0

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6 Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nếu bạn nào yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản và đã trải nghiệm qua nhiều dòng sản phẩm, thì chắc bạn đã từng dùng qua mỹ phẩm nhà Naris Cosmetics. Đây là một thương hiệu có tiếng và lớn mạnh tại xứ sở hoa anh đào, được biết đến bởi các sản phẩm chất lượng cao cùng thành phần lành tính do chính hãng nghiên cứu và phát triển, nghe đến điều này các tín đồ làm đẹp chắc thích mê rồi. Và để hiểu rõ hơn, ta cùng xem trong bài Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics này nhé.

I. Top 6 sản phẩm Naris Cosmetics được yêu thích nhất hiện nay

1. Chống Nắng Dạng Tinh Chất Naris Cosmetic Parasola Illuminance Skin UV Essence

Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
346.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến bạn chính là em tinh chất chống nắng Naris Cosmetic Parasola Illuminance Skin UV Essence - Sản phẩm best seller của hãng và hiện đang được rất nhiều bạn tin dùng. Bạn cũng biết tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng đối với làn da như thế nào, trước tác hại của bụi bẩn, vi khuẩn, tia UV. Và nhà Naris Cosmetics đã sáng tạo nên dòng chống nắng dạng tinh chất độc đáo, chứa 10 thành phần dưỡng ẩm da chuyên sâu cùng chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ PA++++  bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa sạm da, hình thành đốm nâu, dưỡng da sáng mịn, tươi trẻ. Ngoài ra còn có mùi hương hoa oải hương mềm mại, dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Thành phần nổi bật Glycerin, Collagen, Hyaluronic Acid | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 80g

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetic Naris Wrinkle Plus Eye Care Gel

Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
308.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Với vùng da nhạy cảm và dễ hình thành nếp nhăn nhất, Naris Cosmetic gửi đến bạn gel dưỡng mắt Naris Cosmetic Naris Wrinkle Plus Eye Care Gel có tác dụng dưỡng ẩm cao ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, quầng thâm hay bọng mắt giúp đôi mắt luôn rạng rỡ, tươi trẻ, da luôn ẩm mịn và đàn hồi.

Thành phần nổi bật Water, Butylene Glycol, Alcohol | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 20g

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Naris Nature Whitening Cream

Kem Dưỡng Naris Nature Làm Sáng Da Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Naris Nature Làm Sáng Da Ban Đêm 50g
500.000 ₫   555.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Naris Nature Whitening Cream: là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt bạn nào có làn da bị xỉn màu, thâm sạm. Với thành phần chính là sữa ong chúa, hoa anh đào và tinh chất trà xanh sẽ giúp da giảm thâm sạn, tăng sản sinh collagen, chống oxy hóa tối ưu, kháng viêm và làm dịu mát da. Theo thực tế sử dụng, vì em này từ thiên nhiên nên để hiệu quả cao nhất tầm 2 tháng bạn nhé, nhưng mà mình thích kiểu dưỡng da như vậy, an toàn mà chầm chậm thôi, để các dưỡng chất nuôi dưỡng da dần dần. Thiết kế của em này cũng tinh giản hết sức, giống như các loại mỹ phẩm khác của Nhật Bản.

Thành phần nổi bật Sữa Ong Chúa, Hoa Anh Đào, tinh chất trà xanh | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 50g

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

4. Tinh Chất Naris Nature Whitening Serum

Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
556.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Nàng nào đang có làn da thâm sạm, xỉn màu thì thử dùng ngay serum dưỡng sáng Naris Nature Whitening Serum xem nhé. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần chất lượng bao gồm sữa ong chúa giúp chống oxy hóa tối ưu và ngăn ngừa viêm nhiễm kích ứng, mang lại hiệu quả làm trắng và làm mờ các đốm sậm màu, đẩy lùi vấn đề lão hóa. Còn có hoa anh đào Nhật Bản, trà xanh giúp loại bỏ triệt để melanin, kháng viêm và làm dịu mát da.

Thành phần nổi bật Sữa Ong Chúa, Hoa Anh Đào, tinh chất trà xanh | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

5. Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetic Ailus SPF30 PA+++

Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
555.000 ₫  
Xem thêm

Nổi bật của dòng phấn phủ nhà Naris Cosmetic là sử dụng công nghệ đột phá Stress Barrier, Ailus Stress Free Face Powder giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh sáng xanh và tia cực tím. Công nghệ phân tán bột mịn tốc độ cao và Soft Focus Powder cùng trà xanh nguyên chất và hyaluronic acid tạo nên lớp nền lâu trôi, bền màu, đồng thời nuôi dưỡng da và được bảo vệ bởi một lớp màng bảo vệ. Với 3 tông màu cơ bản cho bạn lựa chọn: 01 Light Purple, 02 Light Beige, 03 Natural Beige. Mình cực kỳ yêu thích em 03, vì tông này phù hợp với mọi màu da, dễ sử dụng, che khuyết điểm cũng ok, bạn này cân luôn cả làn da ngâm, xỉn màu đó.

Thành phần nổi bật Vitamin E, Hyaluronic Acid, tinh chất trà xanh Nhật Bản | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 12g

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

6. Dầu Gội Naris Nature Fresh Floral Scent Fragrance Mild Hair Shampoo

Dầu Gội Naris Nature Dịu Nhẹ Hương Hoa Tươi Mát 500ml
Dầu Gội Naris Nature Dịu Nhẹ Hương Hoa Tươi Mát 500ml
316.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Naris Cosmetic cho thấy sự tham vọng và mong muốn phát triển nhiều mục sản phẩm khác nhau không chỉ chăm sóc da mà còn chăm sóc tóc, cá nhân, cơ thể. Với dòng dầu gội hãng cũng có một đại diện "xịn xò" được nhiều bạn yêu thích là Naris Nature Fresh Floral Scent Fragrance Mild Hair Shampoo. Sản phẩm được thiết kế dành cho tóc khô xơ, chẻ ngọn, tóc uốn nhuộm...với công thức từ các thành phần thảo dược tự nhiên giúp mái tóc phục hồi tối đa, bóng mượt và bồng bềnh cho phái đẹp.

Thành phần nổi bậtWater, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laureth-4 Carboxylate | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 500ml

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

II. Câu chuyện thương hiệu

Naris Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản và là một trong những thương hiệu có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. 

1932 Naris Cosmetics ra đời, 1996 thương hiệu chính thức ra mắt trụ sở tại nước ta.

Các thành phần của hãng đều có đặc trưng: không màu, không mùi, không chất bảo quản và 100% chiết xuất từ thiên nhiên được vun trồng và tự sản xuất. 

Hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau với thành phần do chính hãng nghiên cứu: 

- Thành phần chăm sóc da: Selgrace(chống lão hóa), Majecta (dưỡng trắng và chống lão hóa), Luque (dưỡng ẩm và chống lão hóa da), Floral Lady (dưỡng ẩm, tái tạo da),  thành phần chống nắng

- Thành phần trang điểm: kem nền, phấn phủ, kem lót, má hồng, kem che khuyết điểm, trang điểm mắt, trang điểm môi,...

- Thành phần chăm sóc tóc và cơ thể: sữa tắm, dầu gội, dầu xả…

Và sau gần 100 năm hình thành và phát triển, với triết lý “For other” (vì bạn), Naris Cosmetics đã in dấu trong lòng người sử dụng một hình ảnh vô cùng tốt đẹp, một thương hiệu với thành phần chất lượng nhất, sản phẩm cao cấp, công nghệ tiên tiến, phát triển sinh học và còn có ý nghĩa nhân văn khi sử dụng nguồn lao động là người khuyết tật. Chính vì sự thành công đó, Naris Cosmetics  đã vươn ra và có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. 

Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics: Top 6  Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

Qua bài Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mỹ phẩm Naris Cosmetics trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mỹ phẩm Naris Cosmetics vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Naris Cosmetics: