0

Review Mặt Nạ Derladie: Công Thức Trị Mụn Chỉ Sau 14 Ngày

Nếu trong tủ lạnh nhà bạn chưa có mặt em mặt nạ siêu phẩm đến từ nhà Derladie thì sau bài viết review mặt nạ derladie này, hãy thêm ngay em nó nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu. Cùng xem ngay nào. 

Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
17.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

1. Review mặt nạ Derladie: Công thức trị mụn sau 14 Ngày

1.1 Thiết kế bao bì

Một chiếc mặt nạ có bao bì vô cùng nổi bật, bạn mà vào gian hàng mặt nạ, chắc sẽ nhận ra em ấy ngay và liền ấy. Vỏ ngoài dày, cứng cáp, với màu vàng tươi sáng cùng hình cây phỉ chính giữa. 

Trên bao bì được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho người dùng, cả tiếng Hàn, tiếng Anh và tem phụ tiếng Việt giúp bạn dễ nắm bắt thông tin sản phẩm hơn.

Nhìn chung đơn giản nhưng không chìm hề chìm.

Review Mặt Nạ Derladie: Công Thức Trị Mụn Chỉ Sau 14 Ngày tại Hasaki

1.2 Thành phần và công dụng

Thành phần chính: 

- Glycerin: Giữ ẩm, làm mềm da, giúp da săn chắc, mềm mại và tăng độ đàn hồi cho làn da.

- Niacinamide: Ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Khả năng cải thiện rõ rệt biểu hiện của các lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

- Chiết xuất cây phỉ: xẹp mụn, giảm sưng viêm và sưng tấy mụn sau 20 phút đắp mặt nạ. Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng mịn da.

- Chiết xuất trà xanh:  chống oxy hóa, chống viêm và ngừa lão hóa.

- Chiết xuất rau má: chống lão hóa, tổng hợp collagen, tái tạo và dưỡng ẩm tối ưu.

- PEG-60 Hydrogenated Castor Oil: Cấp ẩm, hạn chế gây khô ráp trên da, có tác dụng làm mềm da hiệu quả. 

- Chiết xuất cúc la mã: Làm lành sẹo, dịu tổn thương trên da, giảm vết mẩn đỏ, chống lại tác nhân gây lão hóa.

- Chiết xuất rễ cây hoàng cầm: tính chất chống oxy hóa và chống viêm, làm dịu da và làm sáng da, mờ thâm sạm.

- Chiết xuất củ cốt khí: tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.

- Chiết xuất rễ cây cam thảo: làm dịu da, hiệu quả trong việc cải thiện đều màu da.

- Allantoin: Làm dịu da, cấp ẩm, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

- Sodium Hyaluronate: Chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm, căng mịn da và phục hồi da.

- Mặt nạ được làm từ vải Tencel - vải không bị co rút sợi, thoáng khí và không bị bắt bụi quá nhiều như vải cotton, mặt nạ giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn

- Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da để nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tránh khô ráp sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt.

- Không chứa thành phần bảo quản hóa học, thay vào đó là các nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng với công dụng kháng khuẩn, giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Công dụng:

- Kháng viêm, giảm sưng đỏ, kiềm dầu, trị và ngừa mụn hiệu quả.

- Dưỡng sáng và làm đều màu da, mờ các vết thâm sẹo do mụn.

- Cấp ẩm, làm dịu da, loại bỏ tình trạng da khô ráp, bong tróc.

- Thanh lọc và thư giãn làn da, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

- Tăng quá trình tổng hợp collagen, cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn và tươi trẻ.

Review Mặt Nạ Derladie Tại Hasaki

1.3 Cảm nhận sau khi dùng

Thấy mọi người cũng review nhiều về em này, mà da mình đúng đợt đang bị mụn viêm do “rụng dâu” nên mình không ngần ngại rước về luôn xem thế nào, giá cả em này tầm trung, phù hợp sinh viên, văn phòng nè.

Tần suất mình dùng là 3 lần/tuần, tầm 3 tuần sẽ hết 1 hộp.

Khi mở bao bì ra thì mặt nạ có mùi hương khá giống mùi tẩy trang nhưng dịu nhẹ hơn chút. Khi đắp thì không còn mùi nữa, nên là không gây khó chịu cho những bạn không thích có mùi hương.

Mặt nạ chất liệu khá mềm và không tạo ma sát trên da, thiết kế có 2 lớp nên là dễ dàng lấy và đắp lên mặt ôm sát da mặt khá là thích.

Với phần dưỡng chất bên trong thì không quá nhiều như nhiều mặt nạ hãng khác, vừa đủ dùng, đỡ lãng phí. Dưỡng chất dạng lỏng sệt nên thẩm thấu da khá nhanh.

Ngay sau 2 lần đắp, mình đã có thể cảm nhận được những nốt mụn đang xẹp dần và sau 3 tuần thì mụn đã xẹp hẳn, thu nhỏ lại và đang dần chuyển qua thâm nhẹ. Ngoài ra, mỗi sáng khi thức dậy, lượng dầu trên da cũng không đổ nhiều như bình thường, da mềm mịn hẳn.

Tóm lại, mình thấy chất lượng mặt nạ nhà Derladie khá ổn, với những bạn có tình trạng da dầu mụn thì không mong gì hơn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm cách sử dụng mặt nạ đất sét hiệu quả và đúng cách tại đây.

Review Mặt Nạ Derladie Tại Hasaki Chính Hãng

2. Đôi nét thương hiệu

Với hành trình 10 năm nghiên cứu và phát triển, Derladie thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người yêu mến và tin dùng.

Sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến và sự đầu từ nghiêm túc từ các chuyên gia. Và thành công nhất, phải kể đến bộ 5 sản phẩm dưỡng da mụn chuyên sâu: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, tinh chất và kem dưỡng. Là tiên phong trong việc hấp thụ tinh túy từ cây phỉ - một loại cây quý hiếm vùng Bắc Mỹ.

Đến năm 2020, Derladie cho ra đời các sản phẩm từ hoa Lavender, hay các nguồn nguyên liệu khác: trà xanh, lô hội, bột tre, cúc la mã, tràm trà,..Với mục tiêu chung là mang đến một làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong. 

Review Mặt Nạ Derladie: Công Thức Trị Mụn Chỉ Sau 14 Ngày

Vừa rồi là bài viết Review Mặt Nạ Derladie, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc da và đạt được kết quả tốt nhất.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Derladie kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có Mặt nạ Derladie vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm được yêu thích khác đến từ thương hiệu Derladie: