0

Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng

Ai chằng từng si mê một lần nước hoa Marc Jacob và có khi vẫn đang là loại nước hoa thân thiết không thể rời bỏ của không ít người. Ta cùng xem chi tiết  Review nước hoa nữ Marc Jacob: Top 3 mùi hương bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng này nhé.

1. Review nước hoa nữ Marc Jacob: Top 3 mùi hương bán chạy nhất của hãng

1.1 Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect Eau De Parfum

Đầu tiên bạn cần biết đến em nước hoa Marc Jacobs Perfect Eau De Parfum này, bởi đây là sản phẩm bán chạy nhất và cũng có giá thành cao nhất hiện tại đối với nước hoa Marc Jacobs. Em ấy là hiện thân của vẻ đẹp tươi mới, suy nghĩ của những người phụ nữ hiện đại, thể hiện mùi hương tôn vinh sự lạc quan, yêu bản thân nhưng không kém phần quyến rũ, không gây khó chịu cho người xung quanh nhưng lại mang năng lượng, nguồn cảm hứng tươi trẻ và giàu năng lượng.

Sản phẩm còn được thể hiện rất rõ qua phần thiết kế nắp chai nước hoa, với các đồ vật khác nhau như: giày, ngôi sao, domino...đi cùng màu sắc xanh, vàng, bạc đầy tươi trẻ, năng động.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Cây đại hoàng và hoa thuỷ tiên vàng

  • Hương giữa: Sữa hạnh nhân

  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng và cashmeran 

Thành phần nổi bật: cây đại hoàng, hoa thuỷ tiên vàng, sữa hạnh nhân | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 100ml

1.2 Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Intense Eau De Parfum

Được gọi tên thứ hai trong danh sách này chính là em nước hoa Marc Jacobs Daisy Intense Eau De Parfum, một phiên bản hoàn chỉnh trong dòng nước hoa Daisy cổ điển. Là một bước ngoặt mới được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy nổi tiếng thế giới Alberto Morillas.

Mang phong cách ngọt ngào, nữ tính và cuốn hút, Intense Eau De Parfum chiếm trọn cảm tình các nàng ngay khi vừa ra mắt, từ năm 2021 cho đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. 

Với nhóm hương là hương hoa cỏ phương đông, Marc Jacobs Daisy Intense Eau De Parfum mang đến một cô gái không còn là nét ngây thơ, trong trẻo thay vào đó là một người phụ nữ tự tin, sang trọng và cực kỳ quyến rũ. 

Giữa các tầng hương, hãng giữ nguyên tầng hương đầu nguyên bản của BST Daisy là hương dâu tây ngọt ngào, lê giòn tươi, mọng nước kết hợp cùng Cam Bergamot. Sau đó nhanh chóng chuyển dành sang độ ngọt sánh mịn, đậm đà hơn của mật ong cùng với hương hoa nhài và hoa hồng. Khi sự mãnh liệt của vị ngọt từ hoa và mật ong đang dần “chín”  và để trở nên say đắm hơn bằng sự tham gia của Benzoin, Rêu, Vani, Xạ Hương tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Các phiên bản của dòng nước hoa dành cho nữ Daisy đều có thiết kế khá giống nhau, để phân biệt có lẽ khách hàng nhận biết qua tên mỗi phiên bản được in chính giữa mỗi chai nước hoa.  Với Marc Jacobs Daisy Intense Eau De Parfum cũng mang thiết kế đơn giản, nước hoa được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, nhìn rõ được chất lỏng màu vàng xinh đẹp cùng phần gần đáy chai được bao phủ bởi lớp mạ vàng óng. Điểm nhấn đặc biệt của tất cả các nước hoa của Marc Jacobs là phần nắp chai. Nắp chai được điểm hai bông hoa cúc trắng lớn nằm đối xứng nhau, tạo cảm giác vừa trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng. 

Các tầng hương: 

  • Hương đầu: Dâu Tây, Lê, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Mật Ong, Hoa Nhài, Hoa Hồng
  • Hương cuối: Benzoin, Rêu, Vani, Xạ Hương

Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng

1.3 Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette  (EDT)

Phiên bản Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette mang đến một hình ảnh, phong cách nhẹ nhàng hơn so với Intense. Nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên, đặc biệt là hơi thở của cây cỏ và hoa trái mà hãng muốn mang đến trong các mùi hương của Marc Jacobs.

Là dòng nước hoa nữ đặc biệt khi kết hợp hương thơm tươi mát của hoa cỏ với hương nồng nàn nữ tính đến từ gỗ. 

Ngay từ tầng hương đầu, là nốt hương sinh động của Lá hoa tím cùng Quả bưởi huyết được làm dịu bằng một chút ngọt ngào của dâu dại. Đến tầng hương thứ hai, Daisy Eau De Toilette làm cho bạn cảm thấy như trẻ lại với hương thơm nồng nàn của Hoa sơn chi, nét đáng yêu của hương hoa tím hòa quyện cùng nốt hương ngây thơ, đáng yêu của Hoa nhài.

Cuối cùng, lớp hương cuối khép lại là hương gỗ nồng ấm đặc trưng của xạ hương và vani. Hương thơm Marc Jacobs Daisy for Women không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình rất thích hợp để sử dụng mùa hè.

Tuy nhiên, hôm nào trời có gió hoặc sử dụng vào ban đêm thì mùi hương sẽ bay nhanh hơn, các bạn lưu ý nhé, đạt hiệu quả tốt nhất là vào ban ngày nè. Với đặc điểm này, em ấy khá phù hợp cho các chị em làm việc văn phòng, ít di chuyển và hương thơm tươi mát, thanh lịch, dễ sử dụng, không cần tỏa hương và lưu hương quá cao. Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette bám mùi khá kém, giữ hương tốt trong vòng 4 tiếng và tỏa hương trong một vòng cánh tay bạn nhé.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Lá hoa tím, Quả bưởi huyết, Dâu dại.
  • Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa tím, Hoa nhài.
  • Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ trắng, Hương Va ni.

Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng. Ảnh 3

1.4 Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Dream EDT 50ml

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Quả mâm xôi đen, Quả bưởi, Quả lê.

  • Hương giữa: Hoa tử đằng, Hoa nhài, Quả vải.

  • Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương, Quả dừa.

Và cuối cùng, không thể kể đến cô em út Daisy Dream. Marc Jacobs Daisy Dream EDT được cho ra mắt vào mùa hè năm 2014 dưới bàn tay chế tác của Alberto Morillas hợp tác với Ann Gottlieb và Marc Jacobs.

Nước hoa nữ Daisy Dream mang một mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát sang trọng được lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc.

Daisy Dream mang một vẻ đẹp mơ màng, trong xanh, tươi mát và trong lành. Marc Jacobs đã thành công mang những tinh túy ấy vào ngay trong thiết kế vẻ ngoài của chai nước hoa, giúp người dùng cảm nhận được “cái hồn” nghệ thuật ấy khi còn chưa nghe đến mùi hương.

Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng. Ảnh 4

Đây có lẽ là một thay đổi khá khác so với các phiên bản khác của Daisy, phải nói rằng thiết kế rất đẹp, một màu xanh tươi mát điểm xuyến những bông hoa cúc trắng tươi mát, bao quanh như một chiếc khăn choàng mỏng nhẹ. Mang đậm nét mơ màng, trong sáng của tuổi hai mươi.  Được đựng trong lọ thủy tinh bo tròn, trong suốt, nhìn thấy rõ màu sắc nước hoa và cả dung tích của em ấy. Nắp chai màu bạc với trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Vừa hiện đại vừa cổ điển. Một chai nước hoa tuyệt vời không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

Và đây lại là một mùi hương thích hợp cho ban ngày, thích hợp cho mùa xuân và cả mùa hè rực rỡ. Phù hợp để bạn sử dụng mỗi ngày đi làm, đi dạo phố hay đi hẹn hò. 

Mùi hương Daisy Dream mang màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính và thanh tao. Dù là ở lứa tuổi nào của người phụ nữ khi dùng cũng đều như tiệp vào và tô điểm thêm cho vẻ đẹp ấy.

Tùy vào cảm nhận của mỗi người dùng với nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream, có người nhận xét là thơm không lâu nhưng cũng có người lại bảo thơm lừng cả ngày dài.

Thực ra, cũng có nhiều yếu tố để quyết định việc tỏa hương, lưu hương của em ấy vfa chính bạn có thể dùng theo cách riêng của mình để có được hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể xịt thêm vài shot, nhiều hơn bình thường một chút. Hương thơm của Daisy Dream dịu dàng và thanh thoát, xịt đậm một chút sẽ không quá hắc và tạo cảm giác cuốn hút hơn rất nhiều.

ẩm của vùng nhiệt đới, như đang nằm trên võng đung đưa theo gió ven bờ biển.

Thang điểm cho nước hoa thương hiệu MARC JACOBS:

  • Thiết kế:  9/10

  • Mùi hương: 9/10

  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, độ lan tỏa rất gần)

  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)

  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, du lịch, gặp gỡ đối tác, …)

  • Phong cách: đáng yêu, tinh nghịch, nữ tính.

  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày,xuân, hạ.

2. Thương hiệu MARC JACOBS

Marc Jacob - Thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ nước Mỹ. Được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang cùng tên hãng là Marc Jacobs. 

Là một người nhiệt huyết, yêu cái đẹp và tham vọng lớn, hãng đã mở rộng và chiếm lĩnh trong nhiều năm về lĩnh vực thời trang, nước hoa, túi xách, đồng hồ, phụ kiện thời trang. Thậm chí, ông từng làm song song cả chức vụ giám đốc sáng tạo của thương hiệu Pháp Louis Vuitton. Nhưng đến năm 2013, nhà thiết kế tuyên bố rời Louis Vuitton để toàn tâm toàn ý phát triển thương hiệu riêng. 

Nói riêng về dòng sản phẩm nước hoa, các phiên bản nước hoa Marc Jacobs sớm nhất đã được tạo ra vào năm 2001 và mới nhất là từ năm 2015. Và chính thức bắt đầu cung cấp nước hoa vào năm 2001. 

Trải qua nhiều chặng đường, nhiều thay đổi nhân sự và biến cố, thời trang Marc Jacob đang dần lấy lại vị thế của mình qua nhiều cách khác nhau, bắt đầu từ năm 2020.

Trái ngược với dòng thời trang, thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa Marc Jacobs vẫn được đón nhận rộng rãi và có doanh thu tăng trưởng đều mỗi năm.

Vậy đâu là sản phẩm nước hoa đang bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay và thông tin cụ thể mỗi một loại như thế nào? 

Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng. Ảnh 1

Qua bài Review Nước Hoa Nữ Marc Jacob: Top 3 Mùi Hương Bán Chạy Nhất Của Hãng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.