

2. Đôi nét thương hiệu Dr.Pepti+

Dr.Pepti+ - Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, là thương hiệu nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì là một trong số ít nhãn hãng đưa nguồn nguyên liệu “chất lượng” hàng đầu thế giới mang tên Peptide vào trong sản phẩm. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp.

Các sản phẩm của Dr.Pepti+ có thành phần tự nhiên, thân thiện, không gây kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Đặc biệt, làn da người Châu Á.

Hiện tại thị trường Việt Nam, đang có các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, phấn phủ, tẩy tế bào chết

Ngoài ra, Dr.Pepti+ còn được biết đến là thương hiệu do MC, diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Park Eun-ji làm người mẫu độc quyền 

Qua bài Review Kem Dưỡng Dr Pepti Peptella: Phục Hồi Săn Chắc Cho Làn Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem dưỡng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem dưỡng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của Dr.Pepti+: