0

Review Lotion Melano CC Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

DoAn- 2024-04-12 16:33:49

Lotion Melano CC là một trong những sản phẩm nước dưỡng da được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với công dụng chính là giúp cải thiện các vấn đề về da như tàn nhang, nám, thâm và chống lão hóa, lotion Melano CC đã tạo nên một cơn sốt không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan rộng sang các nước khác.

Vậy điều gì đã làm cho lotion Melano CC trở nên nổi tiếng đến vậy? Hãy cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua bài review ngay sau đây.

1. Lotion Melano CC có tốt không? Review chi tiết

Tất tần tật thông tin về em lotion Melano CC đình đám này sẽ được cung cấp ngay sau đây, cùng xem ngay bạn nhé.

lotion melano cc

Thành phần nổi bật: Vitamin C (3-O-Ethyl Ascorbic Acid), Chiết xuất Cam Thảo (Dipotassium Glycyrrhizate) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 170ml

1.1 Về thiết kế mẫu mã

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào lotion Melano CC chính là gam màu nổi bật của sản phẩm. Màu vàng cam tươi mới vô cùng bắt mắt với một chữ C to đại diện cho vitamin C - thành phần chính của lotion. Thiết kế này tạo cảm giác rất trẻ trung và hiện đại, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Thân chai hình trụ tròn cơ bản, chất liệu nhựa bền chắc, có nắp đậy, không lo bị đổ ra ngoài.

lotion melano cc

1.2 Về kết cấu và mùi hương

Lotion Melano CC có kết cấu dạng lỏng dễ thẩm thấu vào da, không để lại cảm giác nhờn dính, không gây cảm giác nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông, phù hợp cho những bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Mùi hương của lotion Melano CC là mùi cam đặc trưng của thương hiệu. Mùi này cũng khá nhẹ và dễ chịu, không quá nồng nặc hay gây khó chịu khi dùng.

1.3 Về ưu điểm

  • Sử dụng sau khi kết thúc các bước làm sạch da, giúp cấp ẩm và nhanh chóng đưa da trở về trạng thái cân bằng để da không bị khô và hấp thụ dưỡng chất ở các bước sau tốt hơn.

  • Thành phần kết hợp 2 loại vitamin C và E giúp ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm nám, cho da sáng mịn đều màu hơn.

  • Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Cam Thảo) giúp làm dịu da, kháng viêm và giảm kích ứng, giảm tình trạng mụn sưng viêm (nếu có).

  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu nước, hạn chế tiết dầu nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.

  • Tiết kiệm và sử dụng được lâu, mỗi lần dùng chỉ cần cho khoảng 3,4 giọt ra tay là có thể sử dụng đủ cho toàn mặt.

  • Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và mang lại hiệu quả cấp ẩm mịn da gần như tức thì, không để lại cảm giác bết dính khó chịu.

lotion melano cc

1.4 Về nhược điểm

  • Dễ bị oxy hóa, cần lưu ý bảo quản kỹ càng.

  • Có cảm giác hơi châm chích nhẹ khi mới sử dụng.

  • Có thể không phù hợp với những bạn không thích sử dụng mỹ phẩm có mùi hương.

  • Vì là toner nên công dụng dưỡng sáng da không quá rõ ràng, cần sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác như serum, kem dưỡng cùng hãng và kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, công dụng cấp ẩm và làm mịn da khá tốt.

Xem thêm: Review CC Melano: Serum Vitamin C Melano CC Rohto Tốt Không?

bộ sản phẩm chăm sóc da melano cc

1.5 Về giá thành

Lotion Melano CC hiện đang được bán tại các chi nhánh Hasaki trên toàn quốc với giá 224K/chai và combo 2 chai chỉ 280K.

Lưu ý, giá bán trên được cập nhật tại thời điểm viết bài và có thể thay đổi tùy theo thời giá.

2. Hướng dẫn sử dụng lotion Melano CC đúng cách

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn có thể áp dụng các bước sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô:

  • Bước 1: Lắc đều chai lotion trước khi sử dụng.

  • Bước 2: Lấy một lượng lotion vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Kết hợp vỗ nhẹ để lotion được thẩm thấu đều vào da.

  • Bước 3: Chờ khoảng 3 - 5 phút cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn trước khi tiếp tục các bước tiếp theo.

Lưu ý, khi sử dụng lotion Melano CC, da sẽ rất dễ bắt nắng. Vì vậy, bạn cần bôi kem chống nắng và che chắn da cẩn thận trước khi ra ngoài nhé.

lotion melano cc

Với những ưu điểm vượt trội về công dụng, đây thực sự là một sản phẩm đáng để thử và sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn là điều quan trọng nhất. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia và kiểm tra kỹ các thành phần trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. Chúc bạn có một làn da khỏe đẹp và rạng ngời với lotion Melano CC nhé!

Xem thêm các sản phẩm hot khác của Melano CC:

Các sản phẩm lotion Melano CC được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm lotion Melano CC chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.