0

Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng

Bạn thuộc tuýp lông cơ thể dày, mọc nhanh, rậm nhưng bạn lại quá bận rộn để thường xuyên ra spa “xử lý” chúng, tự xử tại nhà thì lại làm da bị tổn thương và không sạch. Vậy sao bạn không thử dùng máy triệt lông Halio, một em máy mà bất kỳ bạn nào cũng nên có tại nhà. Bài viết này sẽ review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device sau 1 tuần sử dụng sẽ có kết quả như thế nào, bạn tham khảo xem nhé. 

Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio IPL Hair Removal Device
Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio IPL Hair Removal Device
1.878.000 ₫   3.200.000 ₫
Xem thêm

1. Review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device : 1 tuần sử dụng có kết quả như thế nào?

2.1 Thiết kế bao bì

Khi máy về đến tay bạn, sẽ là một chiếc hộp bằng bìa cứng chắc chắn, có in hình máy và thông tin giới thiệu máy cơ bản.

Mở chiếc hộp ra sẽ có một khay nhựa cố định máy và các phụ kiện đi kèm là:

  • Một dây sạc màu trắng
  • Một chiếc kính đeo tránh chói mắt khi triệt
  • Một chiếc dao cạo lông màu hồng nhạt
  • Một sách hướng dẫn sử dụng

Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng

Thân máy triệt được làm bằng nhựa cao cấp màu trắng - hồng Rose Gold rất nữ tính, sang trọng. Máy có thiết kế thon dài, nhỏ gọn cầm rất vừa tay, chắc chắn, dễ dàng thao tác để triệt lông. Ngoài ra, máy còn có nút bấm cơ và màn hình máy là LCD hiển thị rõ ràng số xung còn lại, chế độ xung và cường độ ánh sáng. 

Đồng thời, để tránh va chạm trầy xước máy khi di chuyển, hãng còn kèm theo chiếc túi rút làm bằng nhung màu hồng nhạt rất xinh xắn. 

2.2 Cấu tạo và công nghệ máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device 

Máy triệt lông Halio IPL Hair Removal có 2 chế độ triệt lông:

  • Chế độ Slide Flash (Auto Remove): dành cho các vùng da thường và rộng như tay, chân, ngực. Để đến được chế độ này bạn chỉ cần nhấn giữ nút Operation trong vòng 3 giây đến khi có 3 chấm sáng xuất hiện trên màn hình LCD là xong.
  • Chế độ còn lại là Stamp Flash Mode dành cho các vùng da hẹp hơn như là râu, nách và vùng bikini. Nếu muốn thực hiện chế độ này các bạn phải bấm liên tục bút Operation, với mỗi lần bấm là 1 xung.

Và 5 cấp độ triệt (cường độ ánh sáng) từ nhẹ đến mạnh:

  • Level 1 - 2: Vùng bikini, da nhạy cảm.
  • Level 2 - 3: Vùng nách, mép, trán.
  • Level 3 - 5: Vùng tay, chân, đùi.

Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng. Ảnh 1

Theo thông tin của hãng, Máy sử dụng công nghệ ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light có nghĩa là công nghệ ánh sáng xung với cường độ cao), giúp tối ưu hoá quá trình triệt lông và ngăn cản sự phát triển của nang lông. Công nghệ này cũng được sử dụng ở một số spa bên cạnh phương pháp triệt bằng tia laser.

Nếu bạn có lỡ quên tắt máy, thì máy cũng được cài chế độ tự động tắt sau 5p không sử dụng, rất an toàn và tiết kiệm cho người dùng.

Tuổi thọ máy cao với 999,999 lần xung  đem lại cho bạn trải nghiệm triệt lông không giới hạn.

2.3 Những lưu ý trước và sau khi triệt lông bằng máy triệt Lông Halio IPL Hair Removal Device 

Trước khi dùng:

Tắm và tẩy tế bào chết để tránh bị viêm da

Cạo lông vùng cần triệt bằng dao cạo, nên dùng loại có 5 lưỡi để tránh xây xát và dao cạo có gạt lông luôn giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Trong quá trình dùng:

Test cường độ máy ở mức thấp nhất để xem sức chịu đau của bản thân

Sử dụng các chế độ triệt cho từng vùng theo đúng hướng dẫn của hãng, nên dùng triệt điểm cho vùng bikini và nách. Chế độ trượt cho vùng chân, tay. Trong quá trình dùng, đôi lúc máy sẽ ngưng bất chợt, lúc đó bạn chỉ cần nhấc nhẹ máy lên khỏi da tầm 2cm rồi chạm xuống da là máy lại bắn bình thường.

Để máy hoạt động tốt, trơn tru hơn bạn có thể cho máy nghỉ 5-10p sau mỗi lần dùng cho từng vùng.

Nên để máy ấn vào da với những bạn cảm thấy mẫn cảm dễ rát da, còn vùng khác bạn nên để máy chạm hẳn vào da nếu bạn không muốn bị giật mình khi bắn. 

Về xung ánh sáng, nếu bạn sử dụng tần suất 1 tuần 1 lần thì còn lâu lắm mới hết vì hãng có thông tin là 999 999. 

Khi sử dụng máy, sẽ tỏa nhiệt vùng đầu máy ứng với cường độ bạn dùng, đầu triệt sẽ nóng lên nếu cường độ quá cao, nên bạn lưu ý luôn test vùng da nhỏ trước khi dùng toàn thân tránh bị bỏng hay rát.

Sau khi triệt:

Bôi gel nha đam hoặc kem bôi, serum chứa B5 để làm dịu da, phục hồi da bị tổn thương. 

Để da khô thoáng 24h, không tắm hay dùng xà phòng sau khi triệt nhé.

2.4 1 tuần sử dụng máy triệt lông Halio có kết quả như thế nào?

Sau tuần đầu tiên tức là sau 1 lần dùng, hiệu quả mang lại cho mỗi vùng khá khác nhau:

  • Vùng chân, tay: đây là vùng mình bị mọc dày nhất, da mình thuộc tone sáng mà đi kèm quả lông dài, dày mà còn đậm màu nữa nên khá mất thẩm mỹ. Mình dùng máy triệt lông Halio ở vùng này là mức 1-2, sau 1 tuần vẫn chưa thấy em lông nào nhen nhóm quay trở lại, rất hài lòng
  • Vùng nách: với vùng này mình dùng mức 3, lông mọc chậm lại chút, độ dài sau mọc cũng ngắn hơn, mỏng hơn nhiều nhé. 
  • Vùng bikini: mình dùng hẳn mức 5, vì bạn cũng biết đặc điểm lông ở vùng này rồi. Hiệu quả cũng tương tự như hai vùng trên, lông mọc lại chậm, mềm hơn chút, độ dài thì chắc cần triệt thêm những lần sau chút nữa.

Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng. Ảnh 3

Bạn nào đã dùng qua các sản phẩm của Halio rồi thì chắc cũng có niềm tin với hãng khi dùng thêm sản phẩm khác. Với một em máy xuất thân từ thương hiệu uy tín, chi phí lại “ổn áp”, mua một lần dùng được nhiều năm. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi lại, chờ đợi ở các spa. Hiệu quả ngang tầm với spa, lại còn không đau rát hay viêm nang lông các kiểu. 

Điểm cộng nữa là thiết kế thanh lịch, nịnh mắt dễ làm xiêu lòng nhiều tín đồ. Các bạn cứ tham khảo và cân nhắc trước khi rước em nó về, với mình thì mình mua thêm cái thứ hai để tặng mẹ rồi.

2. Thương hiệu Halio

Halio - Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy chăm sóc da và chăm sóc cá nhân đến từ nước Mỹ, ra đời năm 2017.

Halio có mong muốn là nơi cung cấp những máy móc, thiết bị hiện đại, chất lượng mà giá cả hợp lý đến được nhiều gia đình khác nhau và sử dụng dễ dàng tại nhà. 

Các sản phẩm của Halio đều được thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, sử dụng công nghệ sóng rung Sonic - có tác dụng làm sạch da gấp 10 lần. Đồng thời, các sản phẩm này còn được lòng người dùng vì hàng Mỹ mà giá cả phải chăng, một phần nhờ vào việc hãng đặt nhà máy sản xuất tại Hồng Kông.

Bạn cũng biết, hiện máy rửa mặt Halio là dòng máy rửa mặt bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể xem review cụ thể về máy tại đây nhé. Ngoài ra, hãng còn có bàn chải điện, bút tẩy trắng răng, máy tăm nước cầm tay, máy massage mặt, máy đẩy tinh chất…

 

Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng

Qua bài Review Máy Triệt Lông Halio: Kết Quả Sau 1 Tuần Sử Dụng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm máy triệt lông trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm máy triệt lông vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm nổi bật khác của Halio: