0

Review Phấn Phủ innisfree No Sebum Mineral Powder

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-09 15:56:31

Được xem như là phấn phủ quốc dân, với hơn 50 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới, phấn phủ innisfree No Sebum Mineral Powder là một trong những em phấn phủ bạn không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình sản phẩm kiềm dầu tốt mà lại có giá thành phải chăng. Cùng Hasaki review phấn phủ innisfree có những ưu điểm gì mà được các cô gái châu Á yêu thích như vậy nhé! 

1. Giới thiệu thương hiệu innisfree

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thành lập vào năm 2000 với mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên từ Hàn Quốc và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp khỏe khoắn. Trong hơn 20 phát triển, innisfree luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng giá trị làm đẹp lành mạnh với những bước tiến từ Viện nghiên cứu Green Innovation Lab, chuyên nghiên cứu và phát triển những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao trên da. Với tiêu chí đảm bảo công thức sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, tất cả các sản phẩm của hãng được đánh giá vừa thân thiện trên da và an toàn cho môi trường.
 
Giới thiệu thương hiệu innisfree

2. Review phấn phủ innisfree No Sebum Mineral Powder ngon - bổ - rẻ cho học sinh, sinh viên

Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới)
Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới)
131.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết kế bao bì 

Phấn phủ innisfree No Sebum Mineral Powder có thiết kế khá nhỏ gọn, với hộp có nắp vặn tròn, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 5g tiện lợi bỏ trong túi xách mang đi mọi lúc mọi nơi. Bên trong hộp phấn có đi kèm bông phấn mềm mại, giúp bạn phủ phấn đều lên da.

2.2. Thành phần chính và công dụng 

  • Silica: Thành phần giúp chống bóng dầu, giúp hấp thụ bã nhờn và làm cho lớp nền của bạn bám chắc lâu trôi trên da. 

  • Corn Starch Modified: Chiết xuất cho tinh bột ngô, giúp tạo cảm giác mềm mịn trên da cho người sử dụng. 

  • Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer: Thành phần hoạt động như chất dưỡng ẩm mượt, chất dưỡng, dung môi và chất phân phối cho các thành phần khác, cũng như cải thiện khả năng thẩm thấu của sản phẩm.

  • Chiết xuất bạc hà và dầu khoáng tự nhiên trên đảo Jeju: mang lại làn da khô thoáng và mịn màng như da em bé 

  • Caprylic/Capric Triglyceride: Hoạt chất làm da của bạn trông sáng hơn và không gây nhờn.

  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Chiết xuất trà xanh giúp dưỡng ẩm da, kháng viêm, hạn chế bóng dầu trên da.

2.3. Tại sao phấn phủ innisfree lại được nhiều chị em yêu thích?

Phấn phủ kiềm dầu điều tiết bã nhờn vượt trội, mang lại làn da khô thoáng và mịn màng như da em bé nhờ thành phần bạc hà và dầu khoáng tự nhiên đảo Jeju. Sản phẩm có thể dùng thay thế giấy thấm dầu, thích hợp cho những người da dầu hoặc make up liên tục giúp hiệu chỉnh lớp nền và hạn chế xuống tông.

Phấn phủ không màu, tạo độ che phủ tự nhiên, cho lớp nền mượt mà đồng thời giúp da thông thoáng, dễ chịu. Không chỉ dừng lại ở công dụng phủ phấn cho vùng da mặt, sản phẩm còn có thể, làm kem lót mắt giúp phấn mắt lâu trôi,  ngăn mồ hôi vùng nách, tạo cảm giác thư giãn, khô thoáng, nhẹ dịu cho da của bạn. Sản phẩm còn có thể dùng tóc dầu và tóc mái để hút nhờn cho mái tóc, ngăn mồ hôi vùng da dưới cánh tay.

Đặc biệt sản phẩm còn có thể dùng cho phái nam, làn da phái nam thường dễ đổ dầu và tiết dầu quá mức, vì vậy, sản phẩm phấn phủ không màu không mùi.

2.4. Hướng dẫn sử dụng 

  • Kết thúc lớp trang điểm với No-Sebum để khóa lớp trang điểm sẽ cho bạn có lớp nền mịn lì, không bết dính.

  • Dùng như giấy thấm dầu để hiệu chỉnh lại lớp nền: Có thể dặm phấn ở vùng chữ T giúp kiểm soát dầu và các sợi bã nhờn tiết ra một cách hiệu quả. 

  • Dùng như dầu gội khô cho tóc: Dùng bông dặm nhẹ lên tóc mái hoặc đỉnh đầu để loại bỏ dầu thừa trên da đầu fix oily hair.

  • Làm phấn lót cho mắt: Dặm một lượng nhỏ trước khi trang điểm mắt để lớp trang điểm mắt không bị lem, màu phấn lên chuẩn hơn.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng

Phấn phủ innisfree nhận được hàng trăm lượt đánh giá 5* từ khách hàng ngay sau khi sử dụng. Một số comment nổi bật như: 

"Sử dụng cả buổi sáng giúp mình kiềm dầu cả ngày luôn ạ, dùng em này sẽ kiềm dầu cả ngày luôn ạ, dùng em này thì sẽ kéo dài thời gian xuống tone của kem nền. Sử dụng thay cho giấy thấm dầu. Đánh giá 9.5/10, vật không thể thiếu của mình hằng ngày."

Review chân thực phấn phủ bột khoáng

Một số đánh giá khác trên trang chủ chính hãng của innisfree: 

Cảm nhận sau khi sử dụng phấn phủ

Trên đây là review tổng quan phấn phủ innisfree No Sebum Mineral Powder Hasaki tổng hợp. Hy vọng với bài viết bạn sẽ cho bạn thêm thông tin để chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình làm đẹp của mình. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có đầy đủ các dòng phấn phủ kiềm dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ thương hiệu innisfree: