0

Review Serum Skinceuticals B5: Phục Hồi, Giữ Cho Làn Da Ẩm Mịn

SkinCeuticals là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các nghiên cứu độc quyền đem đến hiệu quả cho người sử dụng.  Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng là serum SkinCeuticals B5,... Trong bài viết này cùng Hasaki review serum SkinCeuticals B5 của hãng nhé!

I. Thông tin thương hiệu SkinCeuticals 

SkinCeuticals là thương hiệu đến từ Mỹ, với mục tiêu mang đến sức khỏe cho làn da của bạn. Ra mắt vào năm 1994, trong thời điểm các nhà khoa học đang nghiên cứu về ung thư da. Các nghiên cứu về chống oxy hóa của các hãng mỹ phẩm là bước đột phá quan trọng đóng góp vào các nghiên cứu trong thời điểm này. 

Đối với công thức chống oxy hóa của hãng, các hợp chất chống oxy hóa tập trung vào việc tăng độ hấp thụ các chất này trên da. Các sản phẩm của hãng hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề của da như chống lão hóa, trị thâm, bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường. 

Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, dựa trên các yếu tố sinh học của làn da, giúp các hoạt chất hoạt động hiệu quả trên làn da của bạn. 

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng nổi tiếng với các serum như: serum SkinCeuticals Phloretin CF, Skinceuticals C E Ferulic, kem chống nắng vật lý Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml/1820 - 1421, serum SkinCeuticals B5,... Trong bài viết này cùng Hasaki review serum SkinCeuticals B5 của hãng nhé!

Logo Skin Ceuticals

II. Review Serum SkinCeuticals B5 đến từ hãng 

Serum SkinCeuticals Loại Bỏ Tế Bào Chết & Tái Tạo Da 30ml
Serum SkinCeuticals Loại Bỏ Tế Bào Chết & Tái Tạo Da 30ml
1.750.000 ₫  
Xem thêm

1. Thiết kế bao bì 

Sản phẩm được thiết kế dạng chai chắc chắn, phần nắp được thiết kế dạng nắp kèm theo ống lấy sản phẩm, giúp kiểm soát lượng tinh chất cho một lần dưỡng. Vỏ ngoài sử dụng tông màu trắng chủ đạo,thiết kế tối giản, nhìn hiện đại, sang trọng. Trên thân chai hãng có in tên và các thông tin cơ bản các thành phần để bạn dễ dàng tìm hiểu hơn về sản phẩm. 

2. Thành phần

Em serum SkinCeutical B5 nổi bật với chứa vitamin B5 có công dụng giúp dưỡng ẩm, phục hồi cho làn da mụn, da nhạy cảm dễ lên mụn, giúp duy trì độ ẩm cho da. Hyaluronic acid giúp cấp nước cho da, thành phần cấp ẩm giúp tăng khả năng hấp thụ nước gấp 1000 lần cho làn da của bạn. 

Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, được nghiên cứu lâm sàng và được kiểm định khắt khe trước khi tới tay người tiêu dùng. 

Tinh chất Skinceuticals B5

3. Công dụng

Serum SkinCeutical B5 giúp cấp ẩm cho làn da, giúp da duy trì độ ẩm trong thời gian dài. Một làn da đủ ẩm sẽ giúp da mịn màng, đầy sức sống, hạn chế tiết dầu thừa, giúp giảm nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, lên mụn. Serum SkinCeutical B5 phù hợp cho mọi loại da,  kể cả da mụn và da nhạy cảm, da thường. 

 Đối với làn da sau điều trị, bạn vẫn có thể sử dụng em serum này để phục hồi da. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các spa về da liễu. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ mềm mại hơn, đây là serum tiền đề để giúp da thẩm thấu các dưỡng chất sau đó như vitamin C một cách hiệu quả hơn. 

4. Kết cấu và mùi hương 

Kết cấu lỏng dễ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khó chịu. Sản phẩm không chứa hương liệu, mùi hương khá dễ chịu, các bạn không thích hương liệu, da nhạy cảm, kén mỹ phẩm có thể cân nhắc em serum này.

Serum Skin Ceuticals b5 phù hợp cho mọi loại da

5. Cảm nhận khi sử dụng

Theo nhiều review của chị em làm đẹp, em serum này thấy rõ hiệu quả trong lần đầu sử dụng, da mềm mại, và căng mịn, các nốt mụn đỏ, viêm được làm dịu đáng kể. 

Hy vọng với bài review serum SkinCeutical B5 ưng ý cho quá trình làm sạch của mình. Sản phẩm đến từ các thương hiệu kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các phòng khám của Hasaki đã có serum SkinCeutical B5 trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.