0

Review Retinol Cosmedica: Có Thực Sự Trẻ Hóa Làn Da?

Có loại serum nào có tác dụng chống lão hóa đang được hội chị em tin dùng mà bạn chưa biết đến không? Xem ngay, kẻo bỏ lỡ một em siêu phẩm có retinol lên đến 2.5% từ nhà Cosmedica, vốn nổi tiếng về các dòng tinh chất chăm sóc da chất lượng, Hasaki sẽ review Retinol Cosmedica có thực sự trẻ hóa da không nhé.

Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
429.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

1. Review Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum

1.1 Thiết kế bao bì

Nếu bạn đã thử qua hay nhìn qua hai bạn serum vitamin C và serum HA của hãng thì serum retinol này cũng có thiết kế tương tự như vậy.

Thiết kế chủ đạo của hãng là đơn giản, tinh tế, đủ thông tin cho người dùng và quan trọng vẫn là chất lượng bên trong.

Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum đựng trong chai thủy tinh nâu, dung tích 30ml, cầm rất chắc tay và nhỏ gọn. Thân chai bọc bởi giấy nhựa màu xanh mint tươi sáng, in tên sản phẩm và thương hiệu. 

Nắp chai làm bằng nhựa trong, nhìn thấy được đầu pump bên trong, nắp chắc chắn, vừa khít với chai, không lo bị rỉ tinh chất. 

Review Retinol Cosmedica: Có Thực Sự Trẻ Hóa Làn Da?. Ảnh 1

1.2 Thành phần Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Cassia Angustifolia Seed Polysaccharide (botanical hyaluronic acid), Hamamelis Virginiana Water (Witch Hazel), Glycerin (Kosher, Vegetable), Aloe Barbadensis Leaf Extract (Organic Aloe), Retinol, Triticum Vulgare Germ Oil (Wheat Germ), Simmondsia Chinensis Seed Oil (Organic Jojoba), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Camellia Sinensis Leaf Extract (Organic Green Tea), Resina Propoli Extract (Propolis), Centella Asiatica Extract (Organic Gotu Kola), Equisetum Arvense Extract (Horsetail), Taraxacum Officinale Extract (Dandelion), Geranium Maculatum Extract (Wild Geranium), Hydroxyethyl Ethylcellulose, Carrageenan Gum, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Ethylhexylglycerin

- 2.5% Retinol: dẫn xuất từ vitamin A giúp trị thâm mụn, phục hồi da hư tổn, có khả năng sản sinh và kích thích collagen tự nhiên, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim, các đốm tàn nhang đem lại làn da mịn màng, đàn hồi, trẻ trung. 

- Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chất chống oxy hóa tối ưu, cung cấp độ ẩm sâu cho da, tạo nên làn da sáng mịn hơn

- Simmondsia Chinensis Seed Oil (Organic Jojoba): chiết xuất từ dầu jojoba tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da

- Camellia Sinensis Leaf Extract (Organic Green Tea): chiết xuất từ trà xanh giúp làm dịu da

- Đồng thời công thức còn chứa tinh chất phỉ, lô hội, tinh dầu jojoba, hoa trà, rau má,… là những thành phần làm dịu, củng cố quá trình dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da của bạn.

Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum được sản xuất tại Mỹ với thành phần hữu cơ tự nhiên: 97% tự nhiên, 3% hữu cơ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa cồn, parabens, chiết xuất từ thực vật không lai tạo giống (GMO), không có chất độc hại và không kiểm nghiệm trên động vật, an toàn cho người ăn chay.

1.3 Công dụng Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum

- Gắn kết các sợi collagen và elastin, cấp ẩm cho da, 

- Ngăn ngừa lão hóa, giảm hình thành nếp nhăn giúp da đàn hồi, căng mịn

- Tái tạo tế bào và loại bỏ độc tố. Ngoài ra còn làm mờ thâm nám, đều màu và làm sáng da.

- Thu nhỏ lỗ chân lông

- Làm bong ra các tế bào chết, sữa chữa các tế bào bị hư tổn và ngăn chặn sự tổn hại đến da

- Giảm mụn

Review Retinol Cosmedica: Có Thực Sự Trẻ Hóa Làn Da?. Ảnh 2

1.4 Đánh giá sản phẩm 

Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum đến từ thương hiệu Cosmedica thì mình khá là tin tưởng và tự tin mua em nó về dùng thử, vì hãng rất chú trọng trong việc sản xuất và  chất lượng các dòng về serum. Và serum của hãng cùng đã được minh chứng nhiều trên thị trường quốc tế bằng số lượng, đánh giá tốt từ người dùng.

Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh không để lại cảm giác nhờn rít trên da, nên dùng khá là thích. Phù hợp với mọi loại da vì thành phần tự nhiên, lành tình. Nhất là da lão hoá - nếp nhăn, da xuất hiện các đốm sắc tố: tàn nhang, sạm nám,...Hoặc như da của mình đang trong tình trạng mụn và xỉn màu, có các đốm thâm do mụn gây ra, chăm mãi mà không hết.

Sau khi dùng em này hơn 1 tuần, thì các nốt mụn viêm của mình xẹp hẳn và không hình thành thêm mục mới nào. Các đốm thâm cũng mờ dần, nhất là những vết thâm mới tầm 2 tuần thì mờ nhanh, với những nốt thâm lâu năm cần thêm thời gian quan sát nhé.

Da có tiến triển tốt hơn, có sự đàn hồi, tế bào chết mất đi để lại làn da sáng mịn hơn.

Có lẽ, mình sẽ trung thành với em này đây, vì da mình hơi kén serum, da dày và bị nhiều hư hại do thời gian dài không chăm sóc đúng cách. Gặp được serum nhà Cosmedica, mình hiện tại cảm thấy rất ưng ý rồi nè.

Các đánh giá sau khi dùng Retinol Cosmedica của khách hàng tại Hasaki:

Retinol Cosmedica Chính Hãng

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm bài review em Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum tại đây.

2. Đôi nét thương hiệu

Cosmedica là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, mục tiêu lớn nhất của hãng là nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ chất lượng cao từ các thành phần tự nhiên, khoa học, kiểm nghiệm chặt chẽ để mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hiện nay, Cosmedica đã có nhiều dòng sản phẩm được công nhận và yêu thích trên thị trường như: Treatments / serums, Moisturizers (dưỡng ẩm), Cleanser (Làm sạch da), Masks (mặt nạ), Toner,...

Đặc biệt, trong đó bộ 3 serum: Cosmedica Vitamin C Super SerumCosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum, Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum là sản phẩm chủ lực và 2 trong 3 serum nằm trong top 10 “các loại serum được yêu thích nhất vì tính hiệu quả”.

Review Retinol Cosmedica

Qua bài Review Retinol Cosmedica: Có Thực Sự Trẻ Hóa Làn Da? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Retinol Cosmedica trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Retinol Cosmedica vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.