0

Review Máy Rửa Mặt Halio Có Tốt Không?

Máy rửa mặt Halio là dòng máy rửa mặt có giá bình dân, nhưng lại được đánh giá cao độ về khả năng làm sạch. Cùng Hasaki review máy rửa mặt Halio ngay xem em này có gì đặc biệt nhé. 

1. Giới Thiệu Về Thương Hiệu Halio 

Halio là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt, giúp chu trình chăm sóc da được hiệu quả, phù hợp cho nhiều tình trạng da, từ da nhạy cảm đến da khô hỗn hợp. 

Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như: máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất , máy tăm nước cầm tay, bàn chải điện,...

Một trong những sản phẩm nổi bật và được biết đến nhiều nhất là sản phẩm máy rửa mặt của hãng.

2. Review Chi Tiết Máy Rửa Mặt Halio Facial Cleansing And Massage Device 

 2.1. Về thiết kế 

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ cầm tay và tiện lợi khi di chuyển, mang đi du lịch. Phần thân máy được bọc bằng silicon, các sợi gai silicon ở phần thân máy mềm mại, giúp ma sát trên da nhẹ nhàng mà không gây hại cho da. 

Đối với các ký hiệu trên máy như nút tắt, mở, nút điều chỉnh độ rung của máy cũng được kí hiệu một cách rõ ràng, rất dễ sử dụng. Sản phẩm có 5 màu khác nhau cho bạn tùy chọn màu mình thích. 

2.2. Công dụng của máy rửa mặt Halio

Về công dụng của máy rửa mặt Halio, em này sử dụng công nghệ sóng âm Sonic Wave Cleansing. Đây là công nghệ sử dụng các sóng âm, khi sóng tác động trên da, sẽ đi sâu vào lỗ chân lông của bạn để đẩy bụi bẩn và cặn trang điểm ra ngoài mà tay hay cọ rửa thông thường không thể rửa sạch được. 

Với độ rung 300 lần/s, sản phẩm giúp làm sạch da gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường, da được sạch thoáng, từ đó hạn chế gây mụn trên da. Nhờ quá trình ma sát nhẹ nhàng trên da, em này cũng giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả. 

Với 14 mức rung khác nhau, bạn có thể chủ động điều chỉnh mức độ để phù hợp với làn da của mình. Tuy nhiên, mức rung của máy khá mạnh, bạn nên sử dụng máy ở độ rung thấp nhất rồi từ từ điều chỉnh lên để da làm quen. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng máy ở mức tối đa, điều này sẽ gây tổn hại trên da. 

Tuy hãng thông báo em này dành cho mọi loại da nhưng theo review của người dùng, em này sẽ phù hợp cho những làn da khỏe, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hoặc da có nhiều vảy sừng. Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm thì bạn nên sử dụng máy Halio dành cho da nhạy cảm của hãng với mức rung nhẹ nhàng hơn. 

Đối với những làn da đang bị mụn viêm, vết thương hở, bạn nên tránh sử dụng máy rửa mặt tại các vùng da này vì sẽ dễ gây tổn thương hơn. 

2.3. Cách sử dụng máy rửa mặt Halio? 

  • Tạo bọt với sữa rửa mặt bằng tay và xoa bọt lên mặt, sau đó bắt đầu rửa mặt với máy Halio để rửa mặt, lưu ý điều chỉnh chế độ rung phù hợp với làn da của bạn.

  • Rửa mặt theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. 

  • Sử dụng máy rửa mặt Halio 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 phút để làm sạch sâu và thư giãn làn da. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào nhu cầu của làn da mà điều chỉnh tần suất sử dụng.

Bảo quản:

  • Lau khô sau khi sử dụng.

  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.

2.4. Vì sao nên mua máy rửa mặt Halio 

Với không khí ô nhiễm, khói bụi ngày nay, chỉ làm sạch mặt bằng tay có thể vẫn chưa làm sạch hết bụi bẩn tích tụ sâu phía dưới lỗ chân lông, vì vậy, với độ rung nhẹ nhàng, máy rửa mặt Halio giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông dưới da. 

Xem thêm: Tất Tần Tật Quy Trình Và Cách Chăm Sóc Da Tại Nhà Hiệu Quả Cho Chị Em

3. Mua chính hãng máy rửa mặt Halio ở đâu? 

Qua bài review máy rửa mặt Halio, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi cân nhắc đầu tư cho mình một em máy rửa mặt. 

Các sản phẩm Halio trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay, Halio được phân phối chính hãng tại các cửa hàng của Hasaki. Hasaki cam kết đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Ngoài sản phẩm máy rửa mặt, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm nổi bật sau của hãng: