0

Review Serum Gilaa Dưỡng Sáng Da Từ Nhụy Hoa Nghệ Tây Nguyên Chất

Serum dưỡng trắng da từ nhụy hoa nghệ tây Gilaa là sản phẩm serum dưỡng sáng da thịnh hành trên thị trường vì nổi tiếng với khả năng làm sáng da gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường. Cùng Hasaki tìm hiểu ngay thành phần và hiệu quả trong bài review serum Gilaa có như lời đồn không nhé!

Serum Gilaa Dưỡng Sáng Từ Nhụy Hoa Nghệ Tây 20ml
Serum Gilaa Dưỡng Sáng Từ Nhụy Hoa Nghệ Tây 20ml
420.000 ₫   750.000 ₫
Xem thêm

1. Thông tin thương hiệu Gilaa

Gilaa là thương hiệu Hàn Quốc chuyên các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da được giới trẻ ưu thích. Được giới làm đẹp yêu thích và chú ý đến từ bộ sưu tập son kem lỳ Long Wear Lip Cream Rich với các tông màu thời thượng phù hợp với nhiều làn da, bên cạnh đó, hãng còn được đánh giá cao bởi các sản phẩm giúp dưỡng trắng da như serum, kem dưỡng, sữa rửa mặt trong đó, serum Gilaa dưỡng sáng từ nhụy hoa nghệ tây cô đặc đang được cộng đồng làm đẹp quan tâm vì hiệu quả dưỡng da sáng bóng. 

Logo Gilaa

2. Review serum Gilaa dưỡng da láng mịn 

2.1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm với thiết kế dạng chai cứng cáp, gắn với ống dẫn tinh chất tương tự các dạng serum cơ bản khác. Vỏ chai có màu trắng tinh tế, cùng với họa tiết bông hoa nghệ tây, phần thân in logo của hãng và một số thông tin cơ bản để bạn dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm. 

Review serum Gilaa nhụy hoa nghệ tây

2.2. Thành phần 

Với thành phần nổi bật chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây cô đặc, nhụy hoa nghệ tây được xem là “vàng đỏ” với hàm lượng chống oxy hóa, kháng viêm, giúp nuôi dưỡng làn da bên trong. Tiếp đến là vitamin C nguyên chất với hàm lượng 110.000 ppm với lượng lớn axit ascorbic đậm đặc giúp cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu, cho da sáng mịn rạng ngời. Đồng thời sản phẩm Adenosine ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm dịu da, giúp da khỏe mạnh hơn và Axit Hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm, kích thích sản sinh collagen cho mịn mướt. 

2.3. Công dụng 

Với sự kết hợp của nhụy hoa nghệ tây và vitamin C, sản phẩm giúp tối ưu khả năng làm trắng nhiều hơn các sản phẩm thông thường khác. Dưỡng chất kích thích quá trình sản xuất collagen, mờ thâm, kích thích quá trình thay mới làn da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn thấy rõ hiệu quả chỉ sau 28 ngày.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, các làn da đang gặp các vấn đề khô ráp xỉn màu đang cần tìm một sản phẩm dưỡng để cải thiện. 

Vì sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao và nguyên chất, vậy nên sau khi mở nắp, bạn nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh để tránh tình trạng sản phẩm bị oxy hóa.  và có thể gây châm chích.

Sau khi mở nắp, phải sử dụng nhanh sản phẩm trong vòng tối đa 2 tháng. 

Review serum gilaa 2

2.4. Kết cấu và mùi hương 

Serum có kết cấu lỏng vừa phải, không quá đặc, giúp thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm có mùi hương đặc trưng từ saffron nhưng sẽ dễ bay nhanh chứ không lưu lại hương quá lâu sau khi sử dụng. 

3. Cảm nhận khi sử dụng 

Sau khi apply lên da, serum thấm nhanh, giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da, tạo cảm giác mềm mịn, không gây nhờn rít. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy từ 5-6 giọt sau đó massage nhẹ nhàng trên da, về hiệu quả làm sáng,  tùy vào cơ địa và mỗi loại da sẽ có hiệu quả khác nhau sau thời gian sử dụng, vì vậy các nàng hãy kiên trì sử dụng nhé. 

Hy vọng với bài viết Review serum Gilaa, bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một serum phù hợp.  Bạn có thể mua serum dưỡng trắng Gilaa ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. 

Hiện nay tại Hasaki đã có serum Gilaa trên hoàn toàn chính hãng cùng với các dòng sản phẩm khác của Gilaa. Số lượng sản phẩm và  chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.