0

Review Serum B5 GoodnDoc Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn

GoodnDoc là hãng mỹ phẩm nội địa Hàn khá nổi tiếng thời gian gần đây. Các sản phẩm hãng khá đa dạng có thể kế tới như kem dưỡng chiết xuất rau má, toner, sữa rửa mặt, kem chống nắng,..và nổi bật là em serum B5 GoodnDoc với công dụng giúp phục hồi da nhanh chóng. Cùng Hasaki review ngay em serum này trong bài viết dưới đây nhé. 

Serum GoodnDoc Dưỡng Ẩm, Hỗ Trợ Phục Hồi Da 30ml
Serum GoodnDoc Dưỡng Ẩm, Hỗ Trợ Phục Hồi Da 30ml
350.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Về Thương Hiệu GoodnDoc

GoodnDoc là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy là cái tên khá mới tại thị trường Việt Nam nhưng hãng là cái tên quen thuộc và nổi tiếng không kém cạnh gì các thương hiệu lớn tại Hàn Quốc. Với chiết xuất từ thiên nhiên, không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng các thành phần chiết xuất từ động vật, sản phẩm của hãng được đánh giá thân thiện với môi trường và lành tính cho người sử dụng.

2. Review Chi Tiết Serum B5 GoodnDoc

2.1. Thiết kế bao bì

Về hình dáng, em serum này cũng có dạng chai truyền thống giống như các loại serum khác. Phần nắp chai gắn với ống dẫn tinh chất, giúp dễ dàng lấy tinh chất từ bên trong ra. 

Về thiết kế bao bì em này có thiết kế rất đơn giản, chỉ ghi tên sản phẩm và logo của hãng. Chai có dung tích 30ml, khi chưa mở nắp hạn sử dụng tương ứng với hạn ghi trên sản phẩm. Sau khi mở nắp hạn sử dụng là 3 tháng. Trên vỏ hộp đựng sản phẩm có ghi thông tin và thành phần cho bạn dễ dàng sử dụng. 

2.2. Thành phần và công dụng 

Thành phần của serum B5 GoodnDoc khá lành tính, có nhiều dưỡng chất tốt cho da, nổi bật có thể kể đến như:

  • Pro-Vitamin B5: Bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu những làn da đang bị tổn thương, giúp da sần sùi trở nên mềm mại hơn, hỗ trợ phục hồi các hư tổn trên da. Ngoài ra, Pro-Vitamin B5 còn giúp hấp thụ Vitamin C, nâng cao tác dụng của Vitamin C.

  • Hyaluronic Acid: Chất dưỡng ẩm sâu, giúp giữ nước trên da, cho da ẩm mịn. 

  • Adenosine: Kích thích sản sinh elastin và collagen giúp ngăn ngừa nhăn da, chảy xệ trên da. 

  • Niacinamide: Giúp dưỡng ẩm sâu cho da, làm mờ vết thâm mụn mới hình thành. Làm lành các tế bào trên da, giúp tăng cường độ đàn hồi trên da, từ đó da sáng, đều màu, vết thâm mụn cũng mờ nhanh hơn. 

2.3. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt, thoa lên da thấm khá nhanh và không gây bí da. Em này không chứa hương liệu nên những bạn bị dị ứng hoặc không thích nhiều mùi thì em này là lựa chọn khá tuyệt vời. 

3. Cảm nhận sau khi sử dụng 

Về cảm nhận thì em này khá lành tính, không gây kích ứng cho da, sau khi apply lên da thấm nhanh, có thể thoa các sản phẩm khác dễ dàng. 

Qua bài review serum B5 GoodnDoc,hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi mua sử dụng. Các sản phẩm serum B5 GoodnDoc trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum B5 GoodnDoc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.