0

Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn

Review nước tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn để bạn có thể chăm sóc làn da của mình tốt hơn. 

Bởi tẩy trang chính là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Không chỉ giúp loại bỏ được bụi bẩn, các lớp trang điểm trên da giúp da luôn được sạch thoáng, tẩy trang đúng cách còn hạn chế bít tắc lỗ chân lông, hạn chế mụn sinh sôi. 

Cùng Hasaki review nước tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn có thực sự tốt không nhé.

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 500ml
377.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

1. Review nước tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn có tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma hiện có 3 loại:

  • Loại dành cho da nhạy cảm – Bioderma Sensibio H2O (nắp màu hồng)

  • Loại dành cho da dầu mụn và da hỗn hợp – Bioderma Sébium H2O (nắp màu xanh lá)

  • Loại có tính năng dưỡng ẩm dành cho da khô – Bioderma Hydrabio H2O (nắp màu xanh da trời).

Trong số 3 dòng tẩy trang của Bioderma thì loại tẩy trang dành cho da dầu mụn – Bioderma Sébium H2O được tin dùng hơn cả.

Về bao bì: 

Bioderma Sébium H2O được thiết kế với 3 dung tích khác nhau: 100ml, 250ml và 500ml. Đầu nắp chai dạng đóng mở, khi sử dụng bạn chỉ dốc ngược chai và thấm từ từ vào bông tẩy trang.

Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 1

Về thành phần:

Sản phẩm chứa các thành phần chính có tác dụng loại bỏ lớp trang điểm và dầu thừa trên da, kiểm soát và ổn định tiết nhờn giúp da khô thoáng. Cụ thể:

  • Cũng giống như các dòng tẩy trang khác của Bioderma, nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Bioderma Sébium H2O được sản xuất theo công nghệ Micellar Water (hạt phân tử Mixen). Đây là nhóm phân tử siêu nhỏ có đầu ưa nước và đuôi kị nước có khả năng hòa tan dầu nên dễ dàng lấy hết bụi bẩn, dầu thừa từ lớp makeup và kem chống nắng, loại bỏ triệt để bụi bẩn và hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng, gây mụn.
  • Có khả năng làm sạch lớp tẩy trang và điều tiết, ổn định lượng bã nhờn với công nghệ Fluidactiv.
  • Kẽm Gluconate và đồng Sulphate: giúp giảm tiết nhờn hiệu quả.
  • Chiết xuất lá bạch quả tự nhiên giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô da, điều tiết bã nhờn đồng thời vừa có công dụng kháng khuẩn, chống viêm. Do đó sản phẩm này rất phù hợp ới làn da dầu mụn.
  • Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu hay paraben nên khá lành tính với làn da dầu mụn.

Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

Về công dụng làm sạch:

  • Tẩy trang dạng nước nên dùng cực tiện, không cần quá nhiều bước như dạng dầu, sáp hay kem. Bạn chỉ cần thấm một lượng vừa đủ tẩy trang Bioderma lên bông tẩy trang và thoa đều lên mặt nhẹ nhàng. Đối với mascara hay son thì bạn nên giữ bông tầm 10s để tăng hiệu quả làm sạch sau đó lau nhẹ vài lần cho sạch hẳn. Hiệu quả làm sạch mascara chống trôi của em tẩy trang này sẽ khiến bạn ngạc nhiên.
  • Khả năng làm sạch siêu tốt, chỉ lau 1 lần nhẹ qua mặt mà đã lấy được bao nhiêu đây chất bẩn. Sau khi dùng tẩy trang xong da vẫn mềm và ẩm, lỗ chân lông thông thoáng hơn không gây cảm giác khô hay căng tức.
  • Kích ứng và khiến da nổi mụn hầu như KHÔNG XẢY RA. Cảm giác không hề bị nổi thêm cục mụn nào mà các mụn đỏ đang cải thiện dần. Cảm giác trên da cũng rất dịu nhẹ.

Nhìn chung với khả năng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng da, nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O được đánh giá là sản phẩm khá phù hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu cho đến làn da dầu, da mụn.

Thành phần nổi bậtCông nghệ Micellar, D.A.F | Loại da: Da dầu mụn | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 500ml

Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 3

2. Về thương hiệu Bioderma

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập vào năm 1970. Các dòng sản phẩm của Bioderma đều được nghiên cứu và ứng dụng trên nền tảng kiến thức về sinh học và da liễu nổi bật với tác dụng vừa nuôi dưỡng sâu vừa khôi phục vẻ đẹp vốn có của làn da.

Với dòng sản phẩm tẩy trang thì Bioderma đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Chúng trở thành cái tên quen thuộc và đứng đầu danh sách lựa chọn của phái đẹp nhờ công dụng làm sạch sâu, lấy đi toàn bộ bụi bẩn, tẩy được cả gốc dầu bám dính, loại dùng đa dạng, an toàn cho da.

Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 6

Bên cạnh dòng nước tẩy trang, kem dưỡng Bioderma cũng là một sản phẩm phát triển mạnh của hãng và được tin dùng số lượng lớn trên toàn thế giới, các bạn có thể xem thêm chủ đề này qua bài viết review này nhé, 

Qua bài viết Review Nước Tẩy Trang Bioderma Cho Da Dầu Mụn trên, mong rằng sẽ  giúp bạn lựa chọn được lăn khử mùi phù hợp và đừng quên những lời khuyên nhỏ mà vô cùng có ích để bạn có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là Bioderma Sébium H2O bạn có thể tham khảo để bổ sung cho chu trình dưỡng da của mình. Sản phẩm đến từ các thương hiệu kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki trên hoàn toàn chính Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Bioderma Sébium H2O hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.