0

Review Má Hồng 3CE Được Hội Chị Em Yêu Thích Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-23 17:30:52

Phấn má hồng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ makeup của hội chị em, hỗ trợ thêm phần nổi bật và rạng rỡ cho gương mặt. Và không thể không nhắc đến sản phẩm phấn má hồng 3CE với bảng màu đa dạng, đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các chị em. Cùng khám phá sản phẩm má hồng 3CE qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Đôi nét về thương hiệu 3CE

Thương hiệu 3CE được viết tắt của 3 Concept Eyes là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với sự sáng tạo và phong cách hiện đại trong ngành công nghiệp làm đẹp. Ra đời vào năm 2009 được sáng tạo bởi hãng thời trang STYLENANDA, 3CE đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, đặc biệt phổ biến trong cộng đồng người yêu thời trang và làm đẹp toàn cầu. 

Thương hiệu 3CE đem đến đa dạng các sản phẩm bao gồm son môi, phấn mắt, kem nền hay phấn má hồng và một số sản phẩm khác đều được khách hàng lựa chọn và tin dùng. 

thương hiệu 3CE

2. Review má hồng 3CE Face Blush 

2.1 Thiết kế bao bì

Phấn má hồng 3CE Face Blush có thiết kế hộp phấn nhỏ gọn, vừa vặn dễ cầm trong lòng bàn tay, đem lại sự tiện lợi mang theo khi đi ra ngoài hoặc mang theo khi đi du lịch. Sự đơn giản trong thiết kế tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, không quá cầu kỳ, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích trang điểm. Nắp của hộp phấn má được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận biết màu sắc sản phẩm bên trong. Chi tiết thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian khi lựa chọn màu sắc phấn, đặc biệt khi bạn có nhiều sản phẩm trang điểm. Phần đáy của hộp phấn má trùng khớp hoàn toàn với màu sắc của phấn bên trong. Điều này không chỉ giúp bạn xác định màu sắc dễ dàng, mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho thiết kế bao bì. 

thiết kế má hồng 3CE

2.2 Kết cấu 

Má hồng 3CE Face Blush không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt và tiện lợi mà còn ấn tượng với chất lượng sản phẩm vượt trội. Với chất phấn mịn giúp lên màu tự nhiên, không gây bết dính hay vón cục trên da, giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Phấn má 3CE có khả năng kiềm dầu xuất sắc, giúp làn da luôn duy trì sự khô thoáng và tươi mới suốt cả ngày.

má hồng 3CE Face Blush

2.3 Công dụng của má hồng 3CE

Giúp gò má rạng rỡ: Sản phẩm giúp bạn tạo điểm nhấn cho vùng má hồng hào, làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Việc sử dụng phấn má giúp tôn lên đường nét gò má, tạo cảm giác khuôn mặt trông tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Điều chỉnh khối: Bạn có thể sử dụng phấn má để tạo hiệu ứng điều chỉnh khối cho khuôn mặt, tạo cảm giác khuôn mặt thanh tú, hài hòa hơn. Có thể giúp che đi nhược điểm và làm nổi bật những đặc điểm đẹp của khuôn mặt.

Kiểm soát bã nhờn: Với khả năng kiểm soát dầu tốt, phấn má giúp da luôn khô thoáng và không bóng dầu trong suốt cả ngày. Điều này giúp cho lớp trang điểm của bạn luôn giữ được vẻ mịn màng và tươi tắn mà không lo sợ về bóng nhờn.

Sử dụng như màu mắt: Phấn má có thể được sử dụng như một màu mắt trong trang điểm. Bạn có thể áp dụng một lớp mỏng phấn má lên mí mắt để tạo điểm nhấn và làm nổi bật đôi mắt của mình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp một góc nhìn hoàn hảo cho khuôn mặt của bạn.

công dụng má hồng 3CE

2.4 Mức giá 

Giá của sản phẩm Phấn má 3CE Face Blush có thể thay đổi tùy theo địa điểm mua hàng và chính sách giá của cửa hàng. Tuy nhiên sản phẩm này nằm ở mức tầm trung, với những ưu điểm từ ngoại hình đến chất lượng kể trên thì mức giá bỏ ra cho em này hoàn toàn xứng đáng.

3. Top 5 màu má hồng 3CE Face Blush đẹp nhất 

Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Peach Splash - Cam Đào 5.5g
Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Peach Splash - Cam Đào 5.5g
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Màu đào tươi sáng, mang vẻ dễ thương, phù hợp cho trang điểm thường ngày hoặc các sự kiện. Tạo sự hồng hào, khỏe khoắn cho gò má, tạo điểm nhấn tươi trẻ và quyến rũ.

  • Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Soft Salmon - Cam Hồng

Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Soft Salmon - Cam Hồng 5.5g
Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Soft Salmon - Cam Hồng 5.5g
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Một gam màu hồng đào dịu dàng, tươi sáng, rất thích hợp cho trang điểm hàng ngày. Tạo sự tươi tắn, rạng rỡ cho gò má, giúp làn da nổi bật và tỏa sáng.

Xem thêm: Phấn Má Hồng Loại Nào Tốt? Tham Khảo Top 7 Phấn Má Chất Lượng

  • Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Pure Cake - Màu Hồng

Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Pure Cake - Màu Hồng 5.5g
Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Pure Cake - Màu Hồng 5.5g
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Màu hồng ballerina nữ tính, ấm áp, giống ánh nắng mùa xuân. Tạo sự ngọt ngào, dịu dàng cho gò má, phù hợp cho những trang điểm nữ tính và nhẹ nhàng

  • Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Delectable - Hồng Anh Đào

Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Delectable - Hồng Anh Đào 5.5g
Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Delectable - Hồng Anh Đào 5.5g
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Giúp bạn tạo điểm nhấn cho vùng má hồng hào, làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Màu hồng anh đào phù hợp cho mọi tone makeup và đặc biệt phù hợp sử dụng vào mùa hè cho lớp makeup thêm rạng rỡ 

  • Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Rose Beige - Cam Hồng Đất

Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Rose Beige - Cam Hồng Đất 5.5g
Phấn Má Hồng 3CE Mịn Lì Rose Beige - Cam Hồng Đất 5.5g
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Mùa hè năm nay, phấn má hồng màu cam hồng đất đang trở thành xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất. Bởi vì màu sắc này tạo ra sự ấm áp và tự nhiên cho làn da

Các sản phẩm má hồng 3CE gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm má hồng 3CE chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.