0

Review Nước Tẩy Trang Neutrogena Cho Da Khô Deep Clean Purifying Water Micellar

Review nước tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Purifying Water Micellar. Tẩy trang Neutrogena có tốt không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Tây trang là bước chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp để có được làn da tươi trẻ, mịn màng. Nếu bạn có một làn da khô, nhạy cảm với thời tiết thì đừng bỏ lỡ dòng nước tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Purifying Water Micellar nhé!

Nước Tẩy Trang Neutrogena Thanh Lọc Và Làm Sạch Sâu 400ml
Nước Tẩy Trang Neutrogena Thanh Lọc Và Làm Sạch Sâu 400ml
168.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ thành lập từ những năm 1930. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, mỹ phẩm Neutrogena đã có mặt và được phân phối chính hãng tại hơn 70 quốc gia. Phần lớn các sản phẩm của hãng chuyên về chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp và được nhiều chị em yêu thích.

nước tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Purifying Water Micellar

Hãng đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm skincare cho nhiều đối tượng với nhiều loại da khác nhau, trong đó da khô luôn được ưu ái nhất. Một trong những sản phẩm dưỡng da được các tín đồ làm đẹp yêu thích của Neutrogena phải kể đến đó là nước tẩy trang. 

II. Review nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Purifying Water Micellar

Nước Tẩy Trang Neutrogena Thanh Lọc Và Làm Sạch Sâu 400ml
Nước Tẩy Trang Neutrogena Thanh Lọc Và Làm Sạch Sâu 400ml
168.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Purifying Water Micellar được đánh giá cao trong nhiều sản phẩm dưỡng da của hãng. Không chỉ có khả năng làm sạch da dịu nhẹ mà sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm tốt cho da. Tuy nhiên nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Purifying Water Micellar có tốt. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Purifying Water Micellar

1. Bao bì thiết kế

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Purifying Water Micellar có thiết kế dạng chai nhựa màu xanh và trắng kết hợp với nắp bật màu xanh tiện lợi trong sử dụng. Ngoài ra mọi thông tin sản phẩm, tên thương hiệu, công dụng, thời gian sử dụng đều được in sẵn trên bao bì có có cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ tìm hiểu sản phẩm.

Xem thêm: Top Nước Tẩy Trang Làm Sạch Sâu, Không Gây Hại Da

2. Thành phần

Sản phẩm nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có thành phần chính là tảo biển, ngoài ra còn có Glycerine giúp giữ ẩm cho da hiệu quả. Ngoài ra thành phần có trong nước tẩy trang Neutrogena còn có một số chất như: Purified Water, SD Alcohol 40, Glycolic Acid, Witch Hazel, Sodium PCA, Salicylic Acid, Aloe Barbadensis Extract, Eucalyptus Globulus Extract, Peppermint Extract, Allantoin, Sodium Lactate, PEG 40 Hydrogenated Castor Oil, Fragrance.

 nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

3. Công dụng và mùi hương

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water với công nghệ tiên tiến không chứa chất tạo mùi, không cồn thích hợp cho mọi loại da đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm. Công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1. Sản phẩm có khả năng làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu kể cả vùng da nhạy cảm xung quanh mắt và môi.

4. Cảm nhận khi dùng

Cảm nhận ban đầu sản phẩm nước tẩy trang có texture dạng lỏng, không màu khi apply lên da cho cảm giác mát lạnh. Sản phẩm thấm vào da rất nhanh, khả năng làm sạch dịu nhẹ. Tuy nhiên với lớp trang điểm  khó trôi thì khả năng làm sạch không hiệu quả. Tuy nhiên điểm cộng của nước tẩy trang Neutrogena chính là khi dùng không có cảm giác bị nhờn rít hay khô da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm. Đối với da khô sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận da sạch và mềm mịn hơn, hạn chế dầu nhờn, khô rát.

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm nước tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Micellar Purifying Water. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng tốt. Để mua sắm với mức giá hợp lý bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm dưỡng da Neutrogena bán chạy tại Hasaki: