0

Review Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Cực Chi Tiết

DoAn- 2023-08-15 16:00:23

Review serum Estee Lauder sẽ giúp các nàng có cái nhìn chân thực nhất về “biểu tượng” của tín đồ yêu mỹ phẩm. 

Chai serum màu nâu huyền thoại nổi tiếng Estee Lauder Advanced Night Repair của hãng. Công dụng của loại serum này là gì? Có thực sự có hiệu quả hay không? Hãy cùng xem qua bài review serum Estee Lauder chi tiết dưới đây!

Tinh Chất Estee Lauder Phục Hồi Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
Tinh Chất Estee Lauder Phục Hồi Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
2.295.000 ₫   2.700.000 ₫
Xem thêm

I. Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ và cũng là một thành viên của một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Estée Lauder Companies Inc được thành lập vào năm 1946 tại Hoa Kỳ.

Trong suốt hơn 70 năm thành lập và phát triển, từ một công ty dạng gia đình nhỏ lẻ, Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu “tượng đài” của ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới.

Xem ngay: Review Kem mắt Estee Lauder Dòng Advanced Night Repair

II. Review serum Estee Lauder chi tiết

1. Thiết kế

Review serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum Estee Lauder là một trong những sản phẩm mang tính “biểu tượng” của hãng và cũng như đã có mặt từ rất lâu. Tuy nhiên, bao bì của chai serum này vẫn không có quá nhiều thay đổi so với lần đầu tiên ra mắt vào năm 1982.

Sản phẩm đựng trong một chai nhựa nâu, phía trên có một nắp vặn kèm bơm hút đơn giản, cầm chắc tay với vỏ hộp ngoài màu xanh ngọc nhạt kèm thông tin sản phẩm. Mặc dù thương hiệu được xếp vào loại high-end (cao cấp) trên thị trường, thế nhưng, đa số các sản phẩm nhà Estee Lauder đều có thiết kế bao bì ngoài rất đơn giản, thân thiện với người sử dụng nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Dung tích sản phẩm cũng khá đa dạng, phổ biến nhất là chai 30ml, ngoài ra cũng có cỡ lớn hơn là 50ml và cả travel size 7ml tiện lợi khi đi du lịch.

2. Thành phần

  • Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract: là các thành phần lên men giúp thẩm thấu tốt và tăng cường độ ẩm cũng như phục hồi da tốt hơn.

  • Tocopheryl Acetate, Kola Seed Extract và Caffeine: Có khả năng chống oxy hóa và ngừa lão hóa hiệu quả.

  • Squalane, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm, cũng như “tái tạo” và tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

  • Thêm vào đó, công thức còn chứa tripeptide-32 là một thành phần có khả năng liên kết tế bào, giúp da có độ đàn hồi, săn chắc.

3. Công dụng 

Review serum Estee Lauder Advanced Night Repair Cực Chi Tiết

  • Dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da

Mặc dù serum chống lão hoá Advanced night repair được xem như một dòng sản phẩm chống lão hóa da. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng nó từ bất kì độ tuổi nào. Serum được thiết kế để điều trị các dấu hiệu lão hóa từ bên trong, bên cạnh đó còn một loạt tác động lên bề mặt da bao giúp giảm các đốm, đồi mồi và làm sáng da.

Trong thành phần hoàn toàn không có dầu. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây ra mụn. Nên những bạn nào sở hữu làn da dầu hoặc da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lăn tăn nghĩ ngợi về mụn hay bị kích ứng.

  • Hiệu quả tức thì ngay sau khi sử dụng

Mọi người đều thích kết quả ngay lập tức nhưng làm đẹp là một thời gian kiên trì chứ không phải ngày một ngày hai.Tuy là vậy, nhưng khi sử dụng serum này bạn sẽ WOW lên sung sướng vì hiệu quả tức thì của nó. 

Trong thành phần của serum chống lão hoá Estee Lauder Advanced Night Repair có chứa một hỗn hợp các axit salicylic ổn định và resveratrol làm giảm kích ứng da có thể nhìn thấy. Sau khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận da dịu nhanh chóng. Đặc biệt các vết đỏ và bọng mắt biến mất chỉ trong vòng một giờ.

  • Làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn

Hầu hết các dấu hiệu lão hóa sớm là do tác hại bên ngoài. Điều đó có nghĩa nếu bạn biết bảo vệ và chăm sóc tốt làn da của mình thì bạn sẽ trông trẻ lâu hơn. Đấy là lý do tại sao huyết thanh đêm này được bổ sung chất chống oxy hóa giúp chữa lành những tổn thương gốc tự do và củng cố làn da. Bên cạnh đó, sự có mặt của vi khuẩn Lactobacillus Ferment chuyên mang đến nhiều lợi ích cho da. Serum cũng hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

  • Khiến bạn trông tươi tắn như đã ngủ đủ 8 tiếng

Đây là công dụng tuyệt vời dành cho những nàng cú đêm. Thức khuya và làm việc quá nhiều thường dẫn đến việc chúng ta thức dậy với quầng thâm và làn da mệt mỏi. Tinh chất Estee Lauder là sự chăm sóc tuyệt vời cho vào da ban đêm. Với công thức chứa các thành phần bảo vệ da như Tripeptide-32 - giúp chống lại các protein gây tổn thương đến tế bào da. Serum cũng cải thiện cấu trúc DNA, tăng cường sửa chữa hàng đêm & giúp kéo dài hơn tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.

Hơn thế nữa, serum chống lão hoá Estee Lauder chứa một hỗn hợp tái tạo da bao gồm các axit amin đậu nành để khuyến khích sự thay đổi tế bào tự nhiên. Khuôn mặt của bạn trông rạng rỡ hơn, mịn màng hơn, tươi hơn và tinh tế hơn vào buổi sáng hôm sau.

  • Estee Lauder Advanced Night Repair giúp làm ẩm da

Sản phẩm này cung cấp cho bạn làn da với độ ẩm lên đến 24 giờ. Các chất giữ ẩm, chất oxy hóa không đáng kể Retinyl Palmitate  và Tocopheryl Acetate cũng chính là những thành phần thiết yếu giúp tạo nên sản phẩm với công dụng hoàn hảo.Thành phần có chứa các phức hợp axit hyaluronic giúp  tăng cường hydrat hóa và làm đầy đặn làn da. Các kích cỡ khác nhau của axit hyaluronic cho phép tinh chất hoạt động đạt đến các cấp độ khác nhau của da, cũng như tạo ra một mạng lưới tổ ong hoạt động như một lưới niêm phong độ ẩm. 

  • Phương pháp điều trị khẩn cấp bất cứ khi nào làn da của bạn xuống sắc

Tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder như một loại gel mượt mà giúp giải cứu và phục hồi làn da bị kích thích, căng thẳng. Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng nó khi làn da của bạn đang trong quá trình thải độc. Hãy sử dụng trước lúc đi ngủ bất cứ khi nào bạn cảm thấy tình trạng da của mình đang bị “trúng độc” (đột ngột đỏ, nhạy cảm hoặc khô da loang lổ). Nhưng nhớ rằng cần một vài ngày để thải độc cho da của bạn và bạn sẽ nhận lại làn da khỏe mạnh như trước đây.

4. Cách sử dụng

Theo routine skin care phổ biến nhất thì serum sẽ được sử dụng sau bước làm sạch, toner (nếu có) và trước bước kem dưỡng để khóa ẩm lại. Theo cảm nhận cá nhân, Estee Lauder Advanced night repair là một serum rất “lành tính” nên bạn có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với những loại serum khác mà không phải quá lo về kích ứng.Serum có dạng kết cấu khá lỏng, vàng nhạt (không đến mức lỏng như nước đâu nhé mà vẫn có tí hơi đặc) nhưng thấm rất nhanh trên da sau 1,2 phút apply, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Mỗi lần dùng tùy vào nhu cầu nhưng các bạn nên lấy từ cỡ 1/3 đến ½ ống bơm trên nắp là hợp lý. Vừa đủ để thẩm thấu toàn khuôn mặt mà không gây bết rít.

5. Cảm nhận thực tế

Review serum Estee Lauder

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng sản phẩm này và thức dậy vào buổi sáng hôm sau là làn da trông mướt và căng bóng hơn một chút, giống như được cấp ẩm đủ vậy. Kiên trì sử dụng khoảng ba tuần, điều cải thiện rõ ràng nhất thấy chính là độ mềm mịn và căng bóng của làn da. Cảm giác da luôn được cấp đủ nước và độ ẩm dù mình còn kết hợp thêm cả retinol vào skincare routine nữa. (Trước đây khi không dùng Serum Estee thì hay bị tình trạng khô da và bong tróc ngay mũi).

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair sẽ phù hợp và phát huy nhiều nhất công dụng của nó là phục hồi, tái tạo và chống lão hóa dađối với những làn da ít khuyết điểm và đã được chăm sóc bởi một chu trình skincare khoa học trước đó.

Ưu điểm

  • Cấp ẩm cho da tốt.

  • Giúp da căng mịn, đủ nước.

  • “Lành tính”, có thể kết hợp với nhiều sản phẩm đặc trị khác mà không kích ứng.

  • Phù hợp với những làn da vừa sau một đợt đặc trị mụn nặng hoặc đang cần “phục hồi”.

  • Bao bì đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.

Hi vọng với review serum ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Serum không hề bị thổi phồng quá mức đâu. Serum cực lý tưởng cho những ai thực sự cần phục hồi da, chống lão hóa và đang tìm một serum mờ thâm mụn, dưỡng da hiệu quả.

Sản phẩm serum Estee Lauder review được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum Estee Lauder chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.