0

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay

Review mascara Maybelline trong bài viết dưới đây sẽ giúp các nàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến dòng mascara. Maybelline có nhiều dòng mascara khác nhau nhưng đâu là sản phẩm dùng hiệu quả nhất? Trong bài viết này Hasaki sẽ review mascara Maybelline tốt nhất để mọi người có đánh giá khách quan nhé.

I. Top 5 Mascara Maybelline tốt nhất hiện nay

1. Mascara Maybelline Volum’ Express Hyper Curl 

Mascara Maybelline Dài Mi và Cong Mi, Chuốt Mi Đen 9.2ml
Mascara Maybelline Dài Mi và Cong Mi, Chuốt Mi Đen 9.2ml
128.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm nằm trong Top mascara maybelline phù hợp với những người sở hữu làn mi thưa. Mascara Maybelline Hypercurl Volum’ Express có khả năng làm dày mi rất tốt nhưng không gây vón cục hay lem màu. 

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì sản phẩm có màu đen ánh hồng cực kì bắt mắt và thu hút

  • Chất kem mềm mịn, không gây vón cục, ít lem khi sử dụng

  • Chất kem lâu trôi, làm dày mi cực kì tốt. 

  •  Hoàn toàn không thấm nước, phù hợp với mọi người kể cả người thường xuyên đổ mồ hôi hay sở hữu làn da dầu

  •  Giá thành rẻ

​​Thành phần nổi bật:  Isododecane, Cera Alba/ Beeswax | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích: 9.2ml

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 1

​2. Mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof Mascara

Mascara Maybelline Dài & Tơi Mi Không Lem Không Trôi 10ml
Mascara Maybelline Dài & Tơi Mi Không Lem Không Trôi 10ml
149.000 ₫   218.000 ₫
Xem thêm

Một em mascara có vẻ ngoài "hiền lành"nhất giữa những người anh em cùng nhà nhưng lại là lựa chọn của nhiều người và nắm giữ vị trí thứ hai này. Sản phẩm giúp hàng mi bạn tơi dài và xòe đều như cánh quạt, giúp bạn chải đều từng lớp mi nhỏ và ngắn nhất, tận dụng mọi vẻ đẹp mà bạn đang có hoàn hảo nhất.

​​Thành phần nổi bật: Isododecane , Cera Alba / Beeswax | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích: 10ml

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 2

3. Mascara Maybelline Colossal Waterproof Black

Mascara Maybelline Làm Dày Mi & Ngăn Rụng Mi Màu Đen 9.2ml
Mascara Maybelline Làm Dày Mi & Ngăn Rụng Mi Màu Đen 9.2ml
160.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Mascara Maybelline Colossal Waterproof Black có lẽ đã rất quen thuộc và nổi tiếng mà mọi chị em đều biết đến, với khả năng giúp mi dày hơn gấp 10 lần và khỏe hơn nhờ thành phần dưỡng trong sản phẩm. Sở hữu nhưng yếu tố đúng với tâm lý của người dùng, nên em ấy dễ dàng trở thành một trong mascara được yêu thích hiện nay.

​​Thành phần nổi bật: Isododecane, Cera Alba / Beeswax | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích:: 9.2ml

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 3

4. Mascara Maybelline Falsies Lash Lift Mascara

Mascara Maybelline Uốn Mi, Nâng Mi và Làm Dày Mi 8.6ml
Mascara Maybelline Uốn Mi, Nâng Mi và Làm Dày Mi 8.6ml
209.000 ₫   248.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu bạn đang có đôi mi thẳng tắp, khó chịu thì bạn dùng Mascara Maybelline Falsies Lash Lift Mascara thử xem, với tác dụng chính là làm uốn mi, nâng mi và dày mi cùng với công thức chống thấm nước tối ưu, sản phẩm phù hợp với những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời. 

​​Thành phần nổi bật: Aqua / Water/ Eau, Potassium Cetyl Phosphate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích: 8.6ml

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 4

5. Mascara Maybelline Lash Sensational Sky High Waterproof Mascara Makeup

Mascara Maybelline Tơi Dài Mi Không Giới Hạn 6ml
Mascara Maybelline Tơi Dài Mi Không Giới Hạn 6ml
205.000 ₫   268.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em Mascara Maybelline Lash Sensational Sky High Waterproof Mascara Makeup xịn xò, với cây chải mascara Flex Tower độc quyền uốn cong để làm phồng và kéo dài từng sợi mi từ gốc đến ngọn, được làm từ chất liệu cao cấp, bền lâu. Sản phẩm có tác dụng làm dài, dày mi và không thấm nước cao.

​​Thành phần nổi bật: G684942 Isododecane, Cera Alba / Beeswax / Cire Dabeille | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích: 6ml

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 5

II. Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng Mascara Maybelline

1. Mascara Maybelline có bị vón cục không?

Điểm cộng lớn nhất của Mascara Maybelline là không có dòng nào bị vón cục khi sử dụng. Tuy nhiên, các nàng phải lưu ý chuốt 1-2 lần là đủ, nếu chuốt nhiều quá sẽ rất dễ bị vón cục nhé. 

Nếu để lâu ngày không sử dụng, thì khi sử dụng lại, bạn hãy lăn sản phẩm nhiều lần giữa 2 lòng bàn tay để vừa tạo nhiệt và tác động cho chất kem mịn trở lại. 

2. Có nên dùng mascara maybelline thường xuyên không?

Nhìn chung về cơ bản thì sản phẩm Mascara Maybelline không có chất độc hại hay gây kích ứng nên nếu tính chất công việc thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng Mascara Maybelline thường xuyên. 

3. Da dầu có nên dùng mascara maybelline?

Ưu điểm của Mascara Maybelline là “waterproof”, hoàn toàn không thấm nước nên nếu bạn là người có làn da dầu khó chiều hay thường xuyên đổ mồ hôi đi nữa thì sản phẩm vẫn bám tốt trên mi và không bị lem nên các bạn không cần quá lo ngại về điều này. 

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 6

4. Mẹo sử dụng Mascara Maybelline đem lại hiệu quả cao?

- Nếu để lâu ngày không sử dụng, thì khi sử dụng lại, bạn hãy lăn sản phẩm nhiều lần giữa 2 lòng bàn tay để vừa tạo nhiệt và tác động cho chất kem mịn trở lại. 

- Sử dụng bấm mi, kẹp mi để định hình và làm cong mi trước khi chuốt Mascara Maybelline

- Trước khi chuốt lên mi, cẩn thận thấm nhẹ đầu cọ vào giấy để tránh trường hợp cọ dính quá nhiều kem gây nặng mắt và dễ vón cục

- Chăm chỉ dưỡng mi hằng ngày bằng dầu dừa hoặc tinh chất dưỡng chuyên dụng, bạn có tham khảo các cách dưỡng mi tại nhà để làm đúng cách nhé. 

- Vệ sinh cọ định kì để tránh làm cọ bị hỏng và không ảnh hưởng đến chất kem bên trong

- Tẩy trang mắt thường xuyên. 

Giờ đây, chắc hẳn mọi thắc mắc về các sản phẩm Mascara Maybelline tốt nhất của các bạn đã được giải đáp hết rồi nhỉ? Chúng mình chắc rằng, với review Mascara Maybelline tốt nhất này sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng đâu. Hãy sẵn sàng và chuẩn bị cho mình một sản phẩm Mascara này để luôn đẹp nhất các cô gái nhé.

III. Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline chính thức thành lập trên thị trường từ năm 1915 tại Mỹ, là công ty con của tập đoàn Loreal của Pháp. Cái tên thương hiệu là sự kết hợp của 2 từ Mabel cùng Vaseline. Sau hơn 100 năm hoạt động trên thị trường, hiện nay Maybelline có mặt tại hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

Maybelline chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và trở thành 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Maybelline có mặt ở khắp mọi nơi từ siêu thị, shop mỹ phẩm, đến những cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa ... Đại sứ thương hiệu của Maybelline tại Việt Nam là ca sĩ Đông Nhi.

Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 7

Qua bài Review Mascara Maybelline Được Yêu Thích Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Mascara Maybelline đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mascara Maybelline vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.