0

Review Kem Trị Mụn Megaduo: Giảm Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả

Kem trị mụn megaduo luôn được gọi tên trên các mạng xã hội từ facebook đến youtube và gần đây lại hết sức “hot” trên tiktok, cả các bác sĩ da liễu và người dùng thực tế đều review và khuyên dùng cho một làn da nhạy cảm, mỏng yếu hay gặp hầu hết các vấn đề về mụn. Cùng Hasaki tìm hiểu chi  tiết Review kem trị mụn megaduo xem tuýp kem trị mụn nhỏ mà có võ này hiệu quả như thế nào nhé.

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
114.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

1. Review kem trị mụn Megaduo Gel

1.1.  Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
114.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Kem trị mụn Megaduo được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 15g cho một tuýp, cầm chắc chắn trên tay. Vòi lấy sản phẩm cũng rất vừa phải để lấy ra một lượng kem cần thiết cho mỗi lần sử dụng. Vừa tránh lãng phí vừa bảo quản được sản phẩm bên trong tuýp tốt hơn.

Các thông tin cơ bản điển hình của một sản phẩm drugstore như bảng thành thần, công dụng, cách sử dụng, chống chỉ định, cách bảo quản,... được in rõ ràng, nổi bật trên sản phẩm. Bố cục đơn giản, dễ nhìn với tone trắng chủ đạo. Bạn sẽ nhận diện ngay ra hàng chính hãng bằng tem chống hàng giả dán trên vỏ hộp.

Nền gel trong suốt, thấm nhanh và không nhờn dính của Kem trị mụn Megaduo chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Chất gel không quá lỏng mà cũng không quá đặc, giúp sản phẩm định hình trên những vị trí nốt mụn cần xử lý mà vẫn không gây vón cục, nặng nề.

Review kem trị mụn megaduo giảm thâm

1.2. Thành phần và công dụng

  Công thức bào chế tiên tiến có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn P.Acnes tồn tại trong nang tiết bã nhờn và trong nhân mụn, ngăn ngừa hình thành mụn.

  • Chứa phức hợp Glycolic Acid và Azelaic Acid giúp làm sạch da và loại bỏ tế bào chết, chất nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, từ đó làm xẹp mụn hiệu quả.
  • Làm mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo do mụn để lại.
  • Giải quyết cho tất cả các dạng mụn: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn kèm theo viêm bội nhiễm từ trung bình đến nặng.
  •  Phù hợp cho cả những làn da mỏng yếu và nhạy cảm nhất.

1.3. Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể thoa ngày hai lần vào buổi sáng và tối lên vùng da bị mụn sau khi rửa sạch và làm khô.

Nếu chỉ bôi 1 lần/ngày vào buổi sáng, bạn hãy bôi sau serum và sau kem chống nắng. Còn bôi 2 lần/ ngày cả sáng và tối thì bạn bôi sau serum và trước kem dưỡng ẩm nhé.

Review Kem Trị Mụn Megaduo: Giảm Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả. Ảnh 2

1.4. Cảm nhận thực tế sau khi dùng

Hai em gái trong gia đình đang ở độ tuổi 15, 16 khi gặp vấn đề mụn dậy thì và bản thân mình hơn 25 tuổi với tình trạng da dầu có mụn ít đều trải nghiệm Kem trị mụn Megaduo và có cùng cảm nhận khá tốt về sản phẩm. Với chất gel trong, độ đặc vừa phải, mùi thơm rất dễ chịu, gel thấm nhanh để lại lớp màn rất mỏng nhẹ. Thoa lên da khá mát, không đau rát châm chích.

Hiệu quả giảm mụn li ti, mụn ẩn, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn đỏ, se còi mụn khá nhanh. Tác dụng mờ thâm khá ổn đối với thâm mới và không tổn thương sâu, những vết thâm nhiều thì phải cần thời gian sử dụng.

Có độ dưỡng ẩm nhẹ, không làm bong tróc da. Tuy nhiên da là sản phẩm đặc trị nên vẫn khiến da khô hơn một chút, bạn nên kết hợp các bước dưỡng da phù hợp để giúp quá trình trị mụn, giảm thâm diễn ra hiệu quả.

Đây là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn nhé.

Ngoài ra, vì da mụn rất dễ kích ứng và để lại thâm nếu không dùng đúng sản phẩm, Hasaki gợi ý các bạn các loại sửa rửa mặt phù hợp cho da mụn hiện nay qua bài viết này nhé.

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid, Azelaic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Trọng lượng: 15g

Review Kem Trị Mụn Megaduo: Giảm Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả. Ảnh 3

2. Đôi nét về thương hiệu

Kem trị mụn megaduo là sản phẩm đặc trị làm giảm mụn – mờ thâm đến công ty hoá mỹ phẩm Gamma Chemicals Việt Nam. Với hơn 20 năm không ngừng nghiên cứu và cải tiến các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm sát khuẩn, sản phẩm trị mụn, trị nám, trị khô nứt da, sản phẩm chăm sóc da trẻ em... trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đạt chuẩn chất lượng GMP.    

Sản phẩm của GAMMA CHEMICALS VN có mặt trên thị trường ở hầu hết các kênh phổ biến: Nhà thuốc, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện,... với uy tín và chất lượng được công ty đặt lên hàng đầu.

Và Megaduo Gel chính là sản phẩm trị mụn được gọi tên nhiều nhất nhì trong tất cả các dòng trị mụn của nhà GAMMA CHEMICALS VN nói riêng và trên cả cộng đồng làm đẹp nói chung. 

Qua bài Review Kem Trị Mụn Megaduo: Giảm Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Trị Mụn Megaduo trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Trị Mụn Megaduo vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.