0

Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích

Kem chống nắng dưới 100K nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Những lợi ích khi dùng kem chống nắng đến làn da là gì? Hãy cùng Hasaki tham khảo ngay!

Nhiều người cho rằng kem chống nắng càng đắt tiền sẽ càng tốt. Tuy nhiên quan niệm vẫn chưa thật sự đúng. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn một số sản phẩm kem chống nắng dưới 100K chất lượng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng theo dõi nhé.

I. Top 5 kem chống nắng dưới 100K đang được yêu thích

Kem chống nắng hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có nhiều loại cũng như giá thành khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm cho mình những sản phẩm chống nắng giá dưới 100k thì hãy tham khảo những gợi ý sau.

1. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g
100.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn có làn da dầu thì luôn cảm thấy lo lắng trong việc lựa chọn kem chống nắng, bởi vì nếu sản phẩm không thích hợp thì làn da sẽ rất dễ nổi mụn. Một trong những sản phẩm kem chống nắng dưới 100K dành cho da nhờn đang được yêu thích chính là Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++. Đây là một trong những sản phẩm chống nắng được sản xuất riêng cho người có làn da nhờn, da dầu. Sữa chống nắng Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ thuộc thương hiệu Sunplay, một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chống nắng chất lượng, giá bình dân của Nhật bản.

Sữa chống nắng Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ chứa Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid giúp tái tạo, ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung nhiều vitamin C, B3, B5,... giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, làm mờ đốm nâu trên da. Với đặc tính kháng nước và mồ hôi cao, chống nắng Skin Aqua Clear White giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV, thích hợp với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời.  

Thành phần nổi bật: công nghệ Watery Capsule, Ceramide Boost, Vitamin C & B3 | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 25g

Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích. Ảnh 1

2. Sữa Chống Nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++

Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
85.000 ₫   102.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem chống nắng dưới 100K đầu tiên bạn có thể lựa chọn chính là sản phẩm sữa chống nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++. Bioré là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản và nhân được nhiều sự tin tưởng của chị em. Sản phẩm chống nắng của thương hiệu Bioré tuy có mức giá bình dân nhưng khả năng chống nắng lại vô cùng đáng kinh ngạc. Với chỉ số SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. 

Không chỉ ngăn tia UV gây sạm da, lão hóa da sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, mềm mượt. Với kết cấu dạng sữa chống nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++ thấm nhanh vào da nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít hay bí da.  Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++ có thể sử dụng như một lớp lót kem trang điểm. Sản phẩm được kiểm chứng không gây mụn, thích hợp với nhiều loại da khác nhau.

Thành phần nổi bật: Bột phấn Sara, Hyaluronic Acid, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 30ml

Review những sản phẩm kem chống nắng dưới 100K đang được yêu thích 2

3. Tinh Chất Chống Nắng Nivea Sun Care Extra Protect Oil Control Serum SPF50+ PA+++ 30ml (màu xanh)

Tinh Chất Chống Nắng Nivea Dưỡng Sáng & Kiểm Soát Dầu 30ml
Tinh Chất Chống Nắng Nivea Dưỡng Sáng & Kiểm Soát Dầu 30ml
104.000 ₫   115.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Chống Nắng Nivea Sun Care Extra Protect Oil Control Serum SPF50+ PA+++  một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy của thương hiệu Nivea. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Với kết cấu lỏng tinh chất chống nắng của Nivea thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay bí bách.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp hạn chế bã nhờn tiết ra đáng kể trên da mặt nhờ bổ sung thêm hoạt chất L-carnitine.

Thành phần nổi bật: L-carnitine, | Loại da: da dầu, hỗn hợp thiên dầu | Thương hiệu: Nivea | Dung tích: 30ml

Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích. Ảnh 3

4. Gel Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông Màu Xanh Bạc Hà UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ 

Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g (Xanh Bạc Hà)
Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g (Xanh Bạc Hà)
109.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Hatomugi cũng là gương mặt quen thuộc khi nhắc đến thương hiệu chăm sóc da bình dân chất lượng, các sản phẩm của hãng luôn có lượng người dùng ổn định. Với gel chống nắng UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước cả tia UVA và tia UVB mà còn giúp dưỡng sáng, giúp ngừa thâm sạm, nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu nhờ thành phần hạt ý dĩ thường được hãng sử dụng cho các sản phẩm của mình.

Thành phần nổi bật: màng lọc hóa học, màng lọc vật lý, chiết xuất Ý dĩ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Trọng lượng: 70g

Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích. Ảnh 4

5. Sữa Chống Nắng Cho Da Khô OMI Sun Bears Strong Super Plus SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng OMI Dành Cho Da Khô 30ml
Sữa Chống Nắng OMI Dành Cho Da Khô 30ml
87.000 ₫   120.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem chống nắng dưới 100K cuối cùng dành cho bạn chính là OMI Sun Bears Strong Super Plus SPF50+ PA++++, sản phẩm được thiết kế dành cho da thường và da khô. Với dạng sữa mỏng nhẹ, apply lên da thẩm thấu nhanh, không bết dính, giúp hạn chế tiết dầu và ngăn mồ hôi. Em sữa chống nắng này còn có phân loại dành cho da dầu là OMI Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA++++, bạn nào thuộc da này thì rước em nó nhé. 

Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Water, Zinc Oxide | Loại da: da thường, da khô | Thương hiệu: OM | Dung tích: 30ml

Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích. Ảnh 5

II. Những lợi ích khi dùng kem chống nắng

Kem chống nắng là vật bất ly thân của nhiều chị em. Không chỉ giúp làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV, sản phẩm kem chống nắng còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn mềm mại, sáng khỏe, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da như nám, tàn nhang. Chính vì những lợi ích thiết thực mà sản phẩm kem chống nắng mang lại cho người sử dụng, nên bạn cần có thói quen dùng kem chống nắng ngay cả khi ở trong văn phòng, nhà ở để bảo vệ làn da tối ưu khỏi tia UV gây hại.

Review những sản phẩm kem chống nắng dưới 100K đang được yêu thích 1

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Với những ai đang muốn tìm cho mình những sản phẩm chất lượng ổn định, giá bình dân thì có lẻ các gợi ý về sản phẩm chống nắng dưới 100K trên là lựa chọn thông minh của bạn.

Qua bài Review Sản Phẩm Kem Chống Nắng Dưới 100k Đang Được Yêu Thích trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.