0

Review Klairs Vitamin C Serum: giá mềm, tái tạo da cực tốt

Review Klairs Vitamin C serum giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm tái tạo da cực tốt mà còn phù hợp với mọi loại da.

Nhắc đến Klairs chắc chắn không thể bỏ qua dòng serum chuyên biệt dành riêng cho da đang có vấn đề về thâm mụn và cần được tái tạo nhanh. 

Đây là dòng serum đã làm mưa làm gió mấy năm nay tại Việt Nam. Nếu chưa biết gì về review Klairs Vitamin C serum thì hãy đọc ngay nhé!

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
296.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

I. Đôi nét về thương hiệu Klairs

Hãng mỹ phẩm Klairs (tên đầy đủ là Dear Klairs) thuộc công ty Whis Company được thành lập vào năm 2010 tại Hàn Quốc. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da hơn là makeup. Tiêu chí của hãng lấy sự tinh khiết, tự nhiên và dịu nhẹ làm chủ đạo.

Bởi vậy nếu bạn để ý sẽ thấy các sản phẩm của hãng rất lành tính và phù hợp với các làn da nhạy cảm. Klairs chỉ mới được người Việt Nam dùng và biết đến nhiều trong khoản 1 năm trở lại, thế nhưng ở hiện tại hãng cũng đã có chỗ đứng rất tốt trong lòng người dùng. 

Đúng như lời giới thiệu trên trang Wishtrend, Klairs không chỉ là một nhãn hiệu uy tín, với những sản phẩm lành tính tập trung chăm sóc cho làn da nhạy cảm, da có vấn đề, mà còn là một thương hiệu có trách nhiệm, có độ tương tác cao đối với khách hàng. 

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên bao bì sản phẩm thông tin liên lạc của nhà sản xuất kèm theo lời nhắn nhủ rất chân tình "Nếu có bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ...", trên trang web chính thức của hãng cũng có một mục rất lớn để khách hàng viết review, còn nếu mua trên Wishtrend thì một thời gian sau khi bạn nhận được hàng, họ sẽ email hỏi xin feedback từ bạn.

II. Review Klairs Vitamin C serum

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
296.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế

Review Klairs Vitamin C serum: giá mềm, tái tạo da cực tốt

Klairs vitamin C serum có một thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp.

Lọ serum được làm bằng nhựa trong suốt đựng trong một hộp giấy để bảo vệ. Tông màu chủ đạo cho sản phẩm là trắng – bạc khá sang trọng.

Dung tích của lọ là 35ml, nắp được thiết kế vòi bơm cũng trong suốt. Trên thân hộp bảo vệ và thân lọ serum được ghi rõ ràng các thông tin cơ bản về thương hiệu, thành phần, cách sử dụng…

Thành phần lành tính

Ascorbic Acid:

Đầu tiên tất nhiên phải là chất này rồi. Ascorbic Acid là một chiết xuất chính của Vitamin C được sử dụng trong sản phẩm với định mức 5%.

Nó có tác dụng làm sáng da, đặc trị các vết thâm nám. Ngoài ra, nó còn là chất chống oxy hóa cực tốt, kích thích quá trình tái tạo tế bào gốc trên da, sản sinh thêm collagen hiệu quả. Vitamin C còn là một chất chống nắng tự nhiên cho làn da nữa đấy.

Thành phần lành tính

Centella Asiatica Extract:

Đứng thứ 2 là chiết xuất từ lá rau má. Chất này có tác dụng làm dịu làn da nếu da sinh nhiệt khi tiếp xúc với vitamin C hoặc cháy nắng.

Chúng còn có tác dụng kháng viêm do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kích thích tổng hợp collagen, giúp da căng mịn, tươi trẻ.

Chiết xuất từ Yuzu và các loại trái cây thuộc họ có múi như bưởi, cam, quýt…. Các chất này sẽ bổ sung thêm vitamin C từ tự nhiên, giúp tăng khả năng làm sáng da, điều trị vết thâm, và chống lại quá trình lão hóa làn da.

Sodium Hyaluronate:

Đây là một loại muối của Hyaluronic Acid. Chất này quá quen thuộc với các loại dưỡng ẩm thời gian gần đây rồi đúng không các mẹ.

Các phân tử này rất thích nước, chúng có thể lấy nước từ khắp nơi và giữ lại trong làn da, tăng cường độ ẩm, cũng như hỗ trợ sự sống cho các tế bào da.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các thành phần khác như tinh dầu oải hương, chiết xuất từ bông cải xanh và một số các thành phần khác. Các mẹ có thể xem trong hình.

Đặc biệt, sản phẩm này NÓI KHÔNG với Parabens, cồn hương liệu, không phẩm màu hay các hóa chất độc hại khác. Hoàn toàn LÀNH TÍNH với mọi loại da.

Đánh giá chung

Review Klairs Vitamin C serum

Serum Klairs có kết cấu bên trong hơi đặc, không lỏng như những dòng khác. Chính vì thế chỉ dùng khoảng hai đến ba giọt bạn đã có thể thoa đều và đủ dày lên da. Tinh chất serum không có màu và có một mùi thơm khá dịu nhẹ, chỉ cần apply sau chừng 10 phút đã không còn mùi gì gây khó chịu.

Công dụng chính của sản phẩm là giúp làm mờ đi những vết thâm của mụn, tàn nhang và thẹo để lại. Tinh chất vitamin C từ những loại trái cây sẽ giúp làm trắng sáng tự nhiên. Làm chậm quá trình oxy hóa, phục hồi nhanh những tế bào da mang lại sức sống, căng bóng, đàn hồi.

Bên cạnh đó Serum Klairs còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, giúp duy trì độ ẩm hoàn hảo trên da. Chính vì vậy còn giúp tăng khả năng hoạt động của các loại kem chống nắng, da dễ hấp thu tinh chất hơn do đó làm giảm được ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Khi da được cung cấp đủ độ ẩm, lỗ chân lông sẽ được se khít. Kèm theo đó là hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu da với công dụng của rau má.

Ngay từ những lần đầu tiên sử dụng Serum Klairs, bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác như da đang được uống nước từng ngụm nước mát lạnh, giúp cho làn da căng mọng. Sau khi làm sạch da bằng những bước cơ bản như tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết. Bạn nên dùng thêm các loại như toner để làm sạch sâu.

Sau đó là lotion balancing giúp cân bằng độ pH da. Kế đến có thể dùng thêm dưỡng ẩm vào ban đêm hoặc không. Bước sử dụng lotion cân bằng khá quan trọng vì như đã nói LAA hoạt động tốt nhất trong một khoảng pH nhất định.

Khi dùng bạn có thể cho từ hai đến ba giọt lên tay hoặc các vùng như hai má và cằm rồi thoa đều. Sau đó có thể vỗ nhẹ để tan nhanh hơn. Tinh chất Serum Klairs thấm vào da rất nhanh, không gây bết dính khó chịu. Nó sẽ hòa vào da và để lại một lớp màng cấp ẩm rất tốt. Mùi hương nhẹ chỉ sau vài phút là đã biến mất.

Tuy nhiên vào mùa lạnh, khô bạn nên dùng thêm dưỡng ẩm nhé. Sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da mình. Hãy kiên trì sử dụng Serum Klairs để nhận được kết quả tốt nhất. Một làn da khỏe và mịn màng giúp chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc make up, không sợ phấn nền bị khô hay bong tróc ra.

Ưu điểm:

  • Bạn Klairs vitamin C serum này làm sáng da

  • Có khả năng kích thích tái tạo tế bào trẻ hóa da

  • Kết cấu của em này lỏng nhẹ, không chứa dầu

  • Serum Klairs vitamin C se khít lỗ chân lông

  • Kháng khuẩn, chống viêm da

Nhược điểm:

  • Khi thoa bạn Klairs Freshly Juiced Vitamin C Drop sẽ có cảm giác da nóng lên sau khi thoa

  • Hạn sẽ dụng ngắn sau khi mở nắp vì vitamin C là hoạt chất dễ bị oxy hóa

Mặc dù serum Klairs tái tạo da rất ổn nhưng để phát huy hết tác dụng thì bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm chuyên biệt nữa nhé! Hi vọng với review Klairs Vitamin C serum đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Sở hữu ngay một em để giảm thâm mụn là điều nên làm đấy!